Tương lai của Mbappe sau khi bị Real Madrid từ chối

Tương lai của Mbappe sau khi bị Real Madrid từ chối

Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là đang chán nản tại PSG và có khả năng sẽ cập bến Ngoại hạng Anh trong thời gian tới. Chúng ta hãy cùng bongda24  chờ xem Mbappe sẽ có quyết định như thế nào nhé!

Mbappe – Tài năng bóng đá Châu Âu

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Pháp đang dần ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng fan hâm mộ. nhờ màn thể hiện chuyên nghiệp.

Cầu thủ người Pháp - Mbappe 
Cầu thủ người Pháp – Mbappe

Tiểu sử chàng cầu thủ tài năng

Kylian Mbappe sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998 là tài năng bóng đá người Pháp. Hiện anh đang là tiền đạo chuyên nghiệp cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Đồng thời là thành viên góp mặt trong đội hình ra sân của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.h

Mbappe bắt đầu sự nghiệp của minh năm 17 tuổi cho câu lạc bộ AS Monaco. Cùng với câu lạc bộ, anh đã có màn thể hiện xuất sắc và giành được danh hiệu Ligue 1. Cùng với đó anh đã có được thành tích cá nhân xuất sắc như Cầu thủ trẻ của năm và giải thưởng Cậu bé vàng. Vào kỳ chuyển nhượng năm 2017, anh đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain với giá 180 triệu euro. Điều đó đã khiến anh trở thành cầu thủ trẻ đắt giá thứ hai từ trước đến nay. 

Thành tích đáng nể

Sau khi gia nhập, Mbappe giành được liên tiếp các giải thưởng sang giá như: chức vô địch Ligue 1, Coupe de France, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Vua phá lưới. Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử PSG.

Mbappe có trận ra mắt ở cấp độ đội tuyển vào năm 2017. Tại World Cup 2018, chàng cầu thủ 18 tuổi năm đó trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất ghi bàn tại đây. Sau đó, anh nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ Pháp của năm vì đã có màn trình diễn ấn tượng.

Sự nghiệp của Mbappe?

Mặc dù còn rất trẻ thế nhưng anh đã có những giải thưởng mà các cầu thủ tiền bối khác mong muốn đạt tới. 

Tài năng bóng đá trẻ Pháp 
Tài năng bóng đá trẻ Pháp

Sự nghiệp thời niên thiếu 

Mbappe sinh ra tại thủ đô Paris, Pháp. Cha anh là Wilfried và cũng là người đại diện của anh. Trong khi mẹ anh, Fayza Lamari là một cựu cầu thủ bóng ném xuất sắc. Anh có một người em trai là Ethan – thành viên của đội U12 của PSG vào năm 2018. Anh trai nuôi Jires Kembo Ekoko cũng là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. 

Mbappe bắt đầu sự nghiệp tại AS Bondy-một đội bóng địa phương. Sau đó anh được chọn vào  lò đào tạo nổi tiếng của bóng đá Pháp Clairefontaine – nơi sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá. Lên tuổi 15, anh đã tạm biệt với đội bóng quê nhà để vào môi trường chuyên nghiệp. Mbappe đã từ chối đề nghị của nhiều đội bóng nổi tiếng để ghi danh vào đội trẻ của Monaco

Mbappe kết thúc mùa giải đầu tiên tại Monaco có bàn thắng đẹp mắt giúp cho đội tuyển U19 Pháp giúp họ giành chức vô địch U19 Châu Âu 2016. Trong mùa giải đó anh đã thể hiện phong độ xuất sắc.

Sau đó, Mbappe được gọi lên đội tuyển quốc gia Pháp. Qua đó, anh trở thành cầu thủ trẻ thứ hai từ trước đến nay thi đấu cho đội tuyển Pháp khi mới 18 tuổi.  Mbappe ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018

Phong cách bóng đá 

Mbappe là một siêu sao bóng đá chuyên nghiệp. Tài năng của anh cho đội tuyển Pháp tại World Cup đã được các đội bóng thế giới chú ý. Là một cầu thủ rất khéo léo, Mbappe còn được biết đến với khả năng rê bóng đỉnh cao, cũng như khả năng tăng tốc bùng nổ, đôi chân nhanh nhẹn và sự thông minh khi chuyền bóng.

Bến đỗ tiếp theo của Mbappe

Hiện tại anh đang cố gắng tìm nơi thích hợp để dùng chân tiếp tiếp theo. Liệu CLB nào sẽ thu hút được tài năng này?

Tiền vệ trẻ tuổi xuất sắc 
Tiền vệ trẻ tuổi xuất sắc

Thông tin từ Man City

Siêu sao Kylian Mbappe có lẽ sắp nói lời tạm biệt ở thủ đô nước Pháp bất chấp việc vừa ký vào hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trong bối cảnh đó, Real Madrid không còn hứng thú chiêu mộ lại, anh có thể nghĩ đến một môi trường khác như Ngoại hạng Anh.

Và mới đây, thông tin mới nhất nói rằng Man City không gặp phải bất cứ trở ngại nào nếu họ quyết định chiêu mộ Mbappe trong thời gian tới với sự hậu thuẫn từ giới chủ giàu

Mbappe kết hợp với Haaland?

Nếu thương vụ Man City chiêu mộ Mbappe thành công, thì đây chắc chắn sẽ tạo ra những làn sóng dư luận chấn động trong giới bóng đá. Hãy thử tưởng tượng 2 tiền đạo xuất sắc này ở thời điểm hiện tại có thể sát cánh cùng nhau trong một đội không?

Tương lai của Mbappe 
Tương lai của Mbappe

Mbappe và Haaland họ hoàn toàn có thể chơi cùng một đội. Haaland đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc cho Man City mùa này. Bên cạnh đó Mbappe cũng cho thấy anh hoàn toàn không thua kém người đồng nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu Man City có quyết định như thế ?