Messi được ưu tiên ở phòng riêng khi tham dự World Cup 2022 ở Qatar

Đôi giày duy nhất chỉ có Leo được quyền sử dụng

Với việc World Cup 2022 đang sắp đi vào tranh tài với những trận cầu nảy lửa, lúc này các đội tuyển tham dự đã phải có mặt ở Qatar để chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi đi vào thi đấu những lượt trận đầu tiên của mùa giải. Địa điểm tập trung sinh hoạt của các đội tuyển tại Qatar đang gây rất nhiều sự tò mò từ giới truyền thông thế giới.

Messi nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ từ khắp mọi nơi. Chính vì vậy nên việc sinh hoạt và tập luyện của anh và tuyển Argentina đang được mọi người quan tâm. Mới đây nhất, các tờ báo lớn đã bật mí nơi siêu sao cùng toàn đội sẽ ngủ nghỉ ở Qatar khi tham dự giải đấu lớn này. Bongda24 luôn là nơi cập nhật những tin tức mới nhất về thể thao.

Sự ủng hộ nhiệt cuồng dành cho Messi từ fan hâm mộ

Messi từ trước tới nay luôn là cầu thủ chiếm trọn được rất nhiều tình cảm tới từ người hâm mộ bộ môn túc cầu trên khắp thế giới. Anh được ví là King of Football và đang là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nhân loại. Sự hiện diện của Leo tại kỳ World Cup 2022 đã kéo theo 1 sự quan tâm đông đảo từ tất cả mọi người hướng về giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.

Hành trình tại World Cup của Leo từ trước tới nay

Người hâm mộ muốn Messi sẽ đoạt chức vô địch giải đấu năm nay
Người hâm mộ muốn Messi sẽ đoạt chức vô địch giải đấu năm nay

Messi đã có được cho mình 6 bàn thắng sau 19 trận thi đấu cho tuyển Argentina tại các kỳ World Cup gần nhất như 2006, 2010, 2014, 2018. Siêu sao này đạt hiệu suất 0,32 bàn mỗi trận đấu. Thành tích tốt nhất của Messi tại sân chơi này chính là việc anh cùng toàn đội vào tới trận chung kết World Cup 2014 tại Brazil nhưng rất tiếc may mắn đã không hướng về phía họ.

Argentina đã phải nhận lấy thất bại 1-0 trước người Đức do pha lập công ở hiệp phụ của Mario Gotze. Argentina đang hướng tới kỳ World Cup 2022 cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại nền bóng đá.

Đôi giày được thiết kế riêng cho Messi tại World Cup 2022

Đôi giày duy nhất chỉ có Leo được quyền sử dụng
Đôi giày duy nhất chỉ có Leo được quyền sử dụng

Tại giải đấu năm nay, Messi sẽ sử dụng vũ khí đặc biệt của mình là đôi Adidas X Speedportal. Đây chính là đôi giày được nhà tài trợ thiết kế riêng dành cho El Pulga. Nó có màu vàng và phối thêm 2 màu xanh trắng (màu áo đấu của Argentina). Đôi giày này lấy cảm hứng từ đôi F30 mà Leo sử dụng tại kỳ World Cup đầu tiên năm 2006.

Đôi giày đặc biệt này cùng đôi chân ma thuật của Messi hứa hẹn sẽ gây ra khó khăn rất lớn tới mọi hàng thủ tham dự World Cup 2022 sắp tới.

Nơi hội quân của tuyển Argentina tại Qatar

Tuyển Argentina của Messi đã tới Doha, Qatar rạng sáng ngày 17/11 sau khi kết thúc trận giao hữu với UAE trước đó. Toàn đội sẽ được nghỉ ngơi và có những buổi tập cuối cùng tại đây trước khi tiếp đón Ả Rập Xê Út ngày 22/11 tới.

Argentina chọn ký túc xá làm nơi sinh hoạt của toàn đội

Sự khác biệt trong việc lựa chọn nơi đóng quân của tuyển Argentina
Sự khác biệt trong việc lựa chọn nơi đóng quân của tuyển Argentina

Thay vì chọn nơi tập trung là khách sạn 5 sao như các đội tuyển khác thì Messi và đồng đội lại lựa chọn ký túc xá 1 trường Đại học ở Qatar làm nơi đóng quân. Lý do bởi khuôn viên rộng lớn của ngôi trường này sẽ giúp toàn đội có thể tổ chức những bữa tiệc nướng truyền thống ở đó.

1 quan chức LĐBĐ Argentina đã chia sẻ: “Chúng tôi đã tới thăm khuôn viên trường vài lần và thấy đây là 1 địa điểm lý tưởng bởi nó có không gian ngoài trời để tổ chức tiệc nướng. Điều này rất quan trọng bởi đây là 1 phần văn hóa của chúng tôi”.

Lò nướng thịt tùy chỉnh đã được thiết kế tại ký túc xá này để đáp ứng nhu cầu của toàn đội Argentina. AFA cũng đã cử 1 đầu bếp chuyên nghiệp mang theo 3 tấn thịt bò từ quê nhà để phục vụ thầy trò HLV Scaloni.

Messi sẽ ở 1 mình tại World Cup 2022

Messi sẽ ở riêng 1 phòng tại ký túc xá Đại học Qatar
Messi sẽ ở riêng 1 phòng tại ký túc xá Đại học Qatar

Mới đây nhất, AFA đã đăng tải những hình ảnh bên trong ký túc xá tại Qatar – nơi mà Argentina đã lựa chọn làm đại bản doanh. Theo hình ảnh được công bố, Messi sẽ ở 1 mình trong căn phòng có ký hiệu B-201. Ngay sát bên cạnh, De Paul ở cùng Otamendi phòng B-202. Tiếp đó là Di Maria và Paredes tại phòng B-204.

Trong những giải đấu trước, Messi thường ở cùng với người bạn thân Aguero nhưng đáng tiếc cầu thủ này đã phải nói lời giã từ sự nghiệp sân cỏ sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh tim. Đây chính là lý do Messi sẽ ở 1 mình tại kỳ World Cup 2022 năm nay.

Trên đây là những thông tin thú vị về tình hình đóng quân của tuyển Argentina và việc Messi sẽ ở 1 mình tại World Cup 2022. Xem trực tiếp bóng đá sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu này và người hâm mộ có thể theo dõi tại đó.