Champions League 2022-2023: Benzema không góp mặt trong đội hình của Real

Champions League 2022-2023: Benzema không góp mặt trong đội hình của Real

Lượt cuối vòng bảng Champions League, Real đã thiếu mất đi tiền đạo chủ lực của đội đó là Karim Benzema. Chúng ta hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu nguyên do là gì nhé!

Mùa giải Champions League đẳng cấp thế giới 

Champions League có lẽ quá quen thuộc với các fan hâm mộ bóng đá bởi lẽ đây là một giải đấu vô cùng lớn mang tầm quốc tế. 

Giải đấu mang tầm thế giới
Giải đấu mang tầm thế giới

Giải đấu Champions League là giải đấu bóng đá nổi tiếng thế giới được tổ chức mỗi năm.Các đội bóng tham gia giải đấu này là những đội đạt được thứ hạng cao tại các giải vô địch Quốc gia Châu Âu.

Nhìn chung,  Champions League  là một giải đấu bóng lớn mang tầm quốc tế có tầm tầm ảnh hưởng. Giải đấu lớn này chỉ xếp thứ 2 trên thế giới chỉ sau World Cup về độ chuyên nghiệp.Giải đấu Champion League chính là nơi tranh tài của những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất khu vực châu Âu. 

Giải đấu này hội tụ những siêu sao đỉnh cao hàng đầu của bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của nó được mọi người đánh giá rất cao. 

Giải đấu đã đưa ra những yêu cầu nhất định cho đội tham gia nhằm tạo nên một giải đấu văn minh và chuyên nghiệp. Vì thế, có rất nhiều CLB và đội bóng trên thế giới tham gia tranh giành tấm vé dự Champions League 

Giải đấu tầm quốc tế
Giải đấu tầm quốc tế

Benzema với phong độ xuất thần 

Hiện tại, đây vẫn là một giải bóng thu hút rất nhiều sự tranh tài của các đội bóng trên thế giới. Champions League trước đây là European Cup được hình thành vào năm 1994. Ngay từ khi thành lập, giải đấu này đã thu hút 16 đội bóng tham dự. Vào năm 2002, ban lãnh đạo đổi tên thành giải CÚP Champions League nghĩa là CÚP của những đội đạt vô địch Quốc gia.

Benzema là cái tên quá đỗi quen thuộc với anh em bóng đá bởi lẽ anh luôn là một thành viên chủ chốt trong đội hình ra sân. Đồng thời là một gương mặt sáng giá của giải đấu Champions League 

Tiểu sử của chàng cầu thủ tài năng

Tiền vệ Benzema
Tiền vệ Benzema

Karim Mostafa Benzema (sinh ngày 19 tháng 12 năm 1987) là đội trưởng xuất sắc câu lạc bộ La Liga Real Madrid và là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Pháp . Anh là một tiền đạo sáng tạo và thông minh, Benzema được xem là một trong những tiền đạo chuyên nghiệp nhất mọi thời đại. Anh ấy là cầu thủ có nhiều bàn thắng thứ 2 thế giới cho đến hiện tại. Đông thời anh là người kiến ​​tạo hàng đầu của Real Madrid . Benzema đã có nhiều thành tựu nổi bật mà ai cũng mong muốn đặc biệt là 5 giải ở UEFA Champions League.

Benzema – Cái tên gắn liền với Champions League

Anh từng tham gia giải U17 Châu Âu và đã cùng đội tuyển Pháp giành cúp vô địch. Khi mới 18 tuổi anh đã được huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp triệu tập. Anh là một tài năng sáng giá của đội tuyển Pháp. Cho đến nay anh đã góp mặt trong các giải thưởng quý giá. Tại UEFA Champions League 2008-2009, anh đã ghi được 5 bàn thắng sáng giá. Chính điều đó mà anh đã được các đội bóng khác để ý đến.

Năm 2009,  Benzema đã tạo ra cú sốc cho thị trường bóng đá thế giới khi anh quyết định ký hợp đồng với Real. Tại đây, anh đã có những màn thể hiện xuất sắc và tiến bộ qua từng mùa giải. Anh đã giúp cho đội bóng này liên tiếp giành cúp UEFA Champions League . Có thể nói, anh là chân sút tiền vệ đỉnh cao của thế giới cho đến tận bây giờ.

Tại sao Benzema lại bỏ lỡ trận đấu cuối vòng bảng tại Champions League?

Rất nhiều câu hỏi từ phía các cổ động viên đặt ra hỏi rằng tại sao lại thiếu mất anh trong đội hình ra sân ở mùa giải này? Hãy chờ đợi câu trả lời từ phía BLĐ nhé

Benzema qua từng mùa giải tại Champion League.
Benzema qua từng mùa giải tại Champion League.

Ngày 3-11-2022 tiếp đây, Real sẽ đối mặt với Celtic trong trận đấu cuối vòng bảng tại  Champions League  mùa giải 2022-2023. Ngay ở trận đấu này, đội bóng này cũng thiếu mất sự tấn công vũ bão của tiền vệ Benzema

Theo như thông tin mới nhất cho biết, Benzema sẽ không có mặt trong đội hình ra sân của Real trong trận đấu cuối vòng bảng. Ở hai trận đấu gần đây, anh cũng không thể tham gia bởi anh đang trong giai đoạn bình phục chấn thương. Điều đó đã khiến đội bóng “kền kền trắng” đứng trước nguy cơ bị loại khỏi mùa giải.

Trong hai trận đấu, đội bóng này không giành được bất kỳ chiến thắng nào – Điều này đã nói lên sự quan trọng của Benzema trong đội bóng như thế nào. Hiện tại, ở trận đấu cuối cùng này chấn thương của anh vẫn chưa bình phục hẳn nên huấn luyện viên không thể mạo hiểm sử dụng anh.

Real cần phải làm gì khi này ?

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Real mất đi hàng tấn công mạnh nhất khi bước vào trận đấu quan này. Tuy biết rằng Real đã chắc chắn có vé đi tiếp, nhưng họ vẫn cần có thêm 1 chiến thắng nữa để giành vị trí cao nhất của bảng F.

Sau những trận đấu ở vòng bảng, Real hiện đã có 10 điểm và đã kéo xa khoảng cách với hai đội Shakhtar Donetsk. Nếu muốn giang vị trí số 1 của bảng F thì Real sẽ phải giành chiến thắng Celtic trong trận đấu tới đây.

Mùa giải Champions League đang trong giai đoạn gay cấn quyết định số phận của các đội bóng Châu Âu. Bạn là fan của bóng đá Ngoại hạng Anh, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mùa giải chuyên nghiệp của bóng đá thế giới này. Hãy cùng xem Champions League tại Xem trực tiếp bóng đá