Nhà vô địch World Cup 2022 bất ngờ được gọi tên bởi 1 nhà ngoại cảm

Bồ Đào Nha và Brazil là 2 cái tên được nhà ngoại cảm chỉ định

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã đi vào những khâu chuẩn bị cuối cùng. Những loạt trận đầu tiên của mùa giải đã chuẩn bị khởi tranh tại Qatar. Sức hấp dẫn mà giải đấu đem lại đang là rất lớn và truyền thông thế giới chắc chắn sẽ tốn nhiều giấy mực khi World Cup 2022 đi vào thi đấu.

Việc ai sẽ là nhà vô địch giải đấu năm nay chúng ta vẫn chưa thể biết nhưng mới đây nhất, 1 nhà ngoại cảm đã tuyên bố rằng 1 đội bóng nói tiếng Bồ Đào Nha sẽ là đội dành được cúp Vàng World Cup 2022. Người hâm mộ hãy theo dõi những tin tức thể thao nóng hổi nhất tại bongda24.

Sức hấp dẫn của giải đấu World Cup 2022

World Cup 2022 là Giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 22 trong lịch sử túc cầu thế giới. Sự hấp dẫn của giải đấu này không chỉ dừng lại ở các trận thi đấu nảy lửa giữa các đội bóng tham dự mà nó còn là sự tò mò về khâu tổ chức bởi Qatar là nước rất giàu có.

Giải đấu tại Qatar được coi là giải đấu mang tính lịch sử

Qatar sẽ là chủ nhà của giải đấu 2022 này
Qatar sẽ là chủ nhà của giải đấu 2022 này

World Cup 2022 được người ta coi là giải đấu lịch sử bởi đây là lần đầu tiên VCK World Cup thế giới diễn ra tại khu vực Trung Đông và cũng là lần đầu tiên nó được tổ chức vào mùa đông để thích hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Qatar.

Trưởng ban tổ chức địa phương của World Cup 2022 đã có những tuyên bố: “Dù gặp khá nhiều bất lợi nhưng Qatar vẫn rất quyết tâm đăng cai thành công và trọn vẹn giải đấu lần này. Đây là sự kiện cực kỳ quan trọng nên chúng tôi đã lên những phương án tốt nhất để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cầu thủ, BLĐ đội bóng, quan chức cấp cao và cả những CĐV khi tới tham gia ngày hội”.

Bên cạnh những tính chất quan trọng trên, người hâm mộ còn tỏ ra thích thú khi nghe được thông tin nước chủ nhà Qatar đã chi tới 200 tỷ USD để tổ chức World Cup 2022. Con số khổng lồ này vượt xa số tiền chuẩn bị của những nước chủ nhà từng đăng cai trước đó. Điều này khiến người hâm mộ tò mò hơn muốn xem thành quả chuẩn bị của Qatar cho ngày hội bóng đá.

Sự cạnh tranh khốc liệt của 32 đội bóng tham dự

Nơi tụ họp những đội tuyển hàng đầu các châu lục
Nơi tụ họp những đội tuyển hàng đầu các châu lục

World Cup 2022 tại Qatar sẽ chào đón những ĐTQG hàng trên đầu thế giới về đây tranh tài. Mỗi đội tuyển đều mang tới sân chơi đẳng cấp này 1 thứ bóng đá đặc trưng riêng và tất cả đều cố gắng thi đấu để tìm ra nhà vô địch xứng đáng nhất đoạt cúp Vàng danh giá thế giới.

Hơn cả, việc đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của nhiều siêu sao của nền bóng đá thế giới như Leo Messi, Neymar, Suarez,… khiến người hâm mộ trên khắp thế giới dành sự quan tâm rất lớn cho World Cup 2022 tại Qatar này. 

Nhà ngoại cảm hô tên đội bóng giành chức vô địch 2022

Bồ Đào Nha và Brazil là 2 cái tên được nhà ngoại cảm chỉ định
Bồ Đào Nha và Brazil là 2 cái tên được nhà ngoại cảm chỉ định

Gần đây nhất, D1softballnews đã ra quyết định độc lạ khi mời nhà ngoại cảm có tên Yanis Azzaro để dự đoán xem ĐTQG sẽ giành ngôi vô địch World Cup 2022. Hành động này đã gây ra sự quan tâm rất lớn tới từ người hâm mộ bộ môn túc cầu.

Theo đó, nhà ngoại cảm này cho rằng: “Tôi có cảm giác chức vô địch World Cup 2022 sẽ thuộc về 1 đội bóng nói tiếng Bồ Đào Nha. Brazil cũng sẽ là ứng viên nặng ký giống với những kỳ World Cup khác”. Tại giải đấu năm nay, có 2 đội bóng cùng nói tiếng Bồ đó chính là Bồ Đào Nha và Brazil. 2 đội bóng này cũng là những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch tại Qatar.

Bên cạnh đó, bà Yanis Azzaro cũng cho biết thêm Neymar hoặc Joao Mario sẽ là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại World Cup 2022 sắp tới. Đương kim vô địch Pháp sẽ bị loại ở tứ kết hoặc bán kết. Ronaldo cùng đội tuyển của mình sẽ đi sâu tới chung kết trong khi Argentina của Messi sẽ nói lời chia tay giải đấu sớm. 

Theo 1 thông tin khác, công ty trò chơi điện tử có liên kết với FIFA – EA Sports cũng đã cho chạy mô phỏng về World Cup 2022 để tìm ra nhà vô địch. Theo đó, Messi cùng Argentina sẽ là ĐTQG giành được cúp Vàng danh giá sau khi đánh bại Brazil tại chung kết với tỷ số 1-0.

Bên cạnh đó, trang này cũng đưa ra dự đoán siêu sao vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới Messi sẽ ẵm 2 giải thưởng cá nhân trong giải đấu này đó là Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022.

Những ứng viên sáng giá nhất tại World Cup 2022 tới

Cống hiến hết mình cho kỳ World Cup cuối của Messi
Cống hiến hết mình cho kỳ World Cup cuối của Messi

Tại kỳ World Cup 2022 sắp tới, rất nhiều đội bóng mạnh sẽ tham dự để hướng tới mục tiêu quan trọng nhất đó chính là chức vô địch giải đấu này. Messi và Argentina đang được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ và với phong độ hủy diệt của đội bóng tới từ Nam Mỹ những năm gần đây thì họ sẽ là ứng viên sáng giá cho cúp Vàng 2022.

Bên cạnh đó, những cái tên khác như Brazil, Pháp, Tây Ban Nha,… đều là những đội tuyển sở hữu chiều sâu đội hình chất lượng hứa hẹn sẽ gây lên sức ép lớn tới ngôi vô địch. 

Trên đây là tin tức thú vị liên quan tới việc nhà ngoại cảm gọi tên đội tuyển sẽ giành cúp Vàng danh giá tại World Cup 2022 sắp tới. Xem trực tiếp bóng đá hân hạnh cập nhật những tin tức bóng đá nhanh nhất tới với người hâm mộ.