Viên ngọc quý được Pep mài giũa tạo nên De Bruyne siêu hạng

                 Viên ngọc quý được Pep mài rủa tạo nên De Bruyne siêu hạng                                           Tiền vệ tài hoa người Bỉ                         Tiền vệ tài hoa người Bỉ

Huấn luyện viên Pep Guardiola chưa bao giờ đối mặt với sự xuất sắc của tiền vệ De Bruyne. Kể cả ngay sau trận đấu của câu lạc bộ Man City khó vượt qua đội bóng Leicester. Sự tham lam của nhà cầm quân tài năng này nên tạo ra một “quái vật” thực hiện ngày càng xa khỏi giới hạn của bản thân. Nhanh tay bấm theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ các thông tin các bạn nhé. 

     Kevin De Bruyne và bậc thầy huấn luyện Pep Guardiola 
Kevin De Bruyne và bậc thầy huấn luyện Pep Guardiola

Tiền vệ của Man City vẽ đường cong hoàn hảo vào lưới của câu lạc bộ Leicester City

“Lần này huấn luyện viên Pep Guardiola còn đòi hỏi điều gì lớn lao ở Kevin De Bruyne nữa không?”, một học viên bình luận đã đưa ra câu hỏi sau khi chứng minh tiền vệ người Bỉ của đội bóng Man City vẽ đường công hoàn chỉnh vào lưới của câu lạc bộ Leicester City

Câu hỏi anh ấy để nhắc nhở huấn luyện viên Pep về lời “chê” De Bruyne sau trận gặp Brighton: “Cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn thế! Kevin không thể đạt được phong độ cao nhất. Dù anh ấy đã viết một bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng đó chưa phải là tất cả những điều mà chúng tôi mong chờ”.

Cú đánh mạnh của De Bruyne
Cú đánh mạnh của De Bruyne

Huấn luyện viên Pep không quên nhắn đôi lời đến cậu học trò của mình

Đến sau trận gặp câu lạc bộ Leicester City, anh ấy đã sử dụng một từ là “tuyệt vời” để mô tả về cậu học trò cưng của mình. Thế nhưng trong đoạn đầu của buổi họp báo, huấn luyện viên huấn luyện viên Pep không quên nhắn nhủ đôi lời đến học trò của mình: “Tôi muốn thấy được nhiều sự khám phá hơn nữa. Chúng tôi muốn có được Kevin và hơn nữa chúng tôi rất cần cậu ấy!”.

HLV Pep là người điều hành theo chủ nghĩa hoàn hảo

HLV Pep là người điều hành theo nghĩa hoàn hảo. Ông rất hiếm khi “khen tuyệt đối” bất kỳ cá nhân nào. Ngay cả khi nhiều người cho rằng, huấn luyện viên De Bruyne đã tiến gần đến sự hoàn hảo thì ông vẫn có chút gì đó “không hài lòng” với người cầu thủ tài năng.

Người hiểu được tài năng và phẩm chất siêu sao của bạn học trò của mình

Các vị HLV đều có trí hiểu học trò của mình khi thi đấu tệ nhưng vẫn khen để họ có động lực thi đấu hơn. Tuy nhiên những lời khen đó của Pep thì không phải dìm mà để tăng động lực khi De Bruyne. Anh là người có tài năng và phẩm chất siêu sao mà anh có trong người của mình. Người HLV muốn anh ngày càng hay hơn và ông không muốn De Bruyne dừng lại mà còn phát triển hơn.

Ông muốn bất cứ điều gì từ mình và cố gắng hoàn thiện và tốt hơn ngày hôm qua.  

Ở 1 góc nhìn nào đó của Pep, thì ông đã tham lam và điều này rất cần thiết để làm cho De Bruyne ngày càng đáng sợ và trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Ông là HLV xuất sắc và rất hoàn hảo đến từ Tây Ban Nha. Và học trò cưng của anh ấy biết anh ấy muốn làm gì từ mình và cố gắng hoàn thiện và tốt hơn ngày hôm qua.  

                                    Đội trưởng của Man City 
Đội trưởng của Man City

Pep đã hào hứng chia sẻ với chúng tôi rằng: “Từ khi tôi làm HLV trưởng của Man City thì ông và De Bruyne đã làm việc với nhau suốt 7 năm qua. Tôi đã hiểu rõ De Bruyne về mọi thứ và chưa bao giờ thay đổi tầm nhìn của mình về quan điểm của tôi đối với cậu ấy. Tôi sẽ còn làm cho De Bruyne ngày càng đáng sợ hơn”.

Huấn luyện viên Pep đã từng tạo ra 1 con quái vật mang tên Messi

Pep đã từng tạo ra 1 con quái vật mang tên Messi. Đó là 1 thành công của ông trong sự nghiệp. Nhưng cho đến hiện tại, De Bruyne có thể là quái vật thứ 2 mà Pep đã tạo ra được. Ngôi sao người Bỉ này có đủ chất siêu sao và những chất chất mà vị HLV người Tây Ban Nha này cần. Ở mùa giải 2021-2022 thì Manchester City đã thiếu một vòng cấm sát thủ. 

De Bruyne có thể trở thành vua kiến ​​tạo của Manchester City

Nhưng ở mùa giải này, Man City đã có được một “cây săn bàn” khiến De Bruyne có nhiều kiến ​​tạo hơn với 9 đường bóng thành bàn. Và 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa Erling Haaland và De Bruyne làm cho 1 người trở thành cây săn bàn và 1 người trở thành vua kiến ​​tạo. Ngay cả việc đá phạt ngoài vòng cấm thì De Bruyne vẫn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu mà HLV người Tây Ban Nha đề ra.  

De Bruyne đang dần trở thành một Messi thứ 2

Sau 7 năm làm việc với nhau, ta có thể thấy rằng De Bruyne đang phát triển dần trở nên rất đa năng với kiến ​​tạo hay ghi bàn giống Messi. Sau khi Pep về Man City thì ông đã thay đổi tất cả đội hình trừ De Bruyne ra vẫn xuất hiện ở sân Etihad. Mọi người cầu thủ có thể thay thế được nhưng tiền bảo vệ De Bruyne thì không được. Pep vẫn mang được sức mạnh phòng vàng này nếu như vẫn còn giữ nguyên được chàng tiền vệ tài hoa này. 

                                                           Tiền bảo vệ tài hoa người Bỉ Tiền bảo vệ tài hoa người Bỉ
Tiền vệ tài hoa người Bỉ

Pep đang muốn truyền lại các trải nghiệm cho “trò cưng” của mình

Pep đang muốn truyền lại các kinh nghiệm, đẳng cấp cao, sự chuyển đổi của anh thông minh trên sân. De Bruyne đang dần trở thành tiền vệ có đẳng cấp cao giống như Messi đã từng làm điều đó. Anh thi đấu tự do và di chuyển khắp sân, xâm nhập vòng cấm hoặc những điểm nóng. 

Giới hạn của một thủ tục yêu cầu tới mức nào? Giới hạn của De Bruyne đạt mức cao nhất chưa? Có thể HLV Pep và các cầu thủ khác hay chính bản thân của De Bruyne đều không trả lời được câu hỏi. Pep luôn tham vọng và tham lam để tiền vệ người Bỉ ngày càng xuất sắc. De Bruyne luôn âm thầm cảm ơn thầy này. Bởi vì sự tham lam này đã đưa anh đi xa và vượt qua giới hạn của chính bản thân mình. 

Tóm lại De Bruyne được HLV người Tây Ban Nha mài dũa trở thành một chàng tiền vệ tài hoa. Anh ta có thể trở thành tiền vệ công xuất sắc nhất thế giới. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn.