Ronaldo rời MU, Chelsea là bến đỗ mới trong chặng đường tiếp theo

Ronaldo khả năng cao sẽ cập bến Chelsea

Thông tin siêu sao bóng đá thế giới Ronaldo rời MU được nhiều fan hâm một quan tâm. Đặc biệt, hơn nhiều người vẫn muốn biết chàng trai này sẽ lựa chọn bến đỗ mới nào cho chặng đường còn lại của mình. Cùng bongda24 khám phá chi tiết bên dưới bài viết các bạn nhé!

Ronaldo rời MU – Đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ?

Mới đây, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo thông báo sẽ dừng hợp đồng với CLB Manchester United vào mùa hè năm nay. 

Ronaldo rời CLB MU
Ronaldo rời CLB MU

Nguyên nhân có thể là do phong độ thi đấu mờ nhạt của Anh. Dưới trướng của HLV Ten Hag, siêu sao người thường xuyên ngồi hàng dự bị và không ghi được quá trình bàn thắng. Nhiều chuyên giá đánh giá, đây có thể là kỳ thi đấu tệ hại nhất trừ trước đến nay. Cụ thể, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 15 trận thi đấu.

Man Utd chốt hạ hai mục tiêu, C.Ronaldo đếm từng ngày rời CLB

MU sẵn sàng tìm kiếm cầu thủ thay thế khi CR7 ra đi vào tháng 1 năm nay. Đâu là cái tên được CLB này quan tâm?

Man Utd trừng phạt ngôi sao người Bồ Đào Nha

Mới đây, MU vừa đưa ra lệnh trừng phạt lên CR7 bởi hành động chống đối trong trận thi đấu gần đây với Tottenham. 

Tuy CR7 được thuyền trưởng tung ra sân trong 3 trận thi đấu liên tiếp. Nhưng chân sút này vẫn muốn rời khỏi CLB này vào mùa hè tới. Khi đó, MU phải mất thời gian để tìm kiếm người thay thế.

Dusan Vlahovic và Benjamin Sesko là 2 cái tên được MU quan tâm

Theo thông tin của Telegraph, Dusan Vlahovic và Benjamin Sesko là hai cái tên đang được MU nhắm tới vào mùa chuyển nhượng năm nay. Đáng chú ý hơn, MU đã để ý chàng trai Benjamin Sesko trong thời gian dài, chứ không phải là mục tiêu tạm thời của họ.

Dusan Vlahovic là gương mặt được MU quan tâm
Dusan Vlahovic là gương mặt được MU quan tâm

Chàng tiền đạo của CLB Red Bull Salzburg đã từng ghi được rất nhiều bàn thắng trên đấu trường Quốc tế. Từ đó chứng minh rằng, anh là một phần không thể thiếu trong đội hình của RB Salzburg. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng từng ra sân 6 lần tại giải đấu Champions League và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên.

Theo một số thông tin, Man Utd từng có ý định ký bản hợp đồng với chàng trai này với mức giá chỉ 2,5 triệu bảng. Tuy nhiên, bản hợp đồng này không thành công và cầu thủ trẻ đã ký kết hợp đồng cùng với RB Leipzig. 

Đối với tiền đạo Dusan Vlahovic, con số mà các đội bóng cần bỏ ra để có được chàng trai này khá cao. Cụ thể, Juventus từng chi trả 66 triệu bảng để sở hữu chân sút trẻ này. 

Không khác gì so với Sesko, Vlahocvic cũng là cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ. Tại CLB Juventus, sau khi ra sân được 26 lần, chàng trai trẻ ghi được 17 bàn thắng. 

Chính vì những thành tích xuất sắc này, không khó để hiểu lý do tại sao MU lại chọn mặt gửi vàng. Hy vọng MU sẽ nhanh chóng có được hai cái tên này để bổ sung vào đội hình.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp bóng đá

Chelsea xác nhận mục tiêu mà họ muốn nhắm tới là siêu sao bóng đá người Bồ. Như vậy, đâu là thông tin chính xác nhất?

Ronaldo là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ giữa Chelsea và Tuchel

Sau một thời gian khá kín tiếng, thông tin CLB Chelsea đã quay lại bàn đàm phán trong kỳ chuyển nhượng mới. Đặc biệt là cuộc đàm phán giữa MU và Jorge Mendes về siêu sao bóng đá CR7.

Ronaldo là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ giữa Chelsea và Tuchel
Ronaldo là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ giữa Chelsea và Tuchel

Trước đó, Chelsea từng sa thải HLV Tuchel. Cụ thể nguyên nhân nằm ở việc không đồng nhất quan điểm trong những chính sách làm việc giữa chủ tịch CLB Todd Boehly và vị HLV này. 

Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến cuộc thảo luận này trở nên căng thẳng là do CR7. Todd Boehly cực kỳ ngưỡng mộ siêu sao bóng đá 37 tuổi. Ông là người đưa ra kế hoạch mua Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel lại không đáp ứng được yêu cầu của CLB.

Sau những ngày căng thẳng, Todd Boehly đưa ra quyết định sa thải vị HLV này. Và họ chính thức bổ nhiệm Graham Potter làm thuyền trưởng để dẫn dắt các cầu thủ.

Ronaldo khả năng cao sẽ cập bến Chelsea

Sau khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng này, Graham Potter đã đáp ứng yêu cầu của vị chủ tịch và có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo. Về phía siêu sao bóng đá, Chelsea đã hỏi mua CR7 nếu anh chàng rời MU. Nếu cập bến Chelsea, cầu thủ 37 tuổi này sẽ có được những tháng ngày cuối cùng tuyệt đẹp trong sự nghiệp bóng đá.

Ronaldo khả năng cao sẽ cập bến Chelsea
Ronaldo khả năng cao sẽ cập bến Chelsea

Trên đây, bongda24 vừa cập nhật thông tin về Ronaldo và sự kiện anh rời MU vào mùa hè tới. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích đối với các fan của siêu sao bóng đá này. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá nhé.