Tướng Rammus không được đội ngũ phát triển đấu trường chân lý coi trọng

Tướng Rammus trong diện mạo mới

Đấu trường chân lý từ trước đến nay luôn được biết đến khi có mối quan hệ mật thiết với liên minh huyền thoại. Chính vì lẽ đó mà khi người chơi chơi ở giao diện đấu trường chân lý sẽ thấy thân thuộc, gần gũi hơn. Việc lấy các hình tượng của các tướng từ liên minh huyền thoại sang cũng là một điểm cộng cho đầu trường này. Tuy nhiên đến giờ tướng Rammus vẫn chưa thấy xuất hiện tại đây. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu xem lý do tại sao nhé!

Những thông tin cơ bản về tướng Rammus

Rammus là vị tướng gây nhiều tranh cãi nhất từ trước tới giờ, bởi lẽ tướng Rammus vừa được rất nhiều người hâm mộ vừa nhận được nhiều ý kiến trái chiều, bị xua đuổi.

Tướng Rammus trong diện mạo mới
Tướng Rammus trong diện mạo mới

Tướng Rammus trong game ví như con tê tê

Rammus được biết như một con tê tê đã quá lỗi thời và lạc hậu. Và hầu như không có khả năng tác chiến gì nổi trội và ai cũng mong muốn xóa bỏ ra khỏi đội hình tướng.

Tướng Rammus có một lối chơi hết sức là đơn giản và khác với tất cả các vị tướng khác. Tất cả những gì vị tướng này có thể làm chỉ đơn giản là chạy quanh bản đồ, lao ầm vào kẻ địch và khiêu khích đối thủ. Thông thường, những người chơi Rammus đa phần là những người trẻ tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc là để mua vui, xả stress vì không phải nói quá nhưng vị tướng Rammus có thể xếp cuối bảng trong các tướng.

Khả năng đặc trưng của tướng Rammus

Với sự hứa hẹn bùng nổ của Riot Games dành cho những vị tướng cũ trong những năm gần đây thì tướng Rammus cũng được nâng cấp lên cả về ngoại hình lẫn khả năng chiến đấu bởi trong quá khứ vị tướng này luôn là trò tiêu khiển cho mọi người.

Nhờ sự thay đổi đột phá của Riot Games thì giờ đây Rammus đã có thể nhảy lên không trung rồi dậm xuống một vùng chỉ định, 3 lần gây sát thương.

Đặc điểm của tướng Rammus

Tuy đã được đảm bảo rằng sẽ bùng nổ trong giao diện mới, tuy nhiên vị tướng này vẫn tồn tại một số điểm yếu bên cạnh điểm mạnh của mình.

Điểm mạnh đáng chú ý của Rammus

Được mệnh danh là tê tê gai nên một điểm mạnh đầu tiên có thể kể đến của Rammus là kỹ năng thế thủ khiến khả năng phản lại các sát thương mà khiến đối thủ phải đáng sợ. Bên cạnh đó, còn có thể dọn dẹp rừng rất nhanh và khiến đối thủ tự hạ độc mình bằng cách làm cho cho đối phương tự đánh và tự mất máu.

Ngoài ra, Rammus khá trâu về mặt chỉ số, rất khó để làm cho chỉ số của vị tướng này hao hụt. Lượng sát thương do vị tướng này cũng rất đáng gờm, sát thương hỗn hợp cả phép và vật lý.

Tướng Rammus là nỗi ác mộng của các sát thủ và xạ thủ
Tướng Rammus là nỗi ác mộng của các sát thủ và xạ thủ

Xem thêm

Nhiều người còn nói Rammus là nỗi ác mộng của các sát thủ hay xạ thủ. Một điểm cộng nữa mà người chơi nào cũng muốn sở hữu tướng của mình đó là độ cơ động cao, tốc độ di chuyển cực kỳ nhanh đi cùng với đó là hiệu ứng khống chế rất khó chịu từ kỹ năng khiêu khích đối thủ khiến ai cũng phải ức chế. Tất cả những điều đó đã giúp cho Rammus có khả năng đi gank rất hiệu quả.

Điểm yếu của Rammus

Điểm yếu của Rammus
Điểm yếu của Rammus

Bên cạnh những điểm mạnh thì Rammus vẫn còn một vài thiếu sót có thể kể đến như giai đoạn đầu trận xông trận tướng Rammus khá yếu và cần phải nâng cấp lên đến cấp độ 6 và buộc phải trang bị thêm 1 đến 2 món trang bị cơ bản thì mới có thể tác chiến như bao tướng khác được.

Một điểm trừ khá lớn của vị tướng này đó là bộ chiêu thức Rammus có thời gian hồi lại sức để tiếp tục chiến đấu khá lâu.

Tướng Rammus liệu có cơ hội bước chân vào đấu trường chân lý

Tuy đấu trường chân lý được biết đến khi có mối quan hệ mật thiết với liên minh huyền thoại. Và đấu trường này cũng đưa nhiều tướng từ liên minh huyền thoại qua. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy sự góp mặt của tướng Rammus trong đấu trường chân lý.

Đấu trường chân lý đã làm gì với mối quan hệ mật thiết của mình

Hầu hết các tướng LMHT được giữ lại trong đấu trường chân lý là nhờ vào những đặc điểm nổi bật nhất của chúng, có thể là kỹ năng một chuỗi chiêu thức hoặc là một hiệu ứng đặc biệt nào đó.

Tướng Rammus là tướng duy nhất không được góp mặt trong ĐTCL
Tướng Rammus là tướng duy nhất không được góp mặt trong ĐTCL

Đây là điều quan trọng nhất mà mà các nhà phát triển đấu trường chân lý lấy làm gốc khi xây dựng sàn đấu này. Ví dụ với phiên bản khác của chiêu Quá Tải trong liên minh huyền thoại là Ryze trong đấu trường chân lý.

Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý – Riot Mortdog lý giải thắc mắc của mọi người

Khi được hỏi về sự vắng mặt của tướng Rammus giám đốc dự án đấu trường chân lý – ông Riot Mortdog đã không ngần ngại khẳng định trước báo chí rằng vịị tướng này sẽ không bao giờ có mặt tại đấu trường chân lý. Ông còn lý giải thêm Rammus chỉ có điểm nổi bật duy nhất là khả năng tăng tốc, di chuyển nhanh chóng với chiêu Quả Cầu Tốc Độ. Tuy nhiên khi đến với sàn đấu đấu trường chân lý thì như chúng ta đã biết tại đây sàn đấu lại không quá lớn và có thể nói tại đây không có sân cho Rammus thể hiện.

Trên đây là toàn bộ thông tin của tướng Rammus. Không biết trong tương lai vị tướng này phải thay đổi như thế nào để có cơ hội góp mặt trong sàn đấu đấu trường chân lý. Hãy cùng theo dõi Esport hành trình phía trước của vị tướng này nhé!