Leao gia nhập Chelsea thất bại do AC Milan ở sau

Leao gia nhập Chelsea thất bại do AC Milan ở sau

Trước tình hình Rafael Leao liên tục bị Chelsea để ý, AC Milan đã có những hành động đứng ra nhằm ‘bảo vệ’ trụ cột của đội bóng. Hãy cùng bongda24  tìm hiểu xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nhé!

Câu lạc bộ bóng đá AC Milan

Sở hữu lượng fan đông đảo cùng các thành tích nổi bật, AC Milan là một trong những đội bóng đáng nhắc đến trong lịch sử bóng đá Ý.

Đội bóng chuyên nghiệp nước Ý 
Đội bóng chuyên nghiệp nước Ý

Associazione Calcio Milan S.p.A hay AC Milan  là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Milan, Ý. Câu lạc bộ được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 1899 hiện đang thi đấu ở các giải lớn Serie A, Coppa Italia và UEFA Champions League.

 A.C. Milan  là một trong số các thành viên đồng sáng lập Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu với mục đích bảo vệ quyền lợi cho các đội bóng.

AC Milan là một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất của bóng đá thế giới. Đội bóng đã giành 18 danh hiệu quốc tế bao gồm Cúp Liên lục địa/Cúp thế giới các câu lạc bộ, Siêu cúp châu Âu, Cúp C1/UEFA Champions League và UEFA Cup Winners’Cup… Nhờ các thành tích ấy, AC Milan liên tục ghi danh vào lịch sử vẻ vang của bóng đá thế giới. 

Rafael Leao là ai?

Là cái tên không thể thiếu trong đội hình của AC Milan, anh đã có những màn thể hiện xuất chúng và giành nhiều chiến thắng cho đội nhà. 

Tiểu sử của chàng cầu thủ tài năng

Rafael Leao sinh ngày 10 tháng 6 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá xuất sắc người Bồ Đào Nha. Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ AC Milan  và là thành viên chủ chốt của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

Leao thường thi đấu ở vị trí tiền đạo. Huấn luyện viên từng làm việc với Leao ở lò đào tạo trẻ Sporting đã từng khen anh có kỹ năng vượt bậc, lối chơi thông minh tinh tế.

AC Milan
AC Milan

Leao tại câu lạc bộ AC Milan

Trong thời gian dẫn dắt AC Milan, HLV Stefano Pioli đã xếp Leao đá ở vị trí một tiền đạo hỗ trợ hay là một cầu thủ chạy cánh ở hai bên. Tại các mùa giải lớn, anh đều góp mặt trong đội hình ra sân. Với lối đá bóng chuyên nghiệp, kỹ thuật khéo léo; anh đã có những pha bóng ghi bàn đẹp mắt.

Leao- Trụ cột của AC Milan

Tại AC Milan, anh đã có những cú sút ghi bàn đỉnh cao khiến người xem không thể rời mắt. Điều đó cũng gây ấn tượng đến các HLV của các gã khổng lồ thế giới. 

Tài năng trẻ AC Milan 
Tài năng trẻ AC Milan

Ngôi sao sáng tại AC Milan

Trong những mùa giải gần đây, AC Milan đang cố đi tìm lại vị trí của mình năm xưa bằng việc mang về những cầu thủ trẻ về đội. Đặc biệt sau chức vô địch Serie A mùa giải 2021-2022, những tài năng  trẻ của AC Milan bỗng bứt phá nổi lên như cồn khiến cho hàng loạt các đội bóng trên thế giới phải khao khát.

Tiền đạo sinh năm 1999 – Leao hiện đang là nhân tố không thể thiếu trong chiến thuật của HLV. Nhưng một tài năng “xuất chúng” đến vậy chắc hẳn sẽ phải lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều các gã nhà giàu khác.

Chelsea là một trong những đội bóng đầu tiên thể hiện sự quan tâm tới Rafael Leao. Tất nhiên, phía AC Milan sẽ chẳng dễ dàng nhả người dù cho sức hút của Chelsea là lớn hơn cả.Hợp đồng của Leao với AC Milan còn tới năm 2024 nhưng đội muốn giữ chân anh lâu hơn nên đề nghị gia hạn hợp đồng 

Tin tức Anh mới nhất đưa tin, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa AC Milan với Rafael Leao cũng đang diễn ra. Cũng theo tiết lộ, AC Milan sẵn sàng chi trả con số 7 triệu Euro/năm đề giữ cầu thủ 23 tuổi này ở lại.

Tất nhiên, nếu AC Milan thực sự tin rằng Leao sẽ tạo nên lịch sử thắng lợi cho AC Milan. Thời điểm hiện tại, sở hữu một tài năng trẻ của bóng đá thế giới là điều rất khó khăn. Vì vậy việc giữ “viên ngọc” này lại rất có ích với CLB này không chỉ hiện tại mà còn cả trong tương lai.

Leao lọt vào mắt xanh của Chelsea

Leao lọt vào mắt xanh của Chelsea
Leao lọt vào mắt xanh của Chelsea

Nói về xuất chúng của anh thì Chelsea sẽ cần bỏ ra ít nhất 150 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao sáng giá Rafael Leao. Tài năng của ngôi sao trẻ này cũng được các đội bóng lớn khác nhòm ngó đến. Vì thế, nếu có được anh trong đội hình thì quả thực là môt lựa chọn tuyệt vời.  

Thông tin mới nhất nói rằng The Blues quan tâm đến việc ký hợp đồng chuyển nhượng này, nhưng AC Milan lại nói không nhận được lời đề nghị nào từ Stamford Bridge cho đến nay.

Nhà vô địch Serie A không muốn nói lời tạm biệt tiền đạo ngôi sao của họ. Nếu có thể cân nhắc thì việc bán đi chỉ với một đề nghị tiền mặt đáng kể. Chelsea sẽ cần ít nhất 150 triệu euro để lấy được chữ ký của cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước.

Điều khoản giải phóng 150 triệu euro mà AC Milan đề ra đã hết hạn từ tháng Bảy nhưng Chelsea vẫn cần ra cái giá đắt đỏ ngang như thế để có được ngôi sao bóng đá này.

Nếu Leao quýt định ở lại câu lạc bộ, ban lãnh đạo sẽ bắt đầu đàm phán để gia hạn thêm thời hạn của anh đến 2024. Các cuộc đàm phán giữa hai bên được cho là sẽ bắt đầu vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo đây.

Tuy vẫn chưa chắc chắn về cuộc đàm phán này thế nhưng nhiều người cho rằng Leaon vẫn muốn ở lại AC Milan để thắp sáng vinh quang ở đây. Hãy chờ xem vào kỳ chuyển nhượng tới đây, anh sẽ có quyết định như thế nào nhé! Cùng cập nhật thông tin và Xem trực tiếp bóng đá tại đây.