Thực hư thông tin Ronaldo chính thức dưỡng già

Những nỗ lực phản bác của cầu thủ bóng đá này

Thông tin chung về Ronaldo, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp

Có lẽ cái tên này quá quen thuộc với fans hâm mộ rồi đúng không nào. Bongda24 cũng không cần cung cấp quá nhiều những thông tin cơ bản về anh ta thì bạn cũng đã nắm chắc trong tay đúng không nào. 

Chàng trai áo số người Bồ Đào Nha này quá xuất sắc, quá tuyệt vời. Với khối lượng giải thưởng khổng lồ cùng với chiều dài thời gian tham gia đá bóng thì sức cuốn hút của anh ta đối với những người hâm mộ bóng đá quốc tế là nhiều vô kể.

Gần đây, người hâm mộ trực tiếp của anh ta đã cập nhật được những tin đồn tốt, xấu xen lẫn. Vậy hãy cùng chúng tôi kiểm chứng những tin đồn đó ở phần sau của bài viết nhé!

Inter Miami tham vọng lớn muốn giành cả Messi lẫn Ronaldo về tay mình.

Inter Miami với mong muốn thâu tóm hai huyền thoại

Có lẽ Messi Ronaldo là hai cái tên khi nhắc đến thì ai cũng biết. Sở dĩ họ là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, luôn mang lại những trận bóng hay cho người hâm mộ bóng đá. Vì thế mà nhiều câu lạc bộ bóng đá muốn giữ họ làm báu vật riêng.

Cầu thủ nổi tiếng thế giới - Messi
Cầu thủ nổi tiếng thế giới – Messi

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Inter Miami muốn vượt qua bao nhiêu đối thủ để giành được Messi. Nhưng quả thực  tham vọng của Inter Miami không dừng lại ở đó, họ muốn có được chàng trai người Bồ Đào Nha. 

Cả hai cầu thủ này đều là những cầu thủ kì cựu, có tiếng tăm lừng lẫy trong làng bóng đá thế giới. Để giành được hai cầu thủ này về đội của mình, chắc chắn Inter Miami sẽ phải hao công lắm đây! Trước đây, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp này đã từng có ý định ký hợp đồng với Inter Miami nhưng cuối cùng anh lại bén duyên với MU.

Đích đến hiện tại của cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha

Hiện tại cầu thủ bóng đá này đang đấu cho câu lạc bộ bóng đá của Bồ Đào Nha, họ đang dần dần đi đến đích của World Cup 2022. Đó là mục đích cao cả của họ. 

Đội bóng này tuy không dám tham vọng lớn sẽ giành được chiếc cúp vô địch nhưng bằng tinh thần  Hiếu thắng cùng với tình yêu của cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha này đối với sân cỏ thì chiếc cúp có thể sẽ thuộc về họ.

Ronaldo từ chối mức lương 305 triệu đồng 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh đã trả lời với phóng viên rằng anh đã từ chối mức lương 305 triệu bảng. Thương vụ này xuất phát từ một câu lạc bộ của vùng đất Saudi Arania. Đây là một mức lương lớn khủng khiếp, vậy mà anh chàng này vẫn từ chối. 

Cầu thủ với vẻ phong độ đỉnh cao
Cầu thủ với vẻ phong độ đỉnh cao

Nhiều người cho rằng anh ta tham lam và muốn một mức tiền cao hơn nữa. Tuy nhiên, chúng ta biết rằng nếu anh đồng ý thỏa thuận với số tiền đó thì anh đã trở thành cầu thủ bóng đá có mức lương vào vách nhất toàn thế giới. 

Vậy không lý do gì mà anh ta từ chối mức lương đó cả, chắc chắn anh ta từ chối không phải vì đòi hỏi mức lương cao hơn mà là vì một lý do chính đáng nào đó. 

Đúng vậy, anh đã tự thú nhận rằng anh từ chối mức lương đó vì anh vẫn muốn được gắn bó với MU. Anh đã cùng MU đi qua nhiều mùa giải, nơi đây anh đã có nhiều kỉ niệm, rời đi quả là điều không hề dễ dàng. 

Tin đồn xấu về cầu thủ bóng đá huyền thoại CR7 

Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha gần đây dính phải rất nhiều tin đồn xấu, chúng ta hãy cùng đọc xem đó là những lời đồn gì nhé!

Tin đồn xấu về cầu thủ bóng đá huyền thoại CR7 
Tin đồn xấu về cầu thủ bóng đá huyền thoại CR7

Sự thật anh bị từ chối chiêu mộ

Có tin đồn cho hay nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của châu Âu đã từ chối anh, không muốn anh gia nhập câu lạc bộ của họ. Đây chắc chắn là một tin đồn nhảm nhí, hoàn toàn sai lệch sự thật. 

Với một cầu thủ bóng đá tài năng, nhiệt huyết  như anh thì chắc chắn câu lạc bộ bóng đá nào cũng muốn mời anh về. 

Những nỗ lực phản bác của cầu thủ bóng đá này

Nói về tin đồn này, cầu thủ này chia sẻ rằng đây là tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Anh ta chia sẻ rằng mình vẫn luôn tin rằng sắp tới đây anh sẽ lại ghi được thật nhiều bàn thắng cho đội, vẫn hạnh phúc khi được đồng hành cùng MU.

Những nỗ lực phản bác của cầu thủ bóng đá này
Những nỗ lực phản bác của cầu thủ bóng đá này

Những chỉ trích nặng lời dành cho anh

Trước những lời chia sẻ của chàng trai áo số U40 này, nhiều người đã chỉ trích rằng một cầu thủ bóng đá 37 tuổi thì còn làm được gì, sức khỏe  đâu còn tốt như ngày xưa để đá bóng, để mang lại nhiều chiến thắng lớn cho đội cơ chứ.

Đứng trước những lời chỉ trích đấy, cầu thủ bóng đá 37 tuổi bày vẫn tự tin, bình tĩnh. Anh vẫn đang cố gắng mỗi ngày, dùng hết sức mạnh và tinh thần để chứng minh khả năng của mình trong âm thầm. 

Anh cũng lên tiếng rằng “ Tôi cảm thấy rất tốt, rất tốt. Tôi tin rằng mình sẽ có một mùa giải World Cup tuyệt vời và tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, cả về thể chất lẫn tinh thần” 

Chúng ta thấy, mặc dù chàng trai áo số này đã gần 40 tuổi nhưng phong độ vẫn tự tin như ngày nào, niềm tin chiến thắng vẫn luôn nuôi dưỡng tâm hồn anh. Quả là một cầu thủ bóng đá xuất sắc của làng bóng đá thế giới.

Chàng trai 40 tuổi vẫn tràn trề năng lượng
Chàng trai 40 tuổi vẫn tràn trề năng lượng

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn cập nhật được những thông tin mới nhất về cầu thủ bóng đá Ronaldo cũng như giúp bạn kiểm chứng độ chính xác của những thông tin đó. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn vẫn dành thật nhiều tình cảm hơn nữa đối với cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở độ tuổi U40 này.