Ronaldo đang bị MU xem xét sa thải và có thể mất trắng 470 tỷ đồng

MU họp nội bộ để tiến hành xử lý CR7 

Những làn sóng tranh cãi gay gắt vẫn đang tiếp diễn trên truyền thông sau khi buổi phỏng vấn của Ronaldo nhắm về MU gần đây được đăng tải. Trong thời điểm nhạy cảm này, việc Ronaldo thực hiện buổi phỏng vấn đó đang nhận lại nhiều ý kiến tiêu cực nhiều hơn cả từ giới chuyên môn. 

Và gần như chắc chắn rằng CR7 sẽ không thể trở lại MU sau buổi phỏng vấn chấn động về đội bóng trong thời gian qua. Hãy cùng với bongda24 đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Cuộc phỏng vấn chấn động giữa Ronaldo và Piers Morgan

Cuộc phỏng vấn tranh cãi nhắm về MU
Cuộc phỏng vấn tranh cãi nhắm về MU

Trong thời điểm World Cup 2022 sắp khởi tranh, Ronaldo đã lại gây chấn động mạng xã hội với buổi phỏng vấn chỉ trích MU. Đây có thể là lời báo hiệu về 1 cuộc chia tay không êm mấy đẹp của 1 người vốn được coi là huyền thoại của Quỷ Đỏ với CLB này.

Ronaldo mới đây nhất đã có buổi ghi hình với nhà báo Piers Morgan (người có mối quan hệ khá thân với siêu sao người Bồ) và mục tiêu anh muốn nhắm tới là CLB MU (CLB chủ quản của anh hiện tại). CR7 đã có những chia sẻ nhắm về HLV Ten Hag và phơi bày sự thật của MU.

Theo siêu sao bóng đá, anh đang cảm thấy mình “bị phản bội” ở chính CLB mà anh yêu mến. Anh tuyên bố mình sẽ không tôn trọng Ten Hag bởi ông không tôn trọng anh. Bên cạnh đó, Ronaldo bày tỏ việc bực tức khi có 1 số cầu thủ trong đội đang muốn đuổi anh đi.

Không chỉ có vậy, Ronaldo còn lên tiếng chỉ trích về cơ sở vật chất phục vụ bóng đá ở MU. Anh khẳng định rằng không có bất cứ thay đổi nào kể từ khi ngài Sir Alex rời đi cho tới nay. Tất cả những gì được nói trong cuộc phỏng vấn này vẫn chưa được công bố hết nhưng đây sẽ là 1 cơn chấn động đối với truyền thông thế giới.

MU lên tiếng sau lùm xùm vừa qua

Sau khi nhận 1 cú tát rất lớn tới từ đứa con tài năng mà mình đã từng nâng đỡ, MU mới đây nhất đã lên tiếng liên quan tới Ronaldo và bài phỏng vấn gây sốc vừa qua.

Thông báo mới nhất từ phía MU

MU họp nội bộ để tiến hành xử lý CR7 
MU họp nội bộ để tiến hành xử lý CR7

Tối ngày 18/11 vừa qua (theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB MU đã đưa ra thông báo mới nhất với nội dung: “Ngày hôm nay, MU đã tiến hành những bước thích hợp để phản hồi cuộc phỏng vấn truyền thông của Ronaldo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm cho tới khi kết thúc quá trình xử lý”.

Ngay sau đó, rất nhiều các trang báo uy tín của nước Anh như Telegraph, The Athletic, The Guardian đều đồng loạt xác nhận rằng Quỷ Đỏ đang thực hiện bước đầu để loại bỏ CR7 khỏi CLB. Cụ thể hơn, BLĐ của đội sẽ khởi xướng các hành động pháp lý để sa thải tiền đạo 37 tuổi. Đây có lẽ sẽ là lời chia tay đẫm nước mắt giữa mối lương duyên của CR7 và MU.

Quyết liệt trong việc xử lý Ronaldo

MU thể hiện sự quyết liệt vì những gì Ronaldo đã gây ra
MU thể hiện sự quyết liệt vì những gì Ronaldo đã gây ra

Mu sẽ tham vấn ý kiến của luật sư để khởi kiện Ronaldo vì cho rằng anh đang vi phạm nghiêm trọng các điều khoản hợp đồng khi đưa ra cáo buộc chống lại CLB, BLĐ đội bóng và đồng đội. Nếu chấm dứt hợp đồng, MU kỳ vọng chân sút người Bồ sẽ không nhận được tiền bồi thường và khoản tiền lương 7 tháng cuối hợp đồng với giá trị 16 triệu bảng (hơn 470 tỷ đồng).

“MU đã chỉ định luật sư để kiện CR7 vì cáo buộc vi phạm hợp đồng sau những tuyên bố của anh trong cuộc phỏng vấn gần đây, với việc CLB đang tìm ra giải pháp nhanh chóng cho vấn đề rắc rối này. Điều này đồng nghĩa việc chắc chắn Ronaldo không bao giờ chơi cho MU”, trích đoạn bài viết trên The Guardian.

Trong khi đó, Daily Mail chia sẻ thêm: “Nhà Glazer, BLĐ của đội bóng cùng với HLV Ten Hag đã thống nhất với nhau rằng Ronaldo đã tự tay bịt cánh cửa trở lại MU”. Bởi vậy, BLĐ quyết định mạnh tay loại bỏ tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới này thay vì đưa ra những hình thức kỷ luật nội bộ đơn giản như là phạt tiền hay cấm thi đấu.

Thực tế mà nói, Quỷ Đỏ đã từng áp dụng hình phạt như trên vào khoảng tháng trước, thời điểm siêu sao người Bồ bỏ về khi chưa được sự cho phép của HLV Ten Hag trong trận MU với Tottenham nhưng nó không hiệu quả.

Sự kết thúc của 1 mối lương duyên đẹp

Kết thúc buồn của 1 mối tình đẹp
Kết thúc buồn của 1 mối tình đẹp

Ngày Ronaldo trở lại MU được truyền thông gắn với câu chuyện tuyệt đẹp của 1 gia đình truyền thống đang chào đón đứa con lưu lạc trở về. Đây là 1 mối lương duyên hoàn hảo. Ngày anh lần đầu khoác áo Quỷ Đỏ, Ronaldo cống hiến những bàn thắng, những pha kiến tạo cùng sự nhiệt huyết của 1 cầu thủ trẻ mà nổi bật ở đó là chức vô địch Champions League 2008.

Ngay cả khi anh rời MU 1 thời gian dài thì cánh cửa nơi đây vẫn luôn dang rộng cánh tay chào đón đứa con của họ bất kỳ lúc nào. Nó tạo nên nguồn cảm hứng bất tận để MU nhìn lại và hướng về tương lai. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây sẽ là sự chấm hết cho mối quan hệ trong mơ ấy. Đoạn kết ấy diễn ra ồn ào mà không 1 ai mong muốn.

Trên đây là những thông tin quan trọng về việc Ronaldo bị MU xem xét sa thải khỏi CLB mà không nhận được bất kỳ khoản lương hay tiền bồi thường nào. Để tìm hiểu những diễn biến tiếp theo của vấn đề này, xem trực tiếp bóng đá sẽ là sự lựa chọn nhanh nhất mà người hâm mộ có thể quan tâm.