Người dẫn dắt mới của Frankfurt – Kamada

Người dẫn dắt mới của Frankfurt – Kamada

Tưởng chừng phải chia tay Frankfurt trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Thế nhưng Kamada lại bất ngờ trở thanh đội trưởng dẫn dắt đội bóng trong mùa giải 2022-2023 này. Cùng bongda24 nắm bắt thêm thông tin hơn nhé!

Giới thiệu về câu lạc bộ lâu đời tại Đức

Là một đội bóng lâu đời tại Đức, liệu câu lạc bộ này đã có những thành tựu gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nha.

Đội bóng truyền thống tại Đức 
Đội bóng truyền thống tại Đức

Frankfurt là một câu lạc bộ bóng đá tại Đức. Frankfurt tuy không phải là CLB mạnh nhất nhưng lại giàu truyền thống nhất. Với hơn 111 năm tuổi đời, Eintracht Frankfurt là một đội bóng xuất sắc của lịch sử bóng đá Đức. Ra đời năm 1899, Eintracht Frankfurt được biết đến là một CLB thể thao lớn nhưng với bóng đá là bộ môn chủ đạo.

Năm 1963, họ cùng các đội bóng lớn khác sáng lập ra câu lạc bóng đá Bundesliga. Trong 33 năm liên tiếp, Frankfurt đã có chỗ đứng vững chắc ở giải đấu này, với thành tích vô cùng xuất sắc. Là một đội bóng lâu đời nên Frankfurt có tới tận 10 triệu cổ động viên trên thế giới. 

Đội hình ra sân sở hữu nhiều tài năng bóng đá xuất chúng. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Skibbe, đội bóng đã có nhiều thanh tựu đáng nể như: Vô địch bóng đá Đức, Siêu cúp Đức, Á quân UEFA Champions League;vô địch cúp Intertoto;…

Thành tựu to lớn của CLB 
Thành tựu to lớn của CLB

Là một đội bóng có bề dày lịch sử 111 năm, trong quá khứ họ đã từng có những giây phút vinh quang ngập tràn. Đó là khi họ giành chiến thắng trước đội bóng Gladbach. Trong trận chung kết Cúp UEFA năm 1980 ở mùa giải năm đó Frankfurt đã lăn xả chiến đấu để đứng lên ngôi vị số một.

Frankfurt là một trong những các đội bóng có mặt từ những ngày đầu khi Bundesliga chính thức ra đời.Đến mùa giải 1995-1996 thì Frankfurt đã tụt hạng lần đầu tiên.

Kamada Daichi – Cầu thủ người Nhật xuất sắc

Được mệnh danh là chàng trai vàng của Đông Nam Á, liệu Kamada Daichi có vẻ vang tại trời Châu Âu. Hãy cùng đợi phần thể hiện của anh nhé.

Tiểu sử của chàng cầu thủ nổi tiếng

Cầu thủ Nhật Bản 
Cầu thủ Nhật Bản

Kamada Daichi sinh ngày 5 tháng 8 năm 1996. Anh là một cầu thủ người Nhật Bản . Hiện tại anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cho câu lạc bộ Bundesliga Eintracht Frankfurt. Đồng thời anh là thành viên chủ lực của đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Là một tài năng bóng đá có thiên phú từ nhỏ nên anh đã được các huấn luyện viên để ý. Ngay từ khi ngồi trên ghế Tiểu học anh đã tham gia các giải đấu thiếu niên. Từ đó thiên phú bóng đá của anh ngày càng phát triển.

Sự nghiệp lừng lẫy tại quê nhà

Đến năm 2015 anh đã gia nhập Sagan Tosu- một đội bóng nổi tiếng tại Nhật Bản. Tại đây anh đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Với kỹ thuật cướp bóng thông minh, những đường chuyền đẹp mắt, anh đã mang xuất sắc giành nhiều thanh tích cho đội bóng.

Là cầu thủ có tố chất , tuy nhiên Kamada vẫn cần có nhiều hơn thời gian rèn luyện cùng đồng đội. Đây cũng là điều quan trọng giúp anh có thể phát triển bản thân qua những trận đấu.

Trong quãng thời gian tham gia các giải đấu, anh chàng lập hat-trick vào lưới đẹp mắt. Và lần đầu tiên trong lịch sử, cầu thủ châu Á dẫn đầu danh sách vua phá lưới khiến thế giới phải ghen tị.

Kamada tại CLB Frankfurt 

Phong độ xuất sắc và tài năng bóng đá của anh đã lọt vào mắt xanh của HLV của CLB Frankfurt. 

Kamada-cầu thủ xuất sắc Châu Á
Kamada-cầu thủ xuất sắc Châu Á

Sự quan trọng trong đội hình đối với Kamada

Tầm quan trọng của Kamada tại Frankfurt căng được các huấn luyện viên đánh giá cao ở mùa này. Hiện tại anh không chỉ đang giữ vai nhạc trưởng của CLB mà còn giúp đội bóng có những cú sút đẹp mắt.

Bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Frankfurt tại vòng 12 mới đây là pha lập công thứ 11 của Kamada cho đội bóng trong các mùa giải. Phong độ tuyệt vời của Kamada chính là điểm quyết định giúp Frankfurt on top trên BXH Bundesliga sau 12 vòng đấu hay không? Anh với tư duy chiến thuật tốt, kỹ thuật tinh tế cùng lối đá rất thông minh của mình đã giúp mọi pha tổ chức tấn công của Frankfurt trở nên rất xuất sắc. 

Thế nhưng ít ai biết rằng, chỉ cách đây vài tháng, tiền vệ 26 tuổi này từng suýt nói chào tạm biệt với Frankfurt. Bởi câu lạc bộ có ý định bán anh ở kỳ chuyển nhượng Hè vì lý do sa sút phong độ.

Tương lai nào cho Frankfurt khi sở hữu Kamada

Nhưng hiện tại, Kamada đang đạt phong độ ổn định hơn với 4 bàn trong 5 trận đấu của mùa giải gần đây. Với sự thăng hoa đó, Kamada chắc chắn sẽ tiếp tục là niềm hy vọng tuyệt đối của Frankfurt. Trong trận đấu quyết định này liệu cơ hội của họ ở Champions League trước Sporting Lisbon có thành hiện thực hay không?

Có thể khẳng định như thế bởi để đoạt được tấm vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu thì Frankfurt rất cần một kết quả tốt hơn nữa. Nhưng nếu Kamada tiếp tục chơi với phong độ ổn định như thế này, Frankfurt sẽ có cơ hội giành suất đi vào vòng tiếp theo.

Cùng chờ xem liệu rằng kết quả nào sẽ sẽ ra với Kamada khi thi đấu dưới màu áo của Frankfurt trong mùa giải này nhé. Cùng nhau  Xem trực tiếp bóng đá và cập nhật thông tin về bóng đá thế giới tại đây nhé!