Nguyễn Công Phượng và Viên Minh với sự giàu có và tài năng nhất nhì Việt Nam

Đám cưới thế kỷ đáng mơ ước của Công Phượng & Viên Minh

Vào năm 2020, các fan hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến đám cưới của ngôi sao Nguyễn Công Phượng và bạn gái Viên Minh. Bên cạnh sự chúc phúc, nhiều người cũng thắc mắc về tài năng, độ giàu có của đôi bạn trẻ này. Vì thế, trong bài viết hôm nay, bongda24 sẽ cho bạn thấy được cặp đôi này tuyệt vời như nào nhé.

Đám cưới thế kỷ đáng mơ ước của Công Phượng & Viên Minh

Đám cưới thế kỷ đáng mơ ước của Công Phượng & Viên Minh
Đám cưới thế kỷ đáng mơ ước của Công Phượng & Viên Minh

Trước khi tìm hiểu về cặp đôi trai tài gái sắc này, mọi người hãy cùng nhớ lại về đám cưới thế kỷ của Nguyễn Công Phượng & Viên Minh nhé:

Kết thúc những năm yêu nhau trong âm thầm

Công Phượng & Viên Minh quen nhau từ những năm 2014, khi mà anh chàng đang cùng U19 Việt Nam tập huấn ở Bỉ. Thời gian này, Công Phượng cũng vừa chia tay bạn gái Hòa Minzy.

Cả 2 âm thầm yêu nhau, đồng hành cùng nhau trong rất nhiều năm, giữ kín gần như tuyệt đối. Tuy đã rò rỉ rất nhiều ảnh cả 2 cùng chụp ở 1 địa điểm nhưng chưa từng có bất cứ lời xác nhận nào. 

Nếu như lễ ăn hỏi vào ngày 3/6/2020 không được diễn ra thì không ít người sẽ không biết rằng Nguyễn Công Phượng đã có bạn gái.

Kết thúc những năm tháng yêu nhau bằng đám cưới
Kết thúc những năm tháng yêu nhau bằng đám cưới

Đám cưới siêu khủng của cặp đôi trai tài gái sắc

Đến cuối năm 2020, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đã có tới 3 địa điểm được cặp đôi này tổ chức đám cưới, ở đâu cũng đều vô cùng nguy nga, tráng lệ. Đó là:

  • Tổ chức ở nhà gái vào ngày 16/11/2020 tại Gem Center TP Hồ Chí Minh- địa điểm tổ chức tiệc tùng của giới thượng lưu Việt Nam.
  • Tiệc cưới tiếp theo cũng được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với sự quy tụ của nhiều người nổi tiếng trong giới bóng đá và cả showbiz.
  • Đám cưới cuối cùng được tổ chức ở Đô Lương, Nghệ An, quê hương của Công Phượng.

Theo ước tính của người hâm mộ, 3 đám cưới với quy mô lớn ấy có chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Chỉ nguyên chiếc xe rước dâu đã có giá lên tới 7 tỷ đồng- con số khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đám cưới siêu khủng của Công Phượng và Viên Minh
Đám cưới siêu khủng của Công Phượng và Viên Minh

Viên Minh – Tiểu thư nhà giàu xinh đẹp tài năng

Sánh đôi cạnh CP10 chính là cô dâu xinh đẹp Viên Minh. Vậy cô nàng này có gì đặc biệt mà khiến Công Phượng rước về dinh.

Profile cực khủng của vợ Công Phượng

Viên Minh là con gái cưng của Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Cô nàng này được biết tới không chỉ về vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi tài năng hơn người.

Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Đại học quốc tế RMIT. Hiện tại, cô đang làm việc cho công ty gia đình song vẫn quản lý phát triển công ty riêng của Công Phượng.

Viên Minh là cô gái giỏi giang, xinh đẹp
Viên Minh là cô gái giỏi giang, xinh đẹp

Tin đồn Viên Minh đang mang bầu ngay sau khi về chung một nhà

Hiện nay, trên mạng đang truyền tay nhau những tấm ảnh vợ của CP10 được nghi là mang bầu.

Cư dân mạng bắt gặp Viên Minh đeo khẩu trang, mặc váy suông ngồi bấm điện thoại. Nhưng vòng 2 to bất thường khiến nhiều người chú ý. Ngay sau đó bức ảnh chụp cùng Tiến Linh càng làm tin đồn ấy được lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Mặc dù cặp đôi chưa từng một lần xác thực tin đồn nhưng các fan hâm mộ vẫn không ngừng chúc mừng.

Xem thêm:

Nguyễn Công Phượng – Cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam

Nhiều người vẫn nói, CP10 không xứng đôi với Viên Minh, thậm chí còn nói anh chàng là chạn vương. Nhưng Công Phượng cũng là người tài năng hiếm thấy ngày nay.

Công Phượng- Chàng cầu thủ giàu nhất nhì hiện nay
Công Phượng- Chàng cầu thủ giàu nhất nhì hiện nay

Xuất phát là con nhà nghèo

Công Phượng được sinh ra và lớn lên tại Đô Lương, Nghệ An nhưng gia đình lại nghèo khó. Chính vì thế, tuổi thơ của anh chàng cũng không mấy được đẹp đẽ như bao người.

Thời điểm khó khăn nhất của gia đình anh là lúc trong nhà không còn gì đáng giá ngoài chiếc TV mà đồng đội ở tuyển U19 tặng. Bản thân bố mẹ Phượng cũng phải nuôi tới 6 miệng ăn, vất vả vô cùng.

Chính vì thế, chí làm giàu của Công Phượng cũng đã có từ sớm, song song với đam mê bóng đá của anh.

CP10 không chỉ là cầu thủ tài năng

Hiện nay, Công Phượng đã trở thành chân sút đắt giá của Việt Nam, từng thi đấu ở mọi cấp độ và đội tuyển khác nhau.

CP10 không chỉ là cầu thủ tài năng
CP10 không chỉ là cầu thủ tài năng

Năm 2019, anh chàng gia nhập CLB TP.HCM với số tiền chuyển nhượng là 2,5 tỷ đồng trong vòng nửa năm. Nếu như ký hợp đồng trọn vẹn, CP10 được định giá là 5 tỷ đồng – số tiền chuyển nhượng cao nhất nhì Việt Nam.

Bên cạnh mức lương 120 triệu/tháng khi đá bóng, Phượng còn có thêm chuỗi cà phê với nhiều nhà hàng lớn. Từ đó, thu nhập của anh chàng ngày một nhiều lên, trở thành con số cực khủng.

Như vậy, bongda24 đã cho bạn thấy Nguyễn Công Phượng và Viên Minh quả là một cặp vợ chồng tài năng, giàu có. Dù xuất phát điểm trái ngược nhau nhưng cả 2 đã về bên nhau, trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất nhì hiện nay. Cập nhật liên tục các tin tức bóng đá Việt Nam tại trang chủ.