Đội tuyển Pháp nhận được tin dữ trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển Pháp buộc đưa Disasi và Marcus Thuram vào tham gia thi đấu

Tuyển Pháp nhận thêm một tin không vui khi tiền đạo Christopher Nkunku của tuyển Pháp bị thương khi World Cup 2022 chỉ còn tính bằng ngày. Còn chần chừ gì mà không theo dõi ngay bongda24 để không bỏ qua nguồn thông tin nào nhé!

Đội tuyển Pháp gặp nhiều xung đột về phong độ của các cầu thủ

Đội tuyển Pháp trước thềm World Cup 2022 đã nhận phải nhiều ý kiến ​​trái chiều vì những lùm ùm bên ngoài trong sân cỏ kèm theo phong độ không tốt ở những giải đấu trước đó. Về mặt lực lượng, Les Bleus còn mất đi bộ đôi trụ cột ở nơi tuyến giữa N’Golo Kante và Paul Pogba.

Tin tức tiếp tục đến với vị HLV Didier Deschamps ngôi sao nơi hàng công – Christopher Nkunku vừa bị chấn thương vào rạng sáng nay sau pha vào bóng thô bạo của Camavinga. Ngay lập tức vị trí ngôi sao thuộc biên chế của Leipzig rời sân tập bằng vẻ mặt đầy đau đớn.

Tin dữ liệu đến từ tuyển quân Pháp
Tin dữ liệu đến từ tuyển quân Pháp

Đội hình tuyển giữa ĐT Pháp tỏ ra rất manh động khi vắng Kante và Pogba.

Theo các bác sĩ, thì Christopher Nkunku không thể tham dự World Cup 2022 sau khi bị chấn thương. Đây có thể là tin trời động và không thể buồn hơn với cá nhân Nkunku và ĐT Pháp bởi chỉ còn chưa đầy đủ 1 tuần nữa, Pháp sẽ bước vào trận ra quân.

Nkunku, 25 tuổi, là ngôi sao sáng và đang được kỳ vọng đóng vai trò lớn trên hàng công của ĐT Pháp tại World Cup khi ghi được 42 bàn cho gã đến nước Đức RB Leipzig kể từ đầu mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, một pha vào bóng ác ý của cầu thủ Eduardo Camavinga đã chấm dứt sự hy vọng của tiền đạo này.

Đội tuyển Pháp buộc phải đưa Disasi và Marcus Thuram vào tham gia cuộc thi đấu
Đội tuyển Pháp buộc phải đưa Disasi và Marcus Thuram vào tham gia cuộc thi đấu

HLV Didier Deschamps sẽ gặp nhiều khả năng phải gọi cái tên thay thế Nkunku. Trên trang Twitter của ĐT Pháp thông báo ngắn gọn rằng: “Chấn thương trong lúc tập luyện, Christopher Nkunku đã bỏ World Cup 2022. Đây là một điều đáng tiếc. Toàn đội chia sẻ nỗi buồn của Christopher và chúc anh nhanh chóng nhanh chóng hồi phục”.

Nội dung thông báo về việc Nkunku đã bị thương.

Theo L’Equipe, tiền đạo Randal Kolo Muani của CLB Eintracht Frankfurt có nhiều khả năng sẽ thay thế Nkunku trong đội hình tuyển Pháp tại World Cup sắp tới. Cầu thủ trẻ 23 tuổi này ghi 8 bàn cho Frankfurt mùa này và giúp câu lạc bộ cũ Nantes vô địch Coupe de France vào tháng 5.

Tiền bảo vệ da màu Nkunku
Tiền bảo vệ da màu Nkunku

Có sự thật đã xảy ra và don đại diện với nhau như một lời chửi rủa đến từ kỳ World Cup 2022 đó là những đội tuyển đang nắm giữ vị trí nhà đương kim vô địch sẽ có nguy cơ rất lớn loại ngay từ vòng bảng ở giải đấu tiếp theo. Điều này trực tiếp xảy ra với Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Đức (2018) khi đội tuyển này phải dừng bước trong nỗi thất vọng ở vòng bảng.

Hiện trạng thực tế của tuyển Pháp

Vị trí đương kim vô địch của World Cup 2022 hiện tại lần này là Pháp chiến ấn tượng 4 năm về trước. Họ đang có trong tay dàn nhân sự đồng đều và đang đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Chính vì thế đoàn quân của HLV Didier Deschamps rất dễ dàng làm gỏi đối thủ ngán đường để tiến tới ngôi vị cao nhất không phải là điều khó hiểu. Thế nhưng ở 4 năm sau, câu chuyện hoàn toàn khác.

Chính sách tạo ra bệnh binh nên cơn khủng hoảng của đội tuyển Pháp

Với việc làm danh sách bệnh binh của Gà trống đang có thêm sự xuất hiện của Christopher Nkunku sau buổi tập mới nhất thì Đội Tuyển Pháp đang thực sự phải đối diện với một cảnh báo động thực sự về mặt nhân sự.

Thế nhưng vì sự kết nối và ăn ý là điều mà không thể ai có thể khẳng định được khi thời gian chơi cùng nhau của bộ ba này cũng rất ít. Cái tên được xem và kỳ vọng có thể đóng gói cùng Varane là Kimpembe thì đã bị thương. Một hàng thủ bị chất chứa quá nhiều nỗi lo với tuyển Pháp tại kỳ World Cup 2022 lần này.

Thêm một cầu thủ không thể ra sân của tuyển Pháp tại World Cup 2022
Thêm một cầu thủ không thể ra sân của tuyển Pháp tại World Cup 2022

Ở khu vực giữa sân, những cái tên như cầu thủ Tchouameni hay cầu thủ Adrien Rabiot được bố trí lấp đầy ở 2 vị trí mà N’Golo Kante và Paul Pogba để lại. Thế nhưng về khả năng cũng được coi là đẳng cấp thì bộ đôi này có lẽ vẫn còn thua xa cặp KaPo và đã được tuyển Pháp lên đỉnh thế giới 2018.

Liệu đội tuyển này có phần yếu hơn so với các đối thủ thiếu nhân lực

Disasi được gọi để thay thế cho Kimpembe, người không thể hồi phục chấn thương gân khoeo. “Kimpembe không thể có đủ mọi yếu tố để sẵn sàng thi đấu. Anh ấy thực sự tôi phải công nhận là một người trung thực và chấp nhận là đối diện với sự thật hiện tại mặc dù nó đau rất khổ”, HLV Deschamps chia sẻ với các học viên hôm 14.11

Công bằng mà nói, Pháp đang là một đội tuyển mạnh, và chưa phát triển ngược so với các đồng đội khác thời Pháp là một ứng viên có thể cạnh tranh ngai vàng tại World Cup 2022

Thế nhưng nhìn về mặt tổng quan về đội hình như nhân sự hiện diện đang có mặt trong đội thì có xem chừng vị trí ứng viên này có vẻ cũng hơi liếc nên hiện tại khi nhân lực đang thiếu trầm trọng.

Trên đây là toàn bộ tình hình thực tế của đội tuyển Pháp trước thềm World Cup 2022. Nhanh tay theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!