Liên Quân Mobile: Bất ngờ những mỹ nhân Vbiz yêu thích game này

Jun Vũ

Liên quân không còn quá xa lạ khi được phổ biến và được yêu thích rất nhiều trong cộng đồng người Việt. Rất nhiều giải đấu cao cùng những đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp được tổ chức tại Việt Nam. Không những thế, rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp Vbiz cũng có niềm đam mê với bộ môn game này. Cùng bongda24 tìm hiểu những mỹ nhân yêu thích Liên Quân tại đây.

Người đẹp hoa hậu yêu thích Liên quân

Không chỉ mang đầy đủ vẻ đẹp của người phụ nữ truyền thống Việt Nam mà các người đẹp, hoa hậu còn vô cùng năng động và trẻ trung khi tiếp cận game online/ 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Đoàn Thiên Ân
Đoàn Thiên Ân

Đoàn Thiên Ân là một người đẹp vừa đăng cai Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam gần đây. Cô nàng còn xuất sắc trên chặn đường chinh chiến trong giải đấu của các người đẹp trên thế giới. Sự nỗ lực và tài năng của cô gái Thiên Ân đã được công nhận bởi chính sự yêu thương của khán giả quê nhà.

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Thiên Ân còn là một genZ chính hiệu với sự nhiệt huyết và đầy năng động. Cô nàng bật mí rằng mình là một fan của Liên Quân Mobile. Nickname “Bơ chó điên nhà tao” của Thiên Ân đã khiến khá nhiều khán giả bật cười bởi sự tinh nghịch và trẻ trung của nàng hậu này.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến
Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã không còn quá xa lạ trên màn ảnh nhỏ của người Việt qua những cuộc thi sắc đẹp. Nét thành công và sự chuyên nghiệp đã làm nên một Võ Hoàng Yến vô cùng sắc sảo và có chiều sâu.

Tuy nhiên, ngoài sự nghiêm túc và vẻ cool ngầu trên tivi, Võ Hoàng Yến còn là một cô nàng tinh nghịch trên game. Võ Hoàng Yến đã từng xuất hiện trên một đoạn clip ngắn về game. Trong clip, Võ Hoàng yến hóa thân thành một game thủ “chính hiệu” với những pha tiến công và tháo chạy vô cùng dễ thương.

Võ Hoàng Yến trong game khác hẳn với lúc làm việc. Siêu mẫu này đã có những màn hú hét khá bất ngờ trong game. Với máu hài hước, Võ Hoàng Yến có những bình luận khiến người xem phải phì cười. Võ Hoàng Yến được fan nhận xét là có tiềm năng trở thành streamer chuyên nghiệp.

Diễn viên, ca sĩ yêu thích liên quân

Cũng có rất nhiều người đẹp màn ảnh, người đẹp MV yêu thích và chơi Liên Quân Mobile.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi

Nữ ca sĩ hoàng Yến Chibi biết đến Liên Quân từ rất sớm. Hoàng Yến cũng đã bắt đầu chơi game từ ngày game mới phát hành tại Việt Nam. Đến nay, Hoàng Yến Chibi có đủ tài năng và kỹ thuật như một lão làng trong game này. 

Thường xuyên xuất hiện trên livestream, Hoàng Yến Chibi luôn thể hiện sự thoải mái và hết mình khi chơi game. Ngoài ra Yến còn mời rất nhiều các streamer tham gia vào live, cụ thể có MisThy.

Diễn viên Jun Vũ

Jun Vũ
Jun Vũ

Ngọc nữ màn ảnh Jun Vũ còn được biết đến như một game thủ chuyên nghiệp khi cô có khả năng cân mọi loại game. Jun Vũ đã chơi và chơi được rất nhiều loại game khó nhắn và Liên quân cũng trở thành nơi để cô thể hiện kỹ năng của mình.

Jun Vũ khiến cộng đồng game kinh ngạc khi có khả năng tư duy và lối chơi như một tuyển thủ thực thụ. Hoàng Yến Chibi còn ra sức đóng góp những chiến thuật, cách lên đồ và lối đánh cho những người đam mê Liên Quân.

Nhiều bạn trẻ nổi lên từ game Liên Quân

Ngoài các bông hồng Vbiz yêu game, còn có nhiều bạn trẻ nổi lên nhờ chơi tốt tựa game này.

Mei Mei

Mei Mei sinh năm 1999 và  có nhiều năng khiếu trước đám đông nên thích hợp làm MC. Cô gái đến từ Phú Thọ này có vẻ ngoài khá dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng. Cơ duyên đến với Liên Quân là tình cờ khi cô lọt vào mắt xanh của CTV.

Cô nàng Mei Mei
Cô nàng Mei Mei

Đến hiện tại, Mei Mei đang chơi cho đội Tùng Họa Mi và trở thành thành viên nữ duy nhất tại giải đấu. Ngoài ra, Mei Mei thường xuyên live trên có các nền tảng mạng xã hội và thu hút được nhiều lượng xem và fan hâm mộ.

Lily Phan

Phan Thiên Kim hay còn gọi là Lily Phan là một thành viên khá mới của V gaming. Cô nàng streamer này hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lily Phan chơi khá tốt vị tướng khó chơi Elsu. Khả năng chơi game của cô được khá nhiều người quan tâm và yêu thích. Bên cạnh đó, Lily sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng xinh xắn và sexy, chất giọng dễ thương cùng thần thái chơi game ổn định. Tương lai cô nàng rất có thể trở thành một Streamer của bình nguyên vô tận uy phong, lừng lẫy.

Lily Phan
Lily Phan

Liên Quân Mobile là tựa game miễn phí và cực kỳ dễ chơi. Đến với liên quân, bạn có thể thỏa sức phô diễn kỹ năng cũng như tư duy chiến thuật của chính mình. Chần chừ gì nữa, nhấn ngay vào trang Bongda24 để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về tựa game này.