Maguire cùng màn đỉnh cao của tái xuất đỉnh cao

Maguire cùng màn đỉnh cao của tái xuất đỉnh cao

Sau khoảng thời gian dài được đưa ra ngồi bên ngoài, trung vệ chính thức Harry Maguire được trở lại đội hình chính của đội tuyển Man United trong trận gặp câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp West Ham. Chàng trung thủ này chơi không đến nỗi tệ bên cạnh trung vệ Lisandro Martinez. 

Hi vọng khi sau khi mây mù tan, ngôi sao cũ của câu lạc bộ Leicester sẽ tìm cho mình những tia sáng le lói trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Nhanh tay bấm theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ các thông tin được cập nhật mới nhất của các trận đấu cũng như về các cầu thủ các bạn nhé.

                                 Harry Maguire đội trưởng của MU
Harry Maguire đội trưởng của MU

Một trận đấu trong trận đấu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League cho Man United

Khi câu lạc bộ Manchester United chính thức công bố đội hình ra sân trước đội bóng West Ham. Có một chút chần chừ đã xuất hiện ở đây nhờ có sự góp mặt của Maguire ở trung tâm hàng thủ

Lần gần đây nhất tuyển thủ bóng đá người Anh đá chính một trận tại trận đấu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League cho Man United là trong thất bại thảm hại với tỷ số 0-4 trước câu lạc bộ bóng đá Brentford hôm 13/8. Kể từ đó, cầu thủ Maguire mới có thêm 4 lần khác thi đấu với Quỷ Đỏ. Thế nhưng trong đó có 3 trận đến đấu trường Europa League.

Cầu thủ bóng đá người Pháp Raphael Varane dính chấn thương nặng

Thành thật mà nói, việc trung thủ Maguire được huấn luyện viên Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát của Man United trước khi gặp đội bóng West Ham cũng chỉ là lựa chọn cuối cùng. Khi cầu thủ bóng đá người Pháp Raphael Varane bị thương nặng buộc phải vắng mặt trước mùa giải World Cup 2022.

HLV Erik Ten Hag buộc phải đặt niềm tin vào Maguire

Trong khi cầu thủ chính Victor Lindelof mới chính là sự lựa chọn được lựa chọn dự phòng tốt nhất mỗi khi cầu thủ Varane hoặc cầu thủ Lisandro Martinez không thể ra sân trong mùa giải này gặp vấn đề về sức khỏe. Chính vì lý do này, huấn luyện viên Erik Ten Hag buộc phải đặt niềm tin vào cầu thủ đã sa đà không phản kháng từ mùa giải trước Maguire và đang phải vật lộn để có thể tìm lại mình trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành động động tinh ở Qatar.

Cầu thủ bóng đá người Argentina Lisandro Martinez

Cầu thủ bóng đá người Argentina Lisandro Martinez như thường lệ sẽ thi đấu hết sức năng nổ và lăn xả ở trung tâm hàng thủtrước câu lạc bộ West Ham. Trung thủ Maguire đã có màn thi đấu khá nhạt nhòa biệt ở 45 phút đầu tiên của trận đấu. 

Trong lần quay trở lại này, cầu thủ Maguire đã hiểu rõ bản thân mình cần phải làm gì để có thể giúp ích cho đội bóng. Trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ biết chắc chắn anh chàng không được phép phạm bất kỳ sai lầm nào dù là nhỏ nhất bằng không tất cả mọi nỗ lực sẽ tiêu tan.

                               Tân Bình chất lượng của MU
Tân Bình chất lượng của MU

Cú đánh đầu của Maguire là giải bóng nguyên cấp

Những cơ hội như thế này rất lạ khi đến với chàng cầu thủ Maguire rất ít bắt buộc anh phải chắt chiu. Đó chính là lý do vì sao cầu thủ 29 tuổi thi đấu khá thận trọng. Anh chủ yếu quay thực hiện các đường ngắn và khâu lựa chọn mục tiêu bóng cũng phải “chắc cú” hơn là thay vì lựa chọn truyền một cách mạo hiểm. 

Sự đóng góp đáng kể nhất của trung vệ Maguire trong hiệp 1 là cú đánh đầu phá bóng giải nguy khẩn cấp cho cầu môn sau chớp nhoáng của Jarrod Bowen.

                      Dân văn phòng mang tên Martinez
Dân văn phòng mang tên Martinez

Xuất hiện và cách xử lý phần mạo hiểm của chàng cầu thủ Maguire

Mặc dù có sự xuất hiện tiêu chuẩn ở hiệp thế nhưng sang hiệp 2, cầu thủ Maguire, Martinez cũng như Diogo Dalot đều có những vấn đề cản trở và giữ chân quan trọng giúp đội bóng Man United và tránh sức ép cực lớn từ cầu thủ đến từ đội West Ham. 

Tất nhiên, không thể bỏ qua các màn hình lý do cứu người mục tiêu của chàng cầu thủ David de Gea sau nhiều lần đánh đầu bị lý tính tế để trở nên nguy hiểm khó xử lý từ đội khách.

 Khi trận đấu trôi qua 1 giờ đồng hồ, các cầu thủ đến từ đội bóng West Ham đã nhanh chóng khiếu nại với trọng tài bị khiếu nại về hình phạt sau khi giải quyết công việc tạm dừng Bowen của trung vệ Maguire trong khu cấm địa. Những thông báo này đã xuất hiện và cách xử lý phần mạo hiểm của chàng cầu thủ Maguire. Thế nhưng may mắn đã từng cười với MU rằng thật may thay không có hậu quả quan trọng. 

                                             Harry Maguire
Harry Maguire

Đỉnh điểm của sự căng thẳng này đến từ những giây phút bù giờ cuối cùng, khi cú đá của cầu thủ Bowen đã ở cự ly gần sau đường căng thẳng vào cầu thủ Tây Ban Nha Pablo Fornals chạm vào chân của Maguire đi ra ngoài. Một tình huống khó chịu có thể xảy ra với chàng trung vệ Maguire bởi nếu bóng đi vào lưới MU thì mọi sự cố gắng của anh sẽ trở thành công cốc. 

Chính xác hơn sẽ trở thành tâm điểm chỉ trích dẫn, chế độ tàn sẽ một lần nữa đổ hết lên đầu trung tâm bảo vệ này. Ngược lại, tài liệu này cũng là một đêm tốt lành với Maguire, giúp anh có thể ngủ ngon thay vì gặp ác mộng. Sau trận đấu, Maguire đã cố gắng quay lại để đáp lại những tràng pháo tay mà các cổ động viên đã dành cho mình như một lời cảm ơn chân thành với sự cổ vũ nhiệt tình của họ. 

Trên đây được xem là một trong những lần tái sinh vô cùng thoát khỏi mục tiêu từ vị trí của trung vệ Maguire. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn.