Cặp đôi Lyly Sury và VGM Quang Hải mới nổi trong Liên Quân Việt

Bức ảnh ngọt ngào của Lyly Sury và VGM Quang Hải

Tháng 10 vừa qua, cộng đồng game thủ thuộc Liên Quân Việt đã có pha dậy sóng trước tin tức hẹn hò giữa một MC và một game thủ. Cặp đôi ngọt ngào này chính thức gọi tên cô nàng Lyly Sury xinh đẹp, nóng bỏng và tay đi rừng Quang Hải thuộc team V Gaming. Thông tin về cặp đôi này nhanh chóng chiếm sóng và được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng. Cùng bongda24 tìm hiểu thêm về đôi trẻ này ngay tại đây!

Giới thiệu về những cái tên quen thuộc trong làng game Esport

Chắc hẳn cái tên Lyly Sury hay VGM Quang Hải đã không quá xa lạ với những người chơi Liên quân. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về hai nhân vật này ngay tại đây!

Lyly Sury 

Lyly Sury vô cùng ngọt ngào, quyến rũ trong bộ váy trắng
Lyly Sury vô cùng ngọt ngào, quyến rũ trong bộ váy trắng

Nguyễn Thị Hương Ly là tên thật của Streamer Lyly Sury. Cô nàng sinh năm 1996 này sinh ra ở Hà Tĩnh và hiện đang làm việc tại thủ đô Hà Nội. Lyly Sury là cái tên được khá nhiều người biết đến trong cộng đồng game Việt bởi lối chơi game thông minh, ngoại hình xinh đẹp và giọng nói truyền cảm hứng.

Lyly Sury từng có đam mê với nghiệp diễn tuy nhiên vì không phù hợp nên cô đã thử bẻ lái làm streamer. Thật may cô đã tìm được công việc thỏa mãn đam mê và mang lại kinh tế cho chính mình. Người chơi liên quân không chỉ biết Lyly ở lĩnh vực streamer mà còn với vai trò MC giải đấu trường danh vọng.

Lyly Sury sở hữu một trang cá nhân có lượt theo dõi lên đến hơn 800.000 người hâm mộ. Cô nàng thường live game hay trò chuyện với fan hâm mộ trên chính tài khoản của mình. Sự thân thiện, ngọt ngào và giọng hát hay của Lyly là những gì ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

VGM Quang Hải

VGM Quang Hải
VGM Quang Hải

Nguyễn Quang Hải hay còn gọi là VGM Quang Hải đang là tuyển thủ đi rừng đắc lực cho team V Gaming. VGM Quang Hải là chàng tuyển thủ trẻ sinh năm 2000 những có nhiều thành tích sánh vai với cánh đàn anh.

Quang Hải VGM khác với bạn cùng trang lứa khi anh sớm xác định được đam mê và định hướng nghề nghiệp cho bản thân mình. Tuy lúc đầu không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình nhưng bằng chính khả năng và tinh thần đam mê, Quang Hải đã làm cho bố mẹ tin tưởng và ủng hộ anh.

Quang Hải VGM chơi đường rừng và chơi tốt các vị tướng cơ động như Nakroth, Murad hay Quillen. Anh đã xuất sắc hoàn thành trọng trách của bản thân, cùng đồng đội tiến sâu vào chung kết các giải đấu.

Quang Hải cho biết anh rất biết ơn người anh đồng nghiệp MSuong khi đã tận tình dìu dắt và chỉ dẫn anh livestream. Quang Hải cũng bày tỏ quyết tâm luyện tập trau dồi bản thân và lập được nhiều thành tích cao hơn trong tương lai. 

Chuyện tình Lyly Sury và VGM Quang Hải

Làng Liên Quân Việt vui mừng và hứng khởi trước tin tức hẹn hò của nàng MC kiều diễm và thần rừng team VGM.

Cơ duyên gặp mặt

Lyly Sury chính thức trở lại với Liên quân ngay tại mùa giải Đấu trường danh vọng mùa đông năm 2022. Ngay tại đây, cô nàng MC và chàng tuyển thủ đi rừng team V Gaming đã có cơ duyên gặp nhau trực tiếp. Màn tương tác của hai nhân vật này đã dấy lên xu hướng đẩy thuyền đến từ phía người hâm mộ.

Công bố hẹn hò

Bức ảnh ngọt ngào của Lyly Sury và VGM Quang Hải
Bức ảnh ngọt ngào của Lyly Sury và VGM Quang Hải

Sau những màn thả thính qua lại với nhau không lâu, VGM Quang Hải đã có động thái tỏ tình ngọt ngào cho người chị sinh năm 96. Lyly Sury cũng nhanh chóng đáp trả lại lời tỏ tình của anh chàng bằng một bức ảnh và dòng trạng thái khá đáng yêu.  

Các cặp đôi khác trong Liên Quân Việt

Ngoài Lyly Sury và Quang Hải, cũng có rất nhiều cặp đôi khác trong Liên Quân Việt khiến người hâm mộ phát cuồng.

Chàng Xuân Bách và nàng Thùy Linh

Cuộc tình ngọt ngào của chàng tuyển thủ team Flash và cô bạn gái Thùy Linh khiến cộng đồng game liên quân không khỏi ngưỡng mộ. Xuân Bách chia sẻ rằng Thùy Linh vừa là động lực vừa là hậu phương vững chắc của anh trong cả công việc và cuộc sống

Chàng Xuân Bách và nàng Thùy Linh
Chàng Xuân Bách và nàng Thùy Linh

Maris V Gaming và Streamer Huyền Anh

Chuyện tình ngọt như mía lùi của chàng tuyển thủ Maris team V Gaming và cô bạn gái xinh xắn Huyền Anh cũng làm cho người hâm mộ phát cuồng. Huyền Anh cũng được biết đến là một streamer chuyên nghiệp và mẫu ảnh tự do. Mới đây nhất, Huyền Anh xuất hiện mỹ miều trong giải đấu trường danh vọng mùa đông năm 2022 để cỗ vũ tinh thần cho bạn trai của mình.

Gen Z Maris - Huyền Anh
Gen Z Maris – Huyền Anh

Liên quân Việt không phải chỉ là nơi giải trí mà còn là nơi gắn kết yêu thương. Ngoài cặp đôi Lyly Sury và VGM Quang Hải, cũng còn rất nhiều cặp đôi ngọt ngào khác được bắt đầu từ game Liên Quân. Nhanh tay nhấn theo dõi Bongda24 để cập nhật những thông tin mới nhất của các cặp đôi game thủ nhé!