Bảng F World Cup 2022: Liệu có bất ngờ nào giữa Bỉ vs Canada

Bongda24 sure kèo Bỉ sẽ hốt Canada

Sắp tới ĐT Canada sẽ thi đấu với ĐT Bỉ tại World Cup 2022 khi cả 2 được xếp cùng bảng F. Có thể thấy sự lép vế của ĐT Canada khi sau 36 năm họ mới được trở lại với World Cup, trong khi ĐT Bỉ đã quá lớn mạnh như hiện nay. Hãy cùng bongda24 phân tích và dự đoán tỷ số trận đấu này nhé!

ĐT Bỉ – Những chiến binh mạnh mẽ nhất

ĐT Bỉ năm nay đến với World Cup 2022 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đỉnh cao.

Có thể đây sẽ là giải đấu cuối cùng của thế hệ vàng Quỷ Đỏ được thi đấu cùng nhau bởi rất nhiều cái tên trong số đó đã bước đến tuổi 30. Vì vậy có vẻ như Kevin de Bruyne đang muốn hạ quyết tâm hướng tới ngôi vô địch tại World Cup 2022.

ĐT Bỉ - Những chiến binh mạnh nhất 
ĐT Bỉ – Những chiến binh mạnh nhất

Tham khảo bài viết:

The Red Devils – Đội bóng mạnh hàng đầu thế giới mang đến World Cup 2022 chiến thuật gì?

Trong đội hình thi đấu của ĐT Bỉ năm nay, có thể học sẽ chơi với sơ đồ  3-4-2-1. Như vậy, vị trí cặp tiền vệ trung tâm hầu như chắc chắn sẽ được giao cho Youri Tielemans và Axel Witsel. 

ĐT Bỉ không có quá nhiều sự thay đổi ở hàng thủ khi HLV Martinez quyết định giao cho cặp đôi Toby Alderweireld và Jan Vertonghen mặc dù gần như cả hai đã qua thời kỳ đỉnh cao nhất.

ĐT Bỉ mang thế hệ vàng đến với World Cup 2022

ĐT Bỉ mang thế hệ vàng đến với World Cup 2022
ĐT Bỉ mang thế hệ vàng đến với World Cup 2022

ĐT Bỉ quy tụ những hảo thủ bậc nhất hiện nay, trong đó có những cái tên nổi bật trong đội hình ĐT Bỉ năm nay như: Romelu Lukaku và thủ thành số một ĐT Bỉ Thibaut Courtois.

Danh sách những cái tên khủng tham dự World Cup 2022 của ĐT Bỉ

Romelu Lukaku – Chân sút vĩ đại nhất

Romelu Lukaku hiện nay là niềm hy vọng số một trên hàng công của ĐT Bỉ bất chấp cầu thủ đến từ Inter Milan này mới ghi hai bàn ở mùa giải 2022/23. Cho đến nay, Lukaku được mệnh danh là chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Bỉ khi ghi được 68 bàn sau 102 lần ra sân.

Bộ ba Lukaku, Eden Hazard và Kevin de Bruyne được dự đoán sẽ sát cánh bên nhau trong suốt mùa World Cup 2022.

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bỉ - Romelu Lukaku
Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bỉ – Romelu Lukaku

Thủ thành số một ĐT Bỉ – Thibaut Courtois

Thibaut Courtois ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2011 và trở thành thủ môn trẻ nhất đại diện cho ĐT Bỉ.

Courtois có hơn 80 lần ra sân, trong đó anh từng góp mặt tại World Cup 2014, UEFA Euro 2016 và World Cup 2018 – giải đấu mà anh được trao giải thưởng Găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất giải đấu khi ĐT Bỉ thứ ba.

Thibaut Courtois là thủ môn chủ chốt của Bỉ năm nay
Thibaut Courtois là thủ môn chủ chốt của Bỉ năm nay

ĐT Canada – Sự trở lại sau 36 năm có làm nên kỳ tích?

ĐT Canada sau 36 năm chờ đợi cũng đã giành được chiếc vé tham dự World Cup 2022. Trước đó, thành tích của đội bóng này tại vòng loại rất khả quan khi họ xuất sắc giành được ngôi đầu bảng khu vực CONCACAF, vượt lên Mexico và Mỹ.

Chiến thuật ấn tượng cán đích ngôi đầu BXH

Đến với World Cup 2022, mục tiêu trước mắt của Canada có lẽ là ghi bàn ở sân chơi lớn nhất hành tinh. 

Ở World Cup năm nay, những cái tên sáng giá nhất được John Herdman triệu tập như Alphonso Davies, tiền đạo Jonathan David và tiền vệ Stephen Eustaquio. Có vẻ việc ghi bàn của Canada cũng là điều có thể tin tưởng.

ĐT Canada chỉ mới được dự World Cup năm 1986 và phải dừng bước ngay từ vòng bảng mà với không bàn thằng nào được ghi. Có lẽ với trận đấu sắp tới, họ sẽ chơi với đội hình dâng cao theo kiểu 5-2-3. 

Những mảnh ghép đáng chú ý của ĐT Canada tại World Cup 2022

ĐT Canada tại World Cup 2022
ĐT Canada tại World Cup 2022

Ở World Cup 2022, HLV John Herdman đã cho triệu tập những cầu thủ được đánh giá cao nhất nhất, trong đó có Alphonso Davies và tiền đạo Jonathan David.

Alphonso Davies – Có nguy cơ bỏ lỡ cơ hội gặp ĐT Bỉ

Tuy nhiên có thể Alphonso phải bỏ lỡ trận gặp ĐT Bỉ sắp tới vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên anh vẫn được liệt kê vào danh sách ĐT Canada tham dự World Cup 2022.

Vị cầu thủ tuổi 22 đã có 34 lần khoác áo ĐT Canada và ghi được 12 bàn kể từ trận ra mắt đầu tiên vào năm 2017. Đây là con số rất đáng tự hào đối với một cầu thủ thậm chí không chơi ở vị trí tiền đạo.

Alphonso Davies có thể sẽ vắng mặt vì chấn thương
Alphonso Davies có thể sẽ vắng mặt vì chấn thương

Jonathan David – Tiền đạo trẻ đầy triển vọng

Jonathan David là cầu thủ trẻ chơi với vị trí tiền đạo cho ĐT Canada trong World Cup 2022. Chỉ mới 20 tuổi nhưng vị tiền đạo đến từ Lille cũng mang trên vai hy vọng sẽ giúp đội tuyển làm nên lịch sử tại World Cup.

Jonathan David được hy vọng sẽ tạo nên bàn thắng
Jonathan David được hy vọng sẽ tạo nên bàn thắng

Sự chênh lệch quá lớn: Liệu ĐT Canada có làm nên kỳ tích?

Có thể thấy khi đặt lên bàn cân, ĐT Bỉ có vẻ chiếm ưu thế nhiều hơn khi thậm chí đội tuyển này là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vô địch World Cup năm nay.

Tuy nhiên không gì là chắc chắn, vì vậy nếu ĐT Canada thực sự đủ tài năng và may mắn, có thể họ sẽ giành chiến thắng và tạo nên lịch sử mới cho nền bóng đá nước nhà.

Hãy cùng tham khảo một số dự đoán trước tỷ số của trận gặp nhau của ĐT Bỉ và ĐT Canada bên dưới nhé.

Siêu máy tính dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Bỉ – ĐT Canada thế nào?

Với sự phân tích của trí tuệ nhân tạo AI từ siêu máy tính, thật bất ngờ khi tỷ số dự đoán được phân tích là 49% cơ hội thằng dành cho ĐT Bỉ. Mặc dù trên thực tế, đội tuyển này gần như được tin chắc rằng sẽ chiến thắng trước một đối thủ như Canada.

ĐT Bỉ - ĐT Canada
ĐT Bỉ – ĐT Canada

Siêu máy tính Five Thirty Eight đã đưa ra dự đoán trên dựa trên ba bước phân tích sau: 

  • Tính toán số bàn thắng dự kiến của mỗi đội sẽ ghi được trong trận đấu. 
  • Sử dụng tỷ số trận đấu mong đợi và giả lập bàn bàn thắng trong bóng đá theo quy trình Poisson. 
  • Lấy hai phân phối của Poisson và tạo thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể thành hiện thực của trận đấu. Sau đó từ đó dự tính phần trăm thắng, thua hoặc hòa. 

Như vậy, hoàn toàn có thể hy vọng một sự trở mình của ĐT Canada tại trận gặp ĐT Bỉ sắp tới.

Tỷ số giữa Bỉ – Canada tại World Cup 2022 dưới góc nhìn của bongda24

Theo nhận định của bongda24, việc ĐT Canada giành thắng lợi là có khả năng. Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay thì ĐT Bỉ vẫn luôn có những ưu thế vượt trội, vì vậy chiến thắng giành cho Bỉ là điều khả thi hơn hẳn.

Bongda24 sure kèo Bỉ sẽ hốt Canada
Bongda24 sure kèo Bỉ sẽ hốt Canada

Với những cầu thủ tầm cỡ thế giới, ĐT Bỉ vẫn đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương năm nay và bản thân đội bóng này cũng mang trong mình hy vọng vô địch. Còn đối với Canada, sau 36 năm để được tham dự lại World Cup, có lẽ quyết tâm hiện nay của họ chỉ là cố gắng hết sức để ghi bàn. Tỷ số Bongda24 nghĩ sẽ là 2-1 cho Bỉ.

Trên đây là một số nhận định chủ quan và khách quan về tỷ số sắp tới của trận đấu tại bảng F của ĐT Bỉ và ĐT Canada. Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của 2 đội tuyển này trong mùa giải World Cup 2022 trên website của bongda24 nhé!