Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd

Dàn sao của Man Utd

Bạn yêu thích và muốn tìm hiểu các thông tin mới mới nhất từ đội bóng Man Utd thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu thập những tin tức mới quan trọng về đội bóng Ngoại hạng Anh này. Theo dõi ngay bongda24 để tổng hợp những tin tức bóng đá mới nhất nhé!

Man Utd là câu lạc bộ nào?

Tiểu sử Manchester United

Man Utd với tên đầy đủ là Manchester United là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Anh. Với biệt danh Những con Quỷ Đỏ, đội bóng được thành lập dưới tên Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878, sau đó đổi tên thành câu lạc bộ Manchester United vào năm 1910 và chuyển đến sân vận động là Old Trafford vào năm 1910 và cũng là sân vận động hiện tại của đội bóng.

Câu lạc bộ Manchester United
Câu lạc bộ Manchester United

Thành tích của Manchester United

Đến nay câu lạc bộ đã đem về những thành tích khủng như là câu lạc bộ bóng đá đứng thứ hai thế giới về doanh thu trong mùa giải 2014-2015, với doanh thu hàng năm lên đến 518 triệu euro và đứng thứ ba thế giới về giá trị đội bóng trong năm 2015 với trị giá lên đến 1,98 tỷ USD. Và điều quan trọng hơn nữa là câu lạc bộ này sở hữu hàng loạt các ngôi sao thế giới như Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, David de Gea,… và hàng loạt những ngôi sao bóng đá khác.

Dàn sao của Man Utd
Dàn sao của Man Utd

Nội bộ đội bóng của Man Utd

Mới đây, huấn luyện viên đương nhiệm Ten Hag đã có những động thái liên quan tới tiền vệ Bruno Fernandes sau 1 thời gian làm việc và đã có những quyết định tới tương lai của cầu thủ này tại Man Utd.

Thành tích lung lay

Sau thời gian nhiệm kỳ của 2 HLV là Solsa và Rangnick, Man Utd đều đã thi đấu khiến fan hâm mộ khá thất vọng khi không có sự gắn kết của tập thể đồng thời có hạn chế về chuyên môn cũng như về lối chơi. Có nhiều người bức xúc về những gì các cầu thủ đang thể hiện tại thời điểm bấy giờ và cách dẫn dắt đội bóng của HLV Ten Hag.  Dù vậy có 1 cầu thủ vẫn chiếm trọn spotlight của HLV Ten Hag kể từ khi ông đến với Man Utd, không ai khác đó chính là Bruno Fernandes.

Bruno- ngôi sao sáng

Kể từ khi gia nhập Man Utd vào mùa đông 2019-2020, việc tiền vệ người Bồ Đào Nha ngồi trên ghế dự bị trong 3-4 trận đấu liên tiếp về vấn đề chuyên môn là điều người hâm mộ dễ dàng nhận thấy. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Bruno không còn giữ được phong độ như trước kia nhưng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy anh vẫn là người chiếm được lòng tin của HLV Ten Hag ngay kể từ đầu mùa giải.

Lý do Bruno vẫn được giữ trong đội hình đá chính của Man Utd

Bất đồng với thông tin bản hợp đồng của Bruno Fernandes với Man Utd kéo dài đến tận năm 2026.

Phát ngôn của Ten Hag về trò cưng Bruno

Đã có những thông tin cho rằng phong độ của Bruno thời gian vừa qua là không xứng đáng với 1 bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2025 và ngay lúc đó, không để học trò của mình bị đồn đại ảnh hưởng đến thi đấu, Ten Hag đã có những phát ngôn trước truyền thông để giải đáp vấn đề này.

Tôi nghĩ Bruno đang chơi khá chắc chắn trong mùa giải này, có thể thấy trên thực tế, cậu học trò của tôi có thể tạo ra nhiều hơn mọi người chứng kiến, những bàn thắng, những đường kiến ​​tạo có 1 không 2 của mình”

“Cậu ấy đóng vai trò quan trọng của trận bóng trong việc xây dựng các pha bóng tấn công liên tục, sự sáng tạo trong cách di chuyển, cũng như trong các pha chuyển đổi ở vị trí hai bên cánh, trong các tình huống xử lí phòng ngự, cậu ấy cũng làm rất tốt nên tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của Bruno. Tôi nghĩ nếu để Bruno ở vị trí dự bị thì trận đấu sẽ có những thiếu sót lớn”

“Cậu ấy thực sự là một tấm gương sáng để mọi người học hỏi và noi theo. Tôi vui vì có cậu ấy trong đội hình của mình và mong muốn cậu ấy gắn bó lâu hơn nữa với đội bóng Man Utd. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng với những học trò của tôi đang làm.”

Huấn luyện viên Ten Hag 
Huấn luyện viên Ten Hag

Bruno thực sự đã làm tốt chưa?

Dù mới chỉ đến Old Trafford hơn 3 năm thi đấu nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha gần như đã trở thành biểu tượng của đội bóng xứ sở sương mù- Man Utd. Sau 3 đời huấn luyện viên, Bruno vẫn chiếm được  suất đá chính trong đội hình và đã được trao băng đội trưởng. Điều đó cho thấy cho thấy độ uy tín và tín nhiệm của cầu thủ này với toàn đội. Tuy vậy để đưa đội bóng trở về thời hoàng kim trước đây thì quan trọng nhất vẫn là tinh thần đồng đội và sự gắn kết về lối chơi, cách xử lý.

Cầu thủ Bruno Fernandes
Cầu thủ Bruno Fernandes

Bruno Fernandes cùng các đồng đội Man Utd sẽ có chuyến tiếp đón người bạn Tottenham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h15 đêm nay theo giờ Việt Nam. Mời quý vị khán giả cùng thưởng thức trận đấu để không bỏ lỡ trận đấu bùng nổ này!

Bài viết trên đây vừa tổng hợp những thông tin mới nhất về câu lạc bộ Man Utd và cầu thủ Bruno Fernandes. Để cập nhanh nhất và chính xác nhất những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế, mời bạn nhấn theo dõi ngay trang web Xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất cứ điều gì về môn thể thao vua.