Thông tin cận cảnh về cầu thủ Eden Hazard thời gian gần đây

Giá trị ròng của “chân đá” người Bỉ này trong 2022

Người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là fan trung thành của câu lạc bộ Real Madrid chắc hẳn sẽ biết đến cái tên Eden Hazard. Anh là người nắm giữ vận mệnh của đội tuyển trong các kỳ thi đấu gần đây. Cùng Bongda24h tìm hiểu về lai thế của anh chàng tiền vệ này và cập nhật thông tin mới nhất về anh ấy nhé.

Thông tin bao quát về Eden Hazard

Khi nhắc đến Eden Hazard, mọi người sẽ ngay lập tức nhớ về một cầu thủ tiền vệ cừ khôi với vẻ ngoài sáng sủa. Anh từng là người khiến cánh báo chí quốc tế tốn mực không ngơi khi liên tục giành được các bàn thắng hay giải thưởng lớn về cho đội tuyển của mình. 

Eden Hazard hay còn được gọi là Eden Michael Hazard được sinh vào ngày 7 tháng 1 năm 1991 tại Bỉ. Hiện tại, anh đang khoác lên mình màu áo trắng ở vị trí tiền vệ của câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển của Bỉ trong những giải đấu ở cấp độ đội tuyển.

Anh chính thức hoạt động như một vận động viên bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2005 ở đội tuyển Tubize. Với tài năng bẩm sinh, anh nhanh chóng nổi lên với các danh xưng như “CR7 mới”, “tiếu Messi” hay người kế thừa ngai vàng của Messi trong thời gian tới tại độ tuổi 20.

Vào khoảng thời gian chỉ vừa bước vào độ tuổi 17, chàng cầu thủ này đã mang về cho bản thân được nhiều giải thưởng sáng giá, các mốc quan trọng trong cuộc đời anh cũng dần dần được hình thành. Cho đến thời điểm hiện tại, Eden Hazard được đánh giá là “chân đá” chủ chốt không thể thay thế của Real. 

Thông tin bao quát về Eden Hazard
Thông tin bao quát về Eden Hazard

Giá trị ròng của “chân đá” người Bỉ này trong 2022

Chúng ta đều biết ngành công nghiệp bóng đá, đặc biệt là bóng đá quốc tế thì mức lương sở hữu rất là cao. Không chỉ mức lương cơ bản mà còn có tiền thưởng mang về từ mỗi giải đấu. Nếu bạn có kỹ năng chuyên môn cao thì số tiền lương của bạn lại càng lớn.

Chúng tôi cũng nhận được khá nhiều thắc mắc về giá trị của Eden Hazard – chân đá chính của Real Madrid. Các thông tin về lương thưởng của cầu thủ phải được bảo mật 100% nên những chúng tôi đưa ra dưới đây cũng chỉ là suy đoán cá nhân. Bạn đọc chỉ nên dừng lại ở mức tham khảo thông tin thôi nhé.

Tiền vệ người Bỉ – Eden Hazard có mức lương trong khoảng 27 triệu bảng Anh, tương đương với 530.000 bảng Anh mỗi tuần. Số tiền này gần như gấp đôi so với những gì anh nhận được ở câu lạc bộ cũ. Điều này không có gì là lạ khi tại thời điểm đó, anh chỉ mới tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

Mức lương hiện tại của anh được xem là cao, cao hơn mức lương trung bình của cầu thủ đá bóng hiện thời. Nhưng với những gì anh thể hiện và đạt được, thì con số này tương đối xứng đáng. Thậm chí có một số đơn vị sẵn sàng chi trả một mức phí cao hơn để mời anh về đội tuyển của họ.

Giá trị ròng của “chân đá” người Bỉ này trong 2022
Giá trị ròng của “chân đá” người Bỉ này trong 2022

Tin đồn Eden Hazard rời câu lạc bộ Real có thật không?

Cho đến thời điểm này, Eden Hazard đã tham gia tổng cộng khoảng trên dưới 50 trận đấu với 51 lần ra sân cho đội tuyển Real Madrid. Thời gian gần đây, người hâm mộ xôn xao tin đồn Eden Hazard phải giã từ câu lạc bộ Real trong thời gian tới.

Để xác thực thông tin với mọi người, chúng tôi tuyên bố đây là một thông tin hoàn toàn chính xác. Chính tiền vệ người Bỉ đã thừa nhận điều này trên các mặt báo khác nhau ở Anh. Về lý do rời đi, không chỉ anh, đội tuyển mà các người theo dõi trung thành cũng có thể dễ dàng nhận ra.

Với độ tuổi như hiện tại, mặc dù kỹ năng và sức công phá vẫn còn, nhưng để so sánh với các cầu thủ trẻ tuổi hơn thì Eden Hazard có phần yếu thế hơn. Chính vì lý do này mà số bàn thắng anh ghi được ngày một giảm. Với phong độ không được ổn định, đội tuyển cũng dần đưa ra quyết định của bản thân với anh.

Tin đồn Eden Hazard rời câu lạc bộ Real có thật không?
Tin đồn Eden Hazard rời câu lạc bộ Real có thật không?

Tiền vệ người Bỉ có cảm nghĩ như thế nào về tin đồn nào?

Khi tham gia phỏng vấn cùng tờ Marca, Eden Hazard thừa nhận vẫn yêu thời tiết, con người và mọi thứ liên quan đến đội tuyển. Nhưng quyền quyết định là ở họ và anh hoàn toàn tôn trọng điều đó. Anh vẫn sẽ có cơ hội tham gia vào giải đấu World Cup tại Qatar sắp đến. 

Đây là thể là cơ hội cuối cùng để anh góp mặt vào mùa giải lớn như thế này. Với những chấn thương mà anh gặp phải cùng với độ tuổi như hiện nay, dù điểm đến sắp tới của cầu thủ Bỉ này là đội tuyển nào thì đó rất có thể là mái nhà cuối cùng mà anh có thể cống hiến và xây dựng.

Tiền vệ người Bỉ có cảm nghĩ như thế nào về tin đồn nào?
Tiền vệ người Bỉ có cảm nghĩ như thế nào về tin đồn nào?

Xem trực tiếp bóng đá đã cập nhật những thông tin mới nhất cho người đọc về cầu thủ Eden Hazard. Với những dữ liệu được đưa ra, bạn đọc cũng đã có thêm nhiều kiến thức thú vị cũng như cập nhật được hình hiện nay của chàng cầu thủ này rồi đúng không nào? Theo dõi chúng tôi để đừng bỏ qua bất kỳ bài viết nào nhé.