Sau gần 10 năm gắn bó, Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid

Sau gần 10 năm gắn bó, Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid

Sau trận Siêu kinh điển, tiền vệ Toni Kroos đã tuyên bố ngay sau khi kết thúc hợp đồng anh sẽ rời Real Madrid. Bên phía Real Madrid ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Đức sẽ chọn gia hạn hay nghỉ hưu, cùng bongda24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sau 10 năm gắn bó, Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid 

Mới đây, Real Madrid đã có được chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Barca tại trận đấu Siêu kinh điển trên sân nhà Bernabeu. Chiến thắng này đã giúp đội bóng Hoàng gia duy trì mạch trận bất bại của mình trên mọi đấu trường cũng như giành lại vị trí đầu bảng từ chính tay đối thủ của mình.

Toni Kroos luôn chơi tốt ở mọi trận đấu
Toni Kroos luôn chơi tốt ở mọi trận đấu

Tiền vệ Toni Kroos chơi khá tốt ở trận đấu cuối cùng

Ở trận đấu này, hàng tiền vệ của đội bóng Real Madrid bao gồm Modric, Kroos và Tchuimeni gần như là đã bóp nghẹt tuyến tiền vệ của đối thủ Barca, đặc biệt là Toni Kroos khi anh đã có mặt ở mọi điểm nóng trên sân thi đấu. Tiền vệ người Đức tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình dù đã bước sang tuổi 32.

Tuyên bố gây bất ngờ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đã có một thông tin rất bất ngờ được thông báo là cầu thủ Toni Kroos sẽ rời Real Madrid khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cụ thể, trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp của trận đấu, tiền vệ sinh năm 1990 đã liên tục nói với các đồng đội là khi hợp đồng hiện tại của anh kết thúc anh sẽ chia tay với Real Madrid.

Toni Kroos tuyên bố sẽ rời đội bóng Hoàng gia 
Toni Kroos tuyên bố sẽ rời đội bóng Hoàng gia

Mong muốn ấp ủ từ lâu

Theo tờ báo Relevo đưa tin, bên phía ban quản lý Real Madrid cũng đã thuyết phục Kroos gia hạn hợp đồng thêm 1 năm sau những tuyên bố của tiền vệ người Đức. Nhưng có vẻ như là anh đã không đồng ý. Quyết định này của Kroos đã ấp ủ từ suốt cuối mùa giải năm ngoái và sau khi giành danh hiệu Champions League thứ 4 cùng Real Madrid. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp hơn bao giờ hết để anh thực hiện mong muốn này của mình.

Những điểm đáng chú ý của chàng Kroos

Sẽ là cái kết tuyệt đẹp cho chàng tiền vệ tài hoa này nếu như Real Madrid có được La Liga hoặc Champions League ở mùa giải năm nay. Nó sẽ được coi như là một món quà chia tay đầy ý nghĩa. Hơn 8 năm tại Bernabeu, Kroos vẫn duy trì được phong độ thi đấu của mình và giờ đây anh đã trở thành tượng đài tại đội bóng Hoàng gia.

Tóm tắt sự nghiệp

Trận đấu với đối thủ Barca ngày hôm qua cũng là trận đấu thứ 250 của Kroos tại La Liga trong màu áo thi đấu của CLB Real Madrid. Tiền vệ mang áo số 8 gần như đã đồng hành giành mọi vinh quang cùng Real Madrid kể từ khi đến Bernabeu từ Bayern Munich. Nếu như anh quyết định không gia hạn hợp đồng, Kroos nhiều khả năng sẽ giải nghệ, kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh của Real Madrid
Tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh của Real Madrid

Có lẽ đúng như mong muốn của Toni Kroos, đây là thời điểm không thể tốt hơn để anh ra đi với những vinh quang đã gặt hái cùng CLB Real Madrid, nó cũng giống như những gì Zidane đã làm sau khi giành được danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp.

Prong phong cách chơi không thể nhầm lẫn 

Trong tất cả những trận ra sân thi đấu, nhịp độ chơi của Kroos luôn là những pha bóng chậm chạp, bình thản, cùng thái độ trầm tĩnh. Kroos cũng thường xuyên có những pha dắt bóng ngang, tập trung ở khu vực giữa sân và thậm chí còn thường xuyên lùi về rất thấp trước hàng phòng ngự của đội nhà. Anh tiếp bóng từ đồng đội cũng không tỏ ra vội vàng, mà có thể xử lý sau vài nhịp.

Cách đá này của anh giống như mồi nhử. Sau đó, Toni lại bất ngờ tung ra những pha chọc khe hoặc những đường chuyền dài xé toang hàng thủ đội đối thủ. Những gì Kroos thể hiện hay thi đấu hoàn toàn không phải là ngẫu nhiên, mà đó thói quen được tính toán một cách hợp lý và tỉ mỉ. Nhiều năm qua, điều này trở thành bản sắc riêng của cựu tiền vệ Bayern Munich. 

Khi xử lý và di chuyển thì trông có vẻ chậm, nhưng ở các tình huống quyết định lại được Kroos đưa ra cực nhanh và cực chính xác. Tất cả đã được anh tính toán với độ chính xác gần như là tuyệt đối. Chính điều này đã khiến cho các đối thủ không dễ để có thể bắt bài anh. Với bộ óc thông minh, khả năng tư duy của anh đã giúp anh vượt lên trên đối phương ở nhiều pha bóng nguy hiểm.

Kỹ thuật chơi bóng đặc sắc của Toni Kroos
Kỹ thuật chơi bóng đặc sắc của Toni Kroos

Trên đây là những thông tin tóm tắt về việc nam cầu thủ xuất sắc người Đức Toni Kroos muốn nói lời chia tay với đội bóng đã gắn bó với anh gần như cả sự nghiệp quần đùi áo số của mình, CLB Real Madrid. Với lời ngỏ ý muốn gia hạn thêm một năm của Real Madrid, không biết liệu rằng Toni Kroos có đồng ý tiếp tục ở lại với đội bóng thêm một năm. Hãy cùng cập nhật tin tức về vụ việc này tại xem trực tiếp bóng đá