Aurelion Sol sẽ được làm lại nâng cấp hơn trong đấu trường chân lý

Aurelion Sol

Đấu trường chân lý là một game thể thao điện tử đang được chú ý nhất khi có mối quan hệ mật thiết với liên minh huyền thoại. Và một trong những tướng được chú ý nhất đó là Aurelion Sol. Tuy nhiên nó vẫn còn một vài hạn chế khiến Riot phải xem xét nâng cấp lên. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu xem thật sự như thế nào nhé!

Aurelion Sol cực kỳ mạnh khi có Ấn Pháp Sư

Aurelion Sol là tướng đã quá quen thuộc với những ai chơi đấu trường chân lý vào những ngày đầu cho phép người dùng trải nghiệm tại mùa 7, hãy đi cùng với Aurelion Sol Ấn Pháp Sư.

Aurelion Sol là gì?

Aurelion Sol
Aurelion Sol

Nếu bạn là fan hâm mộ của liên minh huyền thoại thì không thể không biết đến cái tên Aurelion Sol hay được biết đến với biệt danh “Ác long thượng giới”.

Là thực thể đã từng ban tặng cho hư vô của thiên giới những kỳ quan lấp lánh do chính mình tạo ra, nhưng lại bị đám Targon lừa hé lộ bí mật của vầng thái dương mà hắn đã tự tay rèn nên. Khi quyền năng khủng khiếp của do chính mình chế tạo ra bị đánh cắp và lại truyền cho những vị chiến thần bất tử nhằm bảo vệ thế giới Runeterra bé nhỏ.

Aurelion Sol
Aurelion Sol

Chính vì vậy vị tướng này luôn mang trong mình khát khao quay trở lại vị thế bá chủ vũ trụ trước đây. Aurelion Sol sẵn sàng chuyển dời mọi ngôi sao mình có cho nơi thiên giới nếu cần. Tất cả chỉ vì mục tiêu cao cả nhằm đòi lại sự tự do cho bản thân.

Đội hình pháp sư

Ai xem đấu trường chân lý đều biết đội hình Pháp Sư là một trong những đội hình mạnh nhất mùa 7. Bên cạnh đó với Buff tăng sức mạnh phép thuật theo % thì đội hình Pháp Sư kết hợp với Aurelion Sol sẽ có khả năng gây sát thương diện rộng từ kỹ năng Hố Đen của mình khiến đối thủ nào cũng khiếp sợ.

Cách chơi Aurelion Sol đạt được kết quả cao nhất

Bất kỳ tướng nào cũng vậy, để giúp một vị tướng đạt được khả năng chiến đấu cao nhất đều phải có những trang bị nhất định để làm tiền đề cho các vị tướng tỏa sáng.

Thần rồng Aurelion
Thần rồng Aurelion

Và Aurelion Sol cũng vậy, để vị tướng này hoạt động tốt nhất cần trang bị thêm sát thương phép, sát thương chí Mạng hoặc hồi năng lượng nhanh. Đây là tiền đề để tối ưu hóa lượng sát thương từ Rồng Thần. Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến vị trí đặt của vị tướng này cụ thể là ở tuyến sau đội hình để được đồng đội bảo kê từ đó thoải mái gây sát thương.

Xem thêm

Thượng nhân vũ trụ và Aurelion Sol: Ai mạnh hơn?

Cả 2 cùng xuất hiện trong liên minh huyền thoại và được đưa vào đấu trường chân lý. Liệu khi mang lên đặt trên bàn cân, ai sẽ là trùm cuối.

Thượng nhân vũ trụ là ai?

Tương tự với Aurelion Sol, thượng nhân vũ trụ cũng là những thực thể vô định trong vũ trụ. Họ vượt xa tầm hiểu biết của nhân loại và không bị ràng buộc bởi vật chất hay thời gian. Họ cũng có  khả năng tác động lên vũ trụ và các thực tại bằng quyền năng của mình.

Thượng nhân vũ trụ và Aurelion Sol khi đặt lên bàn cân

Chúng ta đều biết đến Aurelion Sol với hình tượng chiếc vương miện mà Aurelion Sol được đội trên đầu. Đây được cho là một lời nguyền của người Targon dành cho con rồng này. Họ đã lợi dụng sự kiêu ngạo của Aurelion Sol, lừa vị tướng này phải đội chiếc vòng, qua đó có thể kiểm soát được Aurelion Sol và bắt hắn phải phục vụ cho người của mình.

Aurelion Sol trong quá trình tác chiến
Aurelion Sol trong quá trình tác chiến

Chính vì vậy, có nhiều người hiểu sai về lịch sử của chiếc vương miện của Aurelion Sol là của người Targon. Tuy nhiên, với trình độ của người Targon thì việc chế tạo ra một món đồ có thể khống chế được cả một thực thể vũ trụ hùng mạnh hầu như là không thể. Vì vậy người đã tạo ra chiếc vòng có thể chắc chắn chính là những Thượng Nhân vì chỉ có họ mới có đủ hiểu biết và quyền năng để khống chế Aurelion Sol. Vậy nên chúng ta có thể hiểu được thượng nhân có lợi thế hơn so với vị tướng này.

Riot sẽ làm lại nâng cấp đối với Aurelion Sol trong đấu trường chân lý

Tuy được biết đến với độ sát thương cao của mình nhưng Riot vẫn quyết định nâng cấp lên thì không biết lý do tại sao.

Hiện trạng của Aurelion Sol trong đấu trường chân lý

Aurelion Sol trong đấu trường chân lý
Aurelion Sol trong đấu trường chân lý

Như chúng ta đã biết Aurelion Sol khi kết hợp cùng Ấn Pháp Sư sẽ trở nên mạnh mẽ và giúp người chơi gần như sẽ nắm chắc phần thắng trong tay. Được biết là nhờ bởi khả năng mở rộng phạm vi ảnh hưởng, sát thương của những hố đen tăng tiến theo số lần tung chiêu.

Giải pháp và cách khắc phục

Hiện tại đang trong quá trình thử nghiệm sàn đấu đấu trường chân lý mùa 7 nên việc kiếm được Ấn Pháp Sư là vô cùng khó. Nhưng tướng Aurelion Sol chỉ thật sự mạnh khi kết hợp cùng Ấn Pháp Sư. Chính vì lẽ đó đã bị Riot chú ý đến việc nâng cấp.

Theo thông tin mới nhất thì Riot cho rằng Aurelion Sol sẽ được làm lại chiêu thức. Cụ thể là tạo một hố đen và phát nổ, gây sát thương lên tất cả tướng địch bị ảnh hưởng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tướng Aurelion Sol sẽ được làm lại đổi mới trong đấu trường chân lý. Cùng theo dõi Esport xem quá trình làm lại của vị tướng này sẽ như thế nào nhé!