Messi – Cầu thủ người Argentina suy nghĩ gì về World Cup năm nay

Anh có đang nung nấu ý định nghỉ hưu?

Tại thời điểm hiện tại, tất cả người chơi đều nóng lòng hướng về giải đấu lớn nhất hành động sắp diễn ra trong thời gian tới. Các vận động viên vận động cũng đang chuẩn bị được trang hành động tập tin tại sân vận động Qatar. Trước thềm giải đấu diễn ra, Messi cũng đã có đôi lời phát biểu về giải đấu lần này. Cùng Bongda24h tìm hiểu về những thông tin mà anh nói trước cánh báo chí nhé.

Cầu thủ Messi Lionel là người như thế nào?

Cầu thủ Messi hay còn được biết đến với cái tên Lionel Andrés Messi. Anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nigeria. Hạ sinh vào ngày 24 tháng 6 năm 1987, anh vừa tròn 35 tuổi – độ tuổi không quá cao nhưng chắc chắn khá khó để đồng hành cùng các mùa giải khác của World Cup trong tương lai.

Hiện tại, cầu thủ người Nigeria này đang đầu quân cho câu lạc bộ Ligue 1 Paris Saint-Germain với vai trò tiền đạo. Đồng thời, anh cũng là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Nigeria. Trong suốt những năm qua, anh đã cống hiến cho ngành bóng đá nói chung, cho câu lạc bộ bản thân đang tham gia dự án nói riêng.

Tiền đạo người Argentina đã xuất sắc 7 lần vô địch bóng vàng, 6 lần vô địch giày vàng Châu Âu,… Người hâm mộ bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cá nhân chúng tôi thì lại thấy không ngoa khi nói anh là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Cầu thủ Messi Lionel là người như thế nào?
Cầu thủ Messi Lionel là người như thế nào?

Tin đồn Messi bị chấn thương nặng không thể tham gia thi đấu?

Càng gần đến giải đấu, cộng đồng mạng lại càng mong muốn cập nhật nhiều tin tức mới nhất có thể liên quan đến mùa giải và cầu thủ yêu thích. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều thông tin sai lệch với sự thật. Trong thời gian gần đây, một đoạn clip nhỏ về việc Messi ôm chân chấn thương. 

Trên thực tế, anh chỉ đang bông đùa với các cầu thủ khác và câu chuyện này cũng được làm rõ ngay sau đó. Tuy nhiên, một số bên cắt ghép lại để thu hút sự quan tâm của người đọc. Chúng tôi xin khẳng định là Messi không hề bị chấn thương và vẫn có mặt trong kỳ World Cup được diễn ra tới đây nhé. 

Tin đồn Messi bị chấn thương nặng không thể tham gia thi đấu?
Tin đồn Messi bị chấn thương nặng không thể tham gia thi đấu?

Cầu thủ người Nigeria phát biểu cảm nghĩ gì về mùa giải sắp tới?

Trước thềm trận đấu, anh đã có đôi lời chia sẻ với cánh nhà báo của những người đồng đội cũ. Chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin chính và quan trọng để các bạn nắm được thông tin nhanh nhất trong bài viết dưới đây nhé. 

Messi đang nung nấu ý định nghỉ ngơi?

Trong buổi chia sẻ, anh chàng này cũng không mở ra về dự định nghỉ hưu sắp đến của bản thân. Anh vẫn khẳng định đam mê bất tận với bóng đá. Tình yêu với môn thể thao này đối với anh là bến vô bến và anh vẫn mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực này. 

Tuy nhiên, khoảng thời gian của anh cũng không còn nhiều bởi lẽ ở tuổi 35 cũng đang ảnh hưởng đến anh rất nhiều. Những chấn thương từ các mùa bóng khác đã và đang ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Không chỉ vậy mà ngoài sự nghiệp anh vẫn còn gia đình nhỏ với vợ và ba đứa con nhỏ. 

Không những thế mà cuộc sống cá nhân của anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi anh là Messi – là người mà Bất kỳ cũng ai ngưỡng mộ và mong chờ nên Bất kỳ phát ngôn hay hành động nào cũng được để ý. Điều này đôi phần khiến bản thân anh cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Anh có đang nung nấu ý định nghỉ không?
Anh có đang nung nấu ý định nghỉ không?

Tiền đạo người Nigeria nói gì về WC 2022?

Messi cũng có đôi lời chia sẻ về mùa giải sắp đến cho những người hâm mộ anh và câu lạc bộ. Anh thừa nhận là đội tuyển đang có phong độ ổn định nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm và áp lực với các đội tuyển của Châu Âu. Vì thế nên mong những người hâm mộ đừng quá kỳ vọng với họ.

Họ vẫn đang nỗ lực từng bước và có chiến lược rõ ràng nhưng kết quả ra sao thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, Anh đánh cũng đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu riêng của đội tuyển cũng như các đối thủ khác trong mùa giải sắp tới.

Theo như anh nhận xét thì có đội tuyển đang nằm trong danh sách “đối thủ nặng ký” của Nigeria. Đầu tiên là đội tuyển Pháp, mặc dù đã mất đi những chân đá chính với phong độ và kinh nghiệm của mình nhưng họ vẫn đang nắm bắt được trận đấu sắp diễn ra.

Bên cạnh đó còn có Brazil với Neymar hay Luis cũng là một đối thủ cần được chú ý. Với lối chơi thông minh, thân thể dẻo dai, được rèn luyện kỹ năng hơn, thậm chí có những phần khắc nghiệt thì Nigeria vẫn cần phải cố gắng hơn nữa để bắt kịp và giành chiến thắng cho mùa giải này.

Tiền đạo người Nigeria nói gì về WC 2022?
Tiền đạo người Nigeria nói gì về WC 2022?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đọc về cầu thủ Messi và những phát biểu của anh trước mùa giải. Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào về đội tuyển yêu thích của các bạn bằng cách theo dõi xem trực tiếp bóng đá nhé.