Dàn Wags xinh đẹp sang tận Qatar tiếp sức tuyển thủ Anh

Các tuyển thủ Anh đã tham dự World Cup 2022 năm nay sẽ được tiếp sức bởi những cô nàng Wags vô cùng xinh đẹp. Sự nóng bỏng cũng như sự xinh đẹp của họ đã không những khiến cánh mày râu mà kể cả hội chị em cũng phải gục ngã. 

Họ là những ai? Bạn còn chần chờ gì mà không truy cập bongda24 để xem thông tin về các cô nàng.

Đặc sản không thể thiếu của kỳ World Cup

Wags là gì? Wags là vợ hay bạn gái của các cầu thủ. Dàn Wags vốn đã là một trong những đặc sản không thể thiếu của các kỳ World Cup. Và trong giải đấu World Cup 2022, những mỹ nhân đã lộ diện và cùng đồng hành với các cầu thủ Anh di chuyển sang Qatar để cổ vũ cũng như tiếp thêm sức mạnh về mặt tinh thần.

Cô bạn gái của trung vệ Eric Dier(Anna Modler)

Anna Modler hiện tại đang là một người mẫu cực kỳ nổi tiếng. Cô nàng đã được biết tới trong mùa Đông năm nay với vai trò là bạn gái của trung vệ Eric Dier. 

Anna Modler sẽ có mặt tại World Cup 2022
Anna Modler sẽ có mặt tại World Cup 2022

Tuy nhiên, có rất ít người biết rằng trước khi cô nàng Anna và trung vệ của Tottenham quen nhau vào năm 2020, người đẹp Nam Phi cũng đã từng có thời gian khiến cho  Alexis Sanchez phải điêu đứng.

Hiện tại, Anna Modler và trung vệ Eric Dier đang chuyến kỳ nghỉ trước khi World Cup 2022 thực sự diễn ra, cặp đôi cùng nhau tận hưởng ở một chiếc du thuyền có trị giá 1 tỷ bảng Anh ngay tại Qatar nơi diễn ra các trận đấu.

Cô bạn gái của tiền vệ Jack Grealish(Sasha Attwood)

Sasha Attwood hiện tại đang là bạn gái lâu năm của tiền vệ Jack Grealish. Sasha đang là một người mẫu kiêm người nổi tiếng và có sức hút khá lớn ở nơi xứ sở sương mù. 

Cô nàng đã chứng minh mình cũng là một người quản lý rất giỏi khi cô nàng đã giúp Jack 100 triệu trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang tên là Boohoo với bản hợp đồng trị giá đến hàng triệu bảng Anh. 

Grealish cùng Sasha Attwood bên nhau 11 năm và hứa hẹn sẽ sớm kết hôn
Grealish cùng Sasha Attwood bên nhau 11 năm và hứa hẹn sẽ sớm kết hôn

Sở hữu nhan sắc được ví như là ai nhìn cũng sẽ phải mê mệt cùng thân hình chuẩn như các siêu mẫu, Sasha Attwood đã hứa hẹn sẽ tiếp tinh thần cho sự tỏa sáng của cầu thủ Grealish tại World Cup 2022

Vị hôn phu của thủ môn Aaron Ramsdale(Georgina)

Tuy không phải là người mẫu như các nàng Wags khác nhưng Georgina vẫn sở hữu cho mình một cơ thể và nhan sắc không hề có sự thua kém. Cô nàng người Anh này hiện đang là một tiếp viên hàng không của hãng British Airways và đồng thời cô cũng là vị hôn phu của thủ thành Aaron Ramsdale.

Màn cầu hôn của cầu thủ Ramsdale dành cho Georgina
Màn cầu hôn của cầu thủ Ramsdale dành cho Georgina

Nàng vợ của trung vệ Harry Maguire (Fern Hawkins)

Fern Hawkins có lẽ chính là nàng Wags có bề dày về mặt kinh nghiệm nhất trong dàn bạn gái hay vợ của các cầu thủ Tam Sư khi đi tiếp sức World Cup 2022. Cô nàng này hiện đã chính thức là nóc nhà của trung vệ Harry Maguire khi mà cả hai vừa kết hôn cách đây ít lâu. 

Buổi hôn lễ lãng mạn của cặp đôi cầu thủ Harry Maguire 
Buổi hôn lễ lãng mạn của cặp đôi cầu thủ Harry Maguire

Hawkins đã đồng hành cùng tuyển thủ của Manchester United từ World Cup 2018 đến EURO 2020 vừa qua và giờ lại tiếp tục đồng hành cùng trung vệ đến World Cup 2022

Tuy là rất ít khi xuất hiện với những hình ảnh quá là khoe da khoe thịt nhưng cô nàng Fern Hawkins vẫn khiến cho cánh mày râu vẫn phải điêu đứng vì nhan sắc của chính mình. 

Vợ của tiền đạo Raheem Sterling(Paige Milian)

Paige Milian hiện tại đang là vợ của tiền đạo Raheem Sterling, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Chelsea. Đúng với hình ảnh của một người vợ, người phụ nữ trong gia đình, cô nàng da màu này luôn xuất hiện với những bộ trang phục kín đáo. Nhưng dù vậy, nhan sắc đặc biệt của cô nàng vẫn được giới truyền thông phương Tây đưa lời khen ngợi. 

Sau những tai tiếng cặp đôi cũng đã về chung một nhà
Sau những tai tiếng cặp đôi cũng đã về chung một nhà

Vợ của hậu vệ Kyle Walker(Annie Kilner)

Annie Kilner, cô là vợ của hậu vệ Kyle Walker. Cô nàng này và cầu thủ thuộc biên chế Man City là bạn từ cái thuở còn là thiếu thời niên thiếu. Tuy nhiên, cả hai đã từng chia tay nhau từ sau những lùm xùm liên quan tới việc cựu sao Tottenham đã qua lại với gái lạ trong một buổi tiệc tùng. Dù là như vậy, họ vẫn có cái kết viên mãn, sau khi cầu thủ Kyle Walker chân thành xin lỗi Annie cũng như cầu hôn cô nàng.

Vợ của hậu vệ Luke Shaw ( Anouska Santos)

Đồng hành cùng với gia đình Harry Maguire sang Qatar còn có thêm Anouska Santos, cô là vợ của hậu vệ Luke Shaw. Được biết, cặp đôi quen nhau từ năm 2017 và vừa mới đón thiên thần thứ 2 trong năm nay. Anouska đã từng nổi tiếng với vẻ đẹp nóng bỏng ở trong quá khứ. Tuy nhiên, sau khi có một mái ấm với Shaw, nàng Wags này đã kín đáo hơn và dần lui về chăm lo cho gia đình.

Hình ảnh đầu tiên của cô nàng sau khi tiểu công chúa chào đời
Hình ảnh đầu tiên của cô nàng sau khi tiểu công chúa chào đời

HLV Southgate tạo điều kiện cho các cầu thủ

Được biết, các tuyển thủ năm nay sẽ không bị HLV Southgate cấm hoàn toàn việc đi gặp người yêu hay vợ của mình. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh lại yêu cầu các học trò của mình trong thời gian World Cup 2022 diễn ra không được sử dụng mạng xã hội. 

Trên đây chính là thông tin về các nàng Wags sẽ đến Qatar tiếp sức cho các cầu thủ của đội tuyển Anh. Hãy cùng chúng tôi xem bóng đá trực tiếp để biết qua sự cổ vũ của các cô nàng các cầu thủ sẽ mang về thắng lợi gì.