Nhận định bóng đá Mexico và Poland, 22h59 ngày 22/11, World Cup 2022

         Nhận định bóng đá Mexico vs Poland

Nhận định trận đấu giữa Mexico vs Poland sẽ diễn ra vào 22h59 ngày 22/11 tại giải World Cup 2022. Trước đó, tình hình thi đấu của hai đội tuyển khá chênh lệch. Vậy trong khuôn khổ bảng C tranh đấu trên đất Qatar, đội tuyển nào sẽ giành được vé đi tiếp cùng Argentina. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu thông tin chi tiết về hai cặp đấu dưới đây!

Các chuyên gia phân tích, nhận định về hai đội tuyển Mexico vs Poland 

Trước khi đến với phần dự đoán kết quả trận đấu giữa hai đội tuyển Mexico vs Poland tại giải World Cup 2022, mời các bạn tham khảo những đánh giá, nhận định từ các chuyên gia.

         Nhận định bóng đá Mexico vs Poland
Nhận định bóng đá Mexico vs Poland

Nhận định Poland – Những chú đại bàng trắng châu Âu

Theo các chuyên gia cho biết, tại bảng C của World Cup 2022 có mặt của đội tuyển Argentina. Vì vậy cuộc chiến giữa các nước Mexico, Ba Lan và Saudi Arabia sẽ rất khốc liệt để giành cho mình tấm vé vào vòng trong.

nhận định rằng, trong các trận đấu gần đây những chú đại bàng trắng châu Âu giữ phong độ khá tốt. Đội hình thi đấu của Ba Lan đồng đều và nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài. Phải kể đến như Piotr Zielinski, Sebastian Szymanski và Nicola Zalewski là những trợ thủ đắc lực cho Lewandowski, ngôi sao số một đáng nể nhất của đội tuyển nước này.

Chân sút đình đám Lewandowski đáng nể của đội tuyển Poland
Chân sút đình đám Lewandowski đáng nể của đội tuyển Poland

Tuy nhiên việc phụ thuộc quá nhiều vào chân sút tài ba này lại vô tình trở thành điểm yếu cho Ba Lan. Dự đoán thành tích của đội tuyển sẽ phần nào có sự ảnh hưởng nếu xảy ra tình trạng quá tự tin và ỷ nại vào Lewandowski.

Nhận định Mexico trước cuộc khi cuộc so tài diễn ra

Tại kỳ World Cup lần này Mexico đặt cho mình mục tiêu khá lớn, quyết tâm giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Đồng thời họ muốn khẳng định vị thế vững chắc trong tương lai trên bản đồ bóng đá thế giới.

Sau màn trình diễn ấn tượng và bằng điểm với Canada thì Mexico vẫn phải ngậm đắng nuốt cay khi nhận thua cuộc với tỷ số cách biệt khá lớn. Dù là thế, Mexico cũng không ngán một cái tên nào khi đối đầu với các tay lừa đảo đến từ châu Âu. Với sức trẻ và sự nhiệt huyết, Mexico hoàn toàn có thể giành thắng lợi trước Poland.

Nếu Poland tự tin khi có cầu thủ Lewandowski thì Mexico cũng không kém cạnh khi nhắc về thủ môn Guillermo Ochoa. Một ngôi sao 37 tuổi, có thể nói tên tuổi của anh được gắn với World Cup. Bởi mỗi pha cản phá xuất thần của anh đã trở thành biểu tượng của World Cup mỗi khi giải đấu đến.

Và có lẽ trận đấu này sẽ là trận đấu được người hâm mộ trông chờ nhất. Chúng ta sẽ được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn, gay cấn nhất giữa chân sút hàng đầu thế giới và thủ môn đẳng cấp nhất hiện nay. 

Như đã phân tích ở trên, việc chung bảng với Argentina thì khả năng dẫn đầu ngôi vị là rất thấp. Cho nên không có gì phải ngạc nhiên khi cả Mexico và Poland sẽ dốc hết mình cho trận đấu mở màn của họ tại World Cup năm nay.

Xem thêm các tin tức nhận định khác dưới đây: 

Nhận định chung về Mexico vs Poland tại World Cup 2022

Mặc dù thời hoàng kim đã qua và trong các giải đấu gần đây không có được danh hiệu nào nhưng Mexico vẫn  dẫn trước Poland. Thêm đó, trong 2 lần so tài trước đây giữa hai bên, Mexico tuy chỉ thắng 1 trận nhưng chưa từng nhận trái đắng. Tỷ lệ thắng trên sân nhà của đội bóng có tên EI Tri tự hào là 66.67%.

Tỷ lệ kèo dự đoán giữa Mexico vs Poland – World Cup 2022

Chuyên gia dự đoán tỷ lệ kèo như sau:

  • Tỷ lệ kèo châu Á: 1.99*0-0*2.04
  • Tỷ lệ kèo châu Âu: 2.82*3.20*2.83.
  • Tỷ lệ kèo tài xỉu: 1.90*2.00*2.08

Chuyên gia nhận định dự đoán tỉ số giữa Mexico và Poland tại giải đấu World Cup 2022 là: 3 – 0

Thống kê cặp đấu Mexico vs Poland gần đây 

Để minh chứng cho các dự đoán phía trên được thuyết phục hơn, chúng tôi đưa ra nội dung thống kê dưới đây với những con số chi tiết nhất. Đây là những con số công khai minh bạch mà chúng tôi thu thập được về thành tích và lịch sử đối đầu trước đó của hai đội. Hy vọng các bạn cũng có thể tham khảo và đưa ra cho mình những nhận định riêng.

Lịch sử đối đầu giữa Mexico và Poland

Tổng kết lịch sử đối đầu giữa Mexico và Poland
Tổng kết lịch sử đối đầu giữa Mexico và Poland

Thành tích gần đây nhất của đội tuyển Mexico

Thành tích 5 trận gần đây nhất của đội tuyển Mexico
Thành tích 5 trận gần đây nhất của đội tuyển Mexico

Thành tích gần đây của đội tuyển Poland

Thành tích 5 trận gần đây nhất của đội tuyển Poland
Thành tích 5 trận gần đây nhất của đội tuyển Poland

Đội hình ra sân của hai đội tuyển Mexico và Poland

  • Đội tuyển Mexico: Ochoa, Gallardo, Dominguez,Pizarro,  Aguirre, Angulo, Pineda, Lainez, Cordova, Beltran, Martin.
  • Đội tuyển Poland: Szczęsny; Bereszyński, Bednarek, Zalewski; Kiwior, Reca; Krychowiak, Linetty; Frankowski, Zieliński, Lewandowski.

Trên đây là một số ý kiến nhận định về trận đấu và dự đoán về tỷ số của trận đấu giữa hai đội tuyển Mexico và Poland sẽ diễn ra vào 22h59 ngày 22/11/2022. Hy vọng rằng những nội dung mà chúng tôi chia sẻ sẽ có ích đối với các bạn. Chúc các bạn có một mùa World Cup bùng cháy nhất. Đồng thời, để có thể theo dõi các trận bóng đá cuồng nhiệt, hấp nhất nhất các bạn hãy truy cập vào bongda24.