World Cup 2022 – Đội tuyển nào có cơ hội chiến thắng cao nhất?

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Sau một thời đại kết dịch Covid thì mùa giải lớn nhất hành tinh cũng quay trở lại với mọi người – World Cup 2022. Cùng Bongda24h tìm hiểu xem đội tuyển nào có cơ hội giành chiến thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại nhé. Các thông tin này chỉ là phỏng đoán cá nhân, chỉ có tính chất tham khảo chứ không chính xác 100%.

Giải đấu World Cup 2022 có gì đặc biệt?

Thông tin về sự quay trở lại của World Cup 2022 đang làm dậy sóng cộng đồng những người chơi mê bóng trong thời gian gần đây. Vì thế trong mùa giải năm nay có điểm gì khác biệt hơn so với mọi năm. Một số thông tin nổi bật sẽ được điểm qua trong bài viết hôm nay nhé.

Như mọi người đã biết thì các giải World Cup đều được tổ chức vào tháng 6 hoặc tháng 7 mùa giải 4 năm một lần. Riêng với World Cup 2022 thì sẽ được tổ chức vào mùa đông tại sân vận động Qatar – một trong những sân vận động thuộc khu vực Trung Đông. 

Đây cũng là lần đầu tiên Qatar được lựa chọn. Khi thông tin này bùng nổ, rất nhiều người hâm mộ trên bàn tán thế giới và đưa ra những ý kiến ​​trái chiều. Tuy nhiên, điểm tốt là ban tổ chức đều tiếp thu và đón nhận cũng như đưa ra các phương án chỉnh sửa hợp thời. 

Bên cạnh đó, thông tin về các đội tuyển cũng như đương kim vô địch của World Cup 2022 cũng là một dấu chấm hỏi nổi lên được mọi người nhắc đến. Dưới đây sẽ là một số sự kiện được đánh giá dựa trên các thông tin hiện có của chúng tôi. Người đọc có thể tham khảo trước thông tin dưới đây. 

Giải đấu World Cup 2022 có gì đặc biệt?
Giải đấu World Cup 2022 có gì đặc biệt?

Các đội tuyển có cơ hội chiến thắng mùa giải World Cup 2022

Dựa trên những thông tin mà chúng tôi đang có, thì top 5 đội tuyển dưới đây sẽ có cơ hội chiến thắng giải bóng quốc tế lớn nhất này. Đương nhiên, những thông tin này chỉ là suy đoán cá nhân nên bạn đọc chỉ nên tham khảo. 

Tuyển Argentina

Lần cuối cùng Nam Mỹ vô địch giải đấu World Cup là từ 20 năm trước. Tuy nhiên, trong mùa giải này, họ rất có khả năng sẽ giành chiến thắng thêm một lần nữa khi một loạt trận đấu trong thời gian gần đây họ giành chiến thắng liên tục.

Đây là những dấu hiệu tích cực cho thấy cú trở mình mạnh mẽ của đội tuyển này xuyên suốt thời gian vừa phải. Điều này đã khơi dậy trong lòng người hâm mộ Argentina một ánh sáng về khả năng cạnh tranh trong mùa giải tới. Cùng đón xem các màn đấu bóng kinh điển của các cầu thủ đến từ đội tuyển này nhé.

Đội Tuyển Argentina
Đội Tuyển Argentina

Đội tuyển Brazil

Brazil – nơi được mệnh danh là cái nằm của làng bóng đá thế giới khi sản sinh ra vô số tên tuổi có tiếng cho ngành thể thao này. Chính vì vậy mà họ lọt top những đội tuyển có cơ hội chiến thắng cao nhất không có gì lạ. Nhất là khi có sự góp mặt của các cầu thủ như Neymar hay Vinicius Junior.

Không chỉ vậy mà họ cũng chuẩn bị vô cùng kỹ càng cho giải đấu sắp tới khi huấn luyện viên Tite đã dành thời gian để nghiên cứu chiến lược và các biến thể tấn công để tập luyện cho mọi người trong đội bóng. Vì vậy nên cùng trông nhờ những “chân vịt” được cấp đến từ đội tuyển Brazil.

Đội tuyển Anh

Để mà so kèo thì tuyển Anh không thua kém tuyển Brazil. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ lại không ổn định. Điều này đang làm cho cổ động viên của họ cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên, đội hình của họ lại khá chất lượng khi toàn những chân đá trẻ nhưng lại vô cùng tài năng.

Điều này có thể chứng tỏ một phần thể hiện sức bền của đội tuyển trong các giải đấu sắp tới. Cho đến thời điểm hiện tại, còn quá sớm để nói trước bất kỳ điều gì nên chúng ta chỉ có thể chờ đợi sự thay đổi mình của đội được tuyển dụng trong thời gian sắp tới.

đội tuyển anh
đội tuyển anh

Đội tuyển Bỉ 

Bỉ – cái tên được mong đợi nhất trong mùa giải World Cup 2022 lần này. Họ được bình chọn là top 8 nằm trong danh sách đội tuyển có thể giành chức vô địch trong giai đoạn giải đấu này. Để nói về đội hình thì họ đang sở hữu đội hình cao cấp nhất trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố chính giúp họ giành chiến thắng mà là sự bản lĩnh, cái đầu lạnh và khả năng quyết đoán phi thường của các cầu thủ. Điều này đã được rèn luyện trong suốt những năm qua chỉ để đặt tiền cược vào bàn bóng đá tốt nhất thế giới trong thời gian tới.

Đội tuyển Bồ Đào Nha

World Cup 2022 có thể là sự kiện lớn đối đầu với đội tuyển Cristiano Ronaldo cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện tại có rất nhiều thông tin xù xì liên quan đến đội tuyển này. Cho đến hiện tại CR7 vẫn là chân đá chính của Bồ Đào Nha nhưng phong độ của anh cũng đang dần đi xuống. Người cổ động cho đội tuyển đang đứng trên một đống lửa và chờ đợi điều kỳ tích sẽ xảy ra. 

Đội Tuyển Bồ Đào Nha
Đội Tuyển Bồ Đào Nha

Trên đây là các thông tin về World Cup 2022 và các đội tuyển có cơ hội giành chiến thắng trong mùa giải này. Hy vọng với những dữ liệu được xem trực tiếp bóng đá cập nhật, bạn đã có thêm thông tin về những điểm nóng thú vị nhất nhé.