World Cup 2022 – Cánh én De Bruyne có làm nên Happy Ending

De Bruyne vẫn giữ tinh thần ổn định trước thềm World Cup 2022

Fan hâm mộ Bỉ hoàn toàn có quyền tiếc nuối khi đội tuyển này bỏ lỡ cơ hội xưng vương vô địch tại mùa giải World Cup 2018. Bởi họ chỉ dừng lại ở vị trí thứ ba. 4 năm về sau, World Cup 2022 chính xác là cơ hội cuối để thế hệ vàng của đội tuyển Bỉ tìm thấy vinh quang chiến thắng. Cùng Bongda24 tìm hiểu xem cánh én De Bruyne có giúp Quỷ đỏ làm nên mùa xuân không nhé! 

World Cup 2022: Nhạc trưởng De Bruyne sẵn sàng đưa Quỷ đỏ bay xa

Ngôi sao lĩnh xướng cả đội hình Bỉ

Không phải ai khác, De Bruyne đã được nhận định là ngôi sao sáng nhất trong cuộc đụng độ giữa Quỷ đỏ với Canada tại mùa giải World Cup 2022

Mối lương duyên nào đó đã đưa Quỷ đỏ vào vòng bảng F tại kỳ World Cup 2022. Những đối thủ mà ĐT Bỉ sẽ phải đối mặt trong bảng đấu này được xác định là ĐT Canada, ĐT Croatia và ĐT Maroc. 

Đánh giá một cách khách quan nhất, đây đều là những cái tên ngang tầm với Quỷ đỏ. Như vậy, chỉ cần thi đấu đúng với phong độ thực sự của mình, nhạc trưởng De Bruyne cùng các đồng đội hoàn toàn có cơ hội giành ngôi đầu bảng F. 

De Bruyne - Át chủ bài của đoàn quân Quỷ đỏ tại mùa giải World Cup 2022
De Bruyne – Át chủ bài của đoàn quân Quỷ đỏ tại mùa giải World Cup 2022

Tuyển Bỉ cần cẩn trọng trước tất cả đối thủ

Để sớm hoàn thành mục tiêu đã đề ra của mình, Quỷ đỏ cần phải vượt qua rào cản đầu tiên chính là ĐT Canada. Với tính chất cực kỳ quan trọng của một trận đấu khai mạc World Cup, thật sự không thể tìm ra bất kỳ lý do gì để Quỷ đỏ không tung ra sân đấu tất cả quân bài tốt nhất của mình. 

Chơi ngay phía trên hàng tiền vệ, thật sự không còn bất kỳ một sự lựa chọn nào khác ngoài 2 cái tên sáng giá nhất chính là nhạc trưởng De Bruyne và Eden Hazard. Có thể nhận thấy rằng thủ lĩnh Quỷ đỏ De Bruyne luôn trong tư thế sẵn sàng đưa đội tuyển Bỉ bay xa tại mùa giải World Cup cuối năm nay. 

Thủ lĩnh De Bruyne mắc sai lầm, Quỷ đỏ thua đau trước thềm World Cup 2022 

Đoàn quân Quỷ đỏ đã thua Ai Cập với tỷ số 1-2 trước thềm World Cup 2022. Đặc biệt, thủ lĩnh De Bruyne đã mắc phải một sai lầm cực kỳ tai hại trong trận giao hữu diễn ra tại Kuwait. 

De Bruyne trong phút lơ là đã làm mất bóng
De Bruyne trong phút lơ là đã làm mất bóng

Với thứ hạng 45 trên thế giới thì ĐT Ai Cập vẫn không bao giờ được đánh giá ngang tầm với ĐT đang xếp ở vị trí số 1. Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ là đội bóng kiểm soát thế trận rất tốt ngay từ đầu.

Mãi đến phút 21, ĐT Ai Cập mới tìm được cơ hội ghi bàn đầu tiên. Đó là khi Elneny có một pha chọc khe rất hay, khiến Trezeguet đối đầu trực tiếp với Courtois.

Tuy nhiên, cú sút bóng cuối cùng của tiền đạo ĐT Ai Cập đã không thể hạ gục được thủ môn Quỷ đỏ. Tiền vệ xuất sắc cũng chính là thủ lĩnh Quỷ đỏ De Bruyne là thủ phạm mắc sai lầm cực kỳ tai hại dẫn đến bàn mở tỷ số cho ĐT Ai Cập. Cụ thể ở phút thi đấu 34, De Bruyne đã để mất bóng một cách cực kỳ vô duyên ngay trước vòng cấm. 

Chính anh là người tạo điều kiện thuận lợi để Mohamed dễ dàng tung ra cú dứt điểm vào khung thành Quỷ đỏ. Thành công mở bàn tỷ số 1-0 cho ĐT Ai Cập. 

Sai lầm của anh đã làm cho Ai Cập vươn lên dẫn trước
Sai lầm của anh đã làm cho Ai Cập vươn lên dẫn trước

Tấn công vào khung thành đối thủ rất nhiều nhưng mãi không ghi được bàn thắng. Quỷ đỏ đã bất ngờ đón nhận thêm một bàn thua nữa ở phút thi đấu 33 sau sai lầm “khó tin” đến từ thủ lĩnh De Bruyne. 

Cánh én De Bruyne: “World Cup 2022 là giải đấu lớn nhưng tôi chẳng cảm thấy căng thẳng gì” 

Thế hệ vàng của ĐT Bỉ đã nắm chắc trong tay cơ hội để có thể kết thúc kỷ nguyên của mình một cách đẹp nhất. Bằng cách họ phải xưng vương vô địch tại mùa giải World Cup ở Qatar 2022. 

Thủ lĩnh De Bruyne đã chia sẻ với truyền thông báo chí rằng: “Tôi năm nay rõ ràng đã 31 tuổi và tôi không biết còn điều gì sẽ xảy ra sau 4 năm nữa. Đây là giải đấu lớn quốc tế thứ 3 của tôi và nó luôn đặc biệt. Sự kiện này thật đẳng cấp và tuyệt vời khi tất cả mọi người trên thế giới đều chú ý đến nó. Nó lớn thật đấy nhưng hoàn toàn không có lý do gì để tôi phải cảm thấy căng thẳng”. 

Với việc đoàn quân Quỷ đỏ quy tụ được số lượng người hâm mộ trên thế giới cực khủng. Tất cả đều nhờ vào lối chơi tấn công thật hoa mỹ của mình. Cùng với đó, là tài năng sút bóng như thần đồng của tiền vệ xuất sắc của thủ lĩnh De Bruyne. 

De Bruyne vẫn giữ tinh thần ổn định trước thềm World Cup 2022
De Bruyne vẫn giữ tinh thần ổn định trước thềm World Cup 2022

Cơ hội nào cho Quỷ đỏ với ngôi vương vô địch tại mùa giải WC 2022? 

Đội tuyển quốc gia Bỉ đã thành công vươn hẳn lên một tầm cao mới kể từ thời điểm chiến lược gia Roberto Martinez chính thức cầm quân vào tháng 8 năm 2016. Và họ đang ấp ủ một hy vọng giành được ngôi vô địch tại mùa giải World Cup cuối năm nay. 

Đến với ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh cuối năm nay, Quỷ đỏ đã phải vạch ra một chiến lược cực kỳ rõ ràng và họ sẽ nỗ lực làm tất cả chỉ mong có được chiến thắng. 

Trong hành trình không ngừng tìm kiếm vinh quang của chiến thắng, đội tuyển Bỉ đã triệu tập thành công nhiều ngôi sao bóng đá quốc tế xuất chúng. Đây chính là một cơ hội rộng mở giúp họ có thể đến gần hơn với ngôi vương vô địch tại mùa giải WC 2022. 

Cơ hội nào cho Quỷ đỏ với chức vô địch WC 2022? 
Cơ hội nào cho Quỷ đỏ với chức vô địch WC 2022?

Nhận định phong độ thi đấu hiện tại của Quỷ đỏ 

Sau thời điểm xuất sắc cán đích thứ 3 ở kỳ World Cup 2018, Bỉ đang là đội tuyển được NHM kỳ vọng rất lớn về phong độ thi đấu tại mùa giải WC 2022. 

Xa hơn, ở 5 trận đấu gần đây nhất, đội tuyển Bỉ đã có 2 trận thắng, 2 trận thua và hòa 1 trận. Đây chắc chắn là những màn trình diễn không thể chấp nhận với một đội bóng giàu thể lực và kinh nghiệm. 

Ngoài ra, lợi thế đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải WC cuối năm nay là họ đã may mắn rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở. Nếu như không có bất kỳ một điều bất ngờ gì xảy ra thì chắc chắn họ sẽ một đội tuyển sáng giá nhất giành được tấm vé đi tiếp. 

Lộ trình chinh phục ngôi vương vô địch WC 2022 của ĐT Bỉ 

ĐT Bỉ đang nằm cùng bảng F với đương kim Á quân Croatia, Maroc và CanadaNhạc trưởng De Bruyne cùng các đồng đội chắc chắn sẽ nhận định Croatia là một đối thủ nặng ký nhất.

Đội bóng top 1 FIFA đang muốn vươn lên đỉnh thế giới
Đội bóng top 1 FIFA đang muốn vươn lên đỉnh thế giới

Tuy nhiên, họ cũng không bao giờ chủ quan hay phớt lờ trước sự quyết tâm của ĐT Canada trong lần quay trở lại này. Điều quan trọng nhất chính là hàng tấn công của Quỷ đỏ có đủ sự thăng hoa để triển khai chơi bóng theo lối “Lấy công bù thủ”. 

De Bruyne có làm nên mùa xuân và giấc mơ xưng vương vô địch World Cup 2022 có thành hiện thực không? 

Chắc chắn De Bruyne hoàn toàn có đủ khả năng để tạo nên những kỳ tích đầy bất ngờ ở mùa giải World Cup cuối năm nay với phong độ hiện có của anh. 

Tất nhiên, nếu như thi đấu đúng năng lực của mình kết hợp với tinh thần đoàn kết cao giữa các cầu thủ. Thì cơ hội hiện thực hóa giấc mơ xưng vương vô địch WC 2022 của đoàn quân Quỷ đỏ là rất cao. 

Liệu rằng giấc mơ xưng vương vô địch WC 2022 của Quỷ đỏ có thành hiện thực? 
Liệu rằng giấc mơ xưng vương vô địch WC 2022 của Quỷ đỏ có thành hiện thực?

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết trên đây, sẽ có thể giúp quý độc giả nhận định rõ nhất về phong độ thi đấu hiện tại của nhạc trưởng De Bruyne. Cũng như cơ hội xưng vương vô địch World Cup 2022 của Quỷ đỏ. Hãy theo dõi Bongda24 để cập nhật những bản tin hay nhất về mùa WC 2022 nhé!