Tân binh Lisandro Martinez đang trở thành những trụ cột của MU cho đến hiện tại bây giờ

Tân binh Lisandro Martinez đang trở thành những trụ cột của MU cho đến hiện tại bây giờ

Trung vệ tân bình Lisandro Martinez đã chứng tỏ được năng lực và những tiềm năng mà anh đang có trước West Ham. Góp phần chiến thắng phần lớn MU với các pha chọn vị trí và lăn xả cứu thua. Nhanh tay bấm theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ các thông tin được cập nhật mới nhất của các trận đấu cũng như về các cầu thủ các bạn nhé. 

Cú đánh đầu ghi bàn vào lưới của Marcus Rashford

Hiệp 1 diễn ra không quá căng thẳng, mệt mỏi vì 2 đội đá với lối đá thăm dò nhau. Tuy nhiên, cho đến giữa hiệp 1 thì có 1 diễn biến bất ngờ xảy ra với cú đánh đầu ghi bàn vào lưới của Marcus Rashford. Với 1 bàn thắng ở hiệp 1 như vậy đã ấn định tỷ số giúp MU kéo dài chuỗi bất bại của mùa lên con số 8.

Phòng chắc chắn và có thêm chút may rủi nào đó thì hàng thủ MU

Nhưng mọi thứ diễn ra không hề dễ dàng đối đầu với MU bởi vì hiệp 2 vào lúc 15′ cuối cùng thì West Ham đã dâng toàn đội hình lên tấn công để kiếm bàn giải hòa. Với sự phòng ngự chắc chắn và có thêm một chút may mắn nào đó thì hàng thủ MU đã đứng vững trước sức ép lớn của West Ham và đang giữ tỷ số chung cuộc là 1-0.  

                          Cú đánh đầu của Rashford ghi bàn ấn định
Cú đánh đầu của Rashford ghi bàn ấn định

Lisandro Martinez với màn hình diễn ra rất ấn tượng

Đặc biệt nhất trong trận đấu là hàng thủ MU đã chơi rất hay. Nổi bật nhất đó là Lisandro Martinez với màn hình diễn rất ấn tượng và đã chơi rất hay ở hàng thủ. Dân văn phòng người Argentina tuy có thể hình nhỏ con nhưng anh đã tặng kèm rất sát đối với chàng tiền đạo cao 1m95 Gianluca Scamcca làm anh ta hoàn toàn bất lực trước sự thèm muốn kèm theo này. 

Martinez đã chứng minh được rằng tuy anh ta có thể hình nhỏ đó là 1 nhược điểm rất lớn với những người chơi hậu vệ nhưng bù lại Martinez lại có 1 bộ não thông minh và đôi chân nhanh nhẹn của mình và sự cháy bỏng trong những pha tranh chấp bóng khiến cho các pha bóng tranh chấp tay đôi anh luôn là người có lợi thế hơn.

Điều không may đã xảy ra với Martinez
Điều không thể xảy ra với Martinez

Trong những pha bóng nguy hiểm đối với MU thì đã có Martinez, Varane và 2 hậu vệ cánh chơi rất chắc chắn. Nhưng có 1 pha bóng đáng chú ý hơn đó là Martinez thậm chí còn sẵn bóng đưa ra để cứu bóng giải nguy hiểm cho MU ở tình trạng tham chiến trên không. 

Nhưng điều không may đã xảy ra, anh ta đã ăn cả chiếc giày vào mặt mình. Ngoài công việc anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ cản phá và bảo vệ khung thành của đội mình thì anh có 58 đường Báo và 79 lần chạm bóng. 

Vì thế nên bản hợp đồng mà HLV Erik Ten Hag đã đưa anh từ Ajax về MU là bản hợp đồng rất chất lượng của thầy 10 khó Đề việc phòng thủ rất tốt thì anh có thể tham gia tấn công rất tốt. 

HLV Erik Ten Hag đưa bản hợp đồng Martinez về MU

Sau khi chứng kiến ​​trước màn thể hiện rất tốt trước West Ham thì cổ động viên bắt đầu cảm thấy an tâm, tin tưởng và cổ động viên rất thán phục.

Bản hợp đồng của Martinez về MU có nhiều cổ động viên “chê”

Khi HLV Erik Ten Hag đưa bản hợp đồng Martinez về MU thì có nhiều cổ động viên “chê” và sỉ nhục chiều chỉ cao (1m75) thì nói anh rằng khó có thể thành công được với môi trường khắc nghiệt và khó thể nói đến chuyện tương lai. Nhưng trung vệ ở môi trường Premier League thì đòi hỏi phải có thể hình tốt và cao. 

Sau khi xem được nhiều màn diễn của Martinez đã có một fan nhận xét rằng: “Người hay chê bai chiều cao của Lisandro Martinez thì xem ra họ ngu ngốc đến như thế nào”. Họ sẽ hối hận khi đã đưa ra những lời nói như vậy với một cầu thủ gần được coi là trụ cột của MU.

                                                                      Sự quyết đoán của Martinez Sự quyết định của Martinez
Sự quyết đoán của Martinez

Anh ta sẽ là trụ cột của đội bóng Quỷ Đỏ sau này

Nhiều cổ động viên đã đưa ra nhiều ý kiến ​​khác nhau. Một cổ động viên khác đã phát biểu thêm rằng: “Có ai còn nghĩ Lisandro Martinez hậu vệ 1m75 này có thể chơi trung vệ của Premier League nữa không nhỉ? Tôi không biết là còn hay không. Nhưng anh ta đã có màn hình diễn xuất rất tốt ở nhiều trận đấu vừa qua”. 

Hãy tin tưởng anh ta, anh ta sẽ là trụ cột của đội bóng Quỷ Đỏ sau này. Không có người thứ nhất, thứ hai hay thứ ba thì vẫn còn nhiều người cho rằng: “Lisandro Martinez đang trở thành quái vật của MU. 

Chúng ta hãy nhìn cách tranh chấp bóng và lao vào cướp bóng của anh ta thì chúng ta đã thấy đầy sự mạnh mẽ. Ta có thể thấy rằng đó chính là tinh thần của những chiến binh Quỷ Đỏ”. 

                                     Pha xoạc bóng tranh chấp
Pha xoạc bóng tranh chấp

Sau khi HLV Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của MU thì ông ta đã bổ sung 1 bản hợp đồng đầu tiên đó là Lisandro Martinez. Bản hợp đồng từ mùa hè năm 2022 từ Ajax với mức giá cao là 60 triệu Euro. 

Lúc đầu thì có nhiều nghi ngờ, chê bai chàng hậu vệ này nhưng sau này với nhiều màn trình diễn ấn tượng thì anh ngay lập tức trở thành 1 trung vệ không thể thiếu trong đội hình MU. Trong trận đấu với West Ham sau màn trình diễn xuất sắc của anh, anh được chấm điểm cao trong trận đấu (7,6 điểm) chỉ kém Diogo Dalot, Harry Maguire và Eriksen.

Trên đây là toàn bộ quá trình chàng cầu thủ Lisandro Martinez phát triển của đội tuyển thủ MU. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn nhé.