Thực hư tin đồn Haaland được đội tuyển Real Madrid chiêu mộ

Tin đồn Real Madrid chiêu mộ Haaland có thật không?

Sức hút của cầu thủ Haaland chắc chắn là không cần thiết để tranh cãi. Cho đến thời điểm hiện tại, anh có thể được so sánh với những “chân sút” đẳng cấp thế giới như CR7 hay Messi. Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng xuất hiện tin đội tuyển Real Madrid đang cố gắng chiêu mộ một anh về sau khi hết hợp đồng với Manchester United. Cùng Bongda24h khám phá thực hư chuyện này nhé.

Câu lạc bộ Real Madrid có tầm ảnh hưởng như thế nào?

Real Madrid hay còn được gọi là Real là đội hình có quá trình phát triển theo chiều dày lịch sử khá ấn tượng. Xuất hiện từ năm 1902, cho đến hiện tại cũng đã hơn 3 thập kỷ họ phát triển và cống hiến cho ngành công nghiệp bóng đá. Luôn xuất hiện với màu áo trắng, họ như những chiến binh vĩ đại ra sân cho Tây Ban Nha.

Trong suốt thời gian qua, họ luôn nỗ lực và phát triển bản thân hết mình để có thể sánh ngang với cái tên “câu lạc bộ vĩ đại nhất” vào năm 2022. Số lượng người yêu thích của họ ngày càng tăng. Theo như khảo sát thì người hâm mộ của đội tuyển này phủ sóng hết các quốc gia trên thế giới.

Quý có ai có thể tạo ra nhiều sự kiện hay dấu mốc lịch sử như câu lạc bộ đến từ Tây Ban Nha này. Khi tham gia trận chung kết CUP C1 với tuyển Juventus, các cầu thủ của Real Madrid đã lọt vào lưới của đội bạn 3 quả bóng hay trong giải bóng đá các CLB châu Âu năm 2018, họ đã xuất sắc giành được vị trí. vô địch với tỷ số 3-1 trước câu lạc bộ Liverpool.

Hiện tại, đội hình của họ cũng đủ mạnh khi có 5 thủ môn, 11 hậu vệ, 11 tiền vệ, 10 tiền đạo và 11 hậu vệ. Mỗi cầu thủ đều được đào tạo, luyện tập các bài bản và quan trọng để chuẩn bị cho mỗi mùa giải lớn. Real Madrid cũng đang mời cầu thủ Haaland tham gia vào đội hình của các mùa bóng tới.

Câu lạc bộ Real Madrid có tầm ảnh hưởng như thế nào?
Câu lạc bộ Real Madrid có tầm ảnh hưởng như thế nào?

Haaland là cầu thủ như thế nào mà được Real chiêu mộ về CLB?

Haaland cầu thủ thủ Na Uy sinh vào ngày 21 tháng 7 năm 2000. Anh đang là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Sự nghiệp của chàng cầu thủ chỉ vừa bắt đầu vào khoảng 6 năm trước, từ năm 2016 tại câu lạc bộ Bryne tại quê hương.

Sau một mùa giải gắn liền với câu lạc bộ này, anh chuyển qua ký hợp đồng với Red Bull Salzburg. Thi đấu với màu áo đỏ chỉ trong khoảng một năm nhưng anh đã xuất sắc giành chức vô địch cho họ hai chức vô địch và kỳ tích danh dự của Áo. Anh cũng là cầu thủ ghi liên tiếp bàn thắng trong 5 trận tại cúp C1 châu Âu.

Với những gì anh cống hiến và mang về cho mỗi đội tuyển bản thân tham gia, anh xuất sắc đoạt danh hiệu “Cậu Bé Vàng”, cầu thủ xuất sắc nhất cũng như vua phá lưới của Champions League. Vừa vào ngày 10 tháng 5 năm 2022 vừa qua, MC đã chiêu mộ thành công nhân tài này về đội tuyển.

Haaland là cầu thủ như thế nào mà được Real chiêu mộ về CLB?
Haaland là cầu thủ như thế nào mà được Real chiêu mộ về CLB?

Tin đồn Real Madrid chiêu mộ Haaland có thật không?

Tin đồn này hoàn toàn có thật các bạn nhé. Câu lạc bộ Real Madrid đã từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ Haaland với mong muốn mang anh chàng nhanh chóng nói lời tạm biệt với Manchester City để về đội tuyển của mình. 

Trên thực tế, MC cũng được xem là khá may mắn khi không bỏ một số tiền quá lớn nhưng lại có thể chiêu mộ được nhân tài như Haaland. Chỉ với khoảng 52 triệu bảng, chàng cầu thủ Na Uy đã khẳng định được bản thân với giá trị cao hơn rất nhiều khi tổng cộng 18 bàn thắng chỉ sau 13 trận đấu tại Premier League. 

Tin đồn Real Madrid chiêu mộ Haaland có thật không?
Tin đồn Real Madrid chiêu mộ Haaland có thật không?

Tình hình hiện tại của quá trình chiêu mộ vận động viên Na Uy

Với những gì mà anh có thể đạt được, đội tuyển Madrid thực sự đã bị ấn tượng và phải lên kế hoạch ký kết hợp đồng với anh ngay lập tức. Dù trước đó Kylian Mbappe mới thực sự là ưu tiên số một của họ vào mùa giải 2022.

Tuy nhiên, thương vụ chuyển sân này lại thất bại nhanh chóng khi Kylian Mbappe lựa chọn ở lại PSG. Họ cũng đã chậm chân hơn khi ở thời điểm chính xác mới bắt đầu nung nấu ý định ký kết với cầu thủ người Na Uy. Hiện tại, anh đã ký hợp đồng 5 năm với đội tuyển MC.

Nhưng mà chúng tôi vẫn nhận được tin đội tuyển màu trắng từ Tây Ban Nha này vẫn chưa từ bỏ cơ hội để sở hữu là “cậu bé Vàng” người Na Uy. Hiện tại, họ đã và đang lên kế hoạch chiêu mộ anh trở lại vào mùa hè năm 2024. Cá nhân chúng tôi nhận định đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. 

Ngay cả chính họ cũng đưa ra lời nhận xét như vậy. Có thể đây là lần chiêu một nhân tài khó khăn nhất của Real Madrid trong suốt thời gian vừa qua. Trong trường hợp hợp đồng tệ nhất, họ phải đưa ra số tiền lên tới 180 triệu euro để giúp Haaland kết thúc hợp đồng sớm với Manchester City thì mới có thể ký hợp đồng mới với anh.

Tình hình hiện tại của quá trình chiêu mộ vận động viên Na Uy
Tình hình hiện tại của quá trình chiêu mộ vận động viên Na Uy

Thông tin về việc Haaland được Real chiêu mộ đã được tổng hợp toàn bộ trong bài viết hôm nay. Bạn đọc hãy theo dõi xem trực tiếp bóng đá để cập nhật thêm các tin tức mới nhất xung quanh vấn đề này nhé.