Nunez vẫn là người hùng dù có mắc sai lầm

Nunez vẫn là người hùng dù có mắc sai lầm

Bạn quan tâm đến bóng đá hoặc cầu thủ Nunez thì chắc chắn rằng những thông tin dưới đây rất đáng được chú ý. Hãy cùng  bongda24 theo dõi thông tin hằng ngày nhé! 

Giới thiệu về Nunez

Nếu quan tâm đến cầu thủ Nunez hãy theo dõi mình để biết thêm về tiểu sử cũng như hành trình của anh nhé

Tiểu sử

Nunez tên đầy đủ Darwin Gabriel Nunez Ribeiro, anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hungary hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool. Anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất và tiền đạo trong tháng 9 năm 2021. 

Klopp chiêu mộ Nunez 

Huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Darwin Nunez dù đã có pha bỏ lỡ có tin ở trận đấu giữa Ajax vs Liverpool vì những đóng góp của anh trong thời gian có mặt trên sân.

Darwin Gabriel Nunez Ribeiro
Darwin Gabriel Nunez Ribeiro

Nunez có công lao to lớn giúp CLB

Nunez đã có những công lao to lớn giúp cho câu lạc bộ. Bên dưới là những thành tích kết quả anh đạt được.

Thành tích của Ninez khi tham gia CLB

Liverpool chỉ cần hòa là giành được vé đi tiếp khi làm khách trên sân của Ajax nhưng họ còn làm tốt hơn khi đánh bại đội bóng Hà Lan. Nunez cũng góp phần công với bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 49 trong trận đấu này. Bên cạnh đó với việc phòng ngự của đội bóng anh còn rất tích cực tham gia.

Nunez đã lùi về rất sâu và có một pha đánh chặn hoàn hảo ngăn cản tình huống tấn công của đội chủ nhà đúng lúc trong phút 56 khi Ajax cố gắng tìm cách ghi bàn rút ngắn khoảng cách biệt. Sau đó để thực hiện một pha phản công, anh cũng đã nhanh chóng đưa bóng lên phía trên.

Nunez ngăn chặn tấn công của đội chủ nhà
Nunez ngăn chặn tấn công của đội chủ nhà

Kết quả bất ngờ

Đó chính là cách mà Roberto Firmino, Mohamed Salah hay Sadio Mane thi đấu trong những năm qua mà chúng ta thường thấy. Lan Rush đã làm nên thương hiệu của ông từ 40 năm trước nhờ kiểu chơi này.

Ngoài ra còn có rất nhiều người nổi danh với cách chơi này như Luis Rush. Bên cạnh đó là mạnh mẽ trong tấn công và sẵn sàng lùi về khi cần thiết cũng là cách mà The Klopp luôn mong đợi tiền đạo của họ làm được.

Gánh nặng trên vai Nunez đã trở lên khổng lồ từ khi chuyển đến Merseyside. Anh bị giám sát rất kỹ lưỡng về mọi cú dứt điểm, mọi đường chuyền và thậm chí là bước đi. Từ đó cho thấy anh vô cùng xứng đáng với số tiền kỷ lục mà Liverpool bỏ ra, như vậy khoảnh khắc nhỏ này cũng rất quan trọng để chứng minh điều đó.

Nunez mắc sai lầm

Nunez đã được chào đón bằng một cái bắt tay thật chặt từ huấn luyện viên Jurgen Klopp sau khi được rút ra sân nghỉ ở phút 63. Chắc hẳn huấn luyện viên người Đức đã cảm thấy rất vui khi chứng kiến các bàn thắng xuất hiện liên tục mà đội bóng của mình đã giành được. Đó giống như một bước tiến quan trọng khác đối với cầu thủ người Uruguay.

Sau khi anh sút bóng dội cột dọc trước khung thành đã hoàn toàn mở rộng ở cuối hiệp một, thì tưởng như đây sẽ lại là một trận đấu đáng quên với Nunez. Nhưng rồi anh có một màn trình diễn rất đáng khen ngợi, cầu thủ Hungary đã tự chuộc lại lỗi lầm bằng một bàn thắng

Nunez chuộc lỗi lầm bằng một bàn thắng
Nunez chuộc lỗi lầm bằng một bàn thắng

Cầu thủ người Hungary dễ thiếu kiên nhẫn

Là những gì anh đạt được thì sau tất cả Nunez cũng có thể cảm thấy hài lòng. Và chắc chắn rằng huấn luyện viên của vị tiền đạo này cũng sẽ cảm thấy như thế khi Klopp cho biết Nunez đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều cả trong tấn công lẫn phòng thủ.

Nunez vẫn có thể tự tin về bản thân trong thời gian tới ngay cả khi không có bàn thắng nào vì trước đó anh đã có tới bàn thắng thứ 4 trong 5 lần ra sân gần nhất. 

So với những khó khăn đầu tiên khi mới tới Liverpool cầu thủ 23 tuổi này đã có nhiều niềm tin vào bản thân hơn vì thế có thể khiến anh dễ thiếu kiên nhẫn và nổi nóng.

Nunez tự tin về bản thân
Nunez tự tin về bản thân

Nhưng Nunez chỉ nhún vai sau khi dứt điểm trúng cột dọc từ cự ly 6m sau đường chuyền của Firmino ở trận đấu vừa qua. Khi nói chuyện với cầu thủ người Brazil và Salah anh đã rời khỏi sân sau đó. Pha bóng quyết định của anh đã giúp thay đổi tâm trạng của Klopp và đưa Liverpool vào vòng 1/8 trước một vòng đấu khi Nunez trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi. 

Đội bóng vùng Merseyside đã biết cách tận dụng tối đa những cơ hội của mình và khắc phục những khó khăn nhất có thể, mặc dù Ajax đã chơi đầy cố gắng và nỗ lực để ngăn chặn Liverpool.

HLV rất hài lòng về Nunez

Điều này có vẻ khác so với khi The Kop đã gục ngã chóng vánh trước Napoli và không thể xoay chuyển tình thế vào đầu tháng 9. Nhưng ít nhất Klopp đã có thể mỉm cười hài lòng, nụ cười mà bấy lâu nay ông không có được dù họ vẫn chưa đạt phong độ cao nhất.

Dù chưa đúng như kỳ vọng của Klopp nhưng Nunez vẫn đang cho thấy sự cải thiện và hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về cầu thủ Nunez. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin có ích hơn.