Lewandowski bị treo giò 3 trận, trọng tài Cúp C1 đột tử

Nguy cơ bị cấm đá của chàng tiền đạo

Robert Lewandowski cấm thi đấu 3 trận và hẹn đại chiến Barcelona – Atletico Madrid. Bóng đá châu Âu đã rung động sau cái chết thương tâm của một vị trí quan trọng tài năng nổi tiếng vì Ligue 1 trong những người từng bắt trận của Real Madrid tại Champions League. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Tiền đạo Lewandowski bị cấm thi đấu vì trạng thái của mình

Lewandowski lỡ trận và đại chiến Barcelona Atletico Madrid , Pique nghệ thuật vẫn bị treo giò. Tiền đạo Robert Lewandowski bị cấm thi đấu 3 trận ở La Liga sau khi phải nhận thẻ đỏ vì đã coi thường và không tôn trọng vị trí quan trọng trong trận đấu của Barcelona với Osasuna hôm 9/11.

Lewandowski sẽ bị cấm thi đấu
Lewandowski sẽ bị cấm thi đấu

Robert Lewandowski đã bị treo giò 3 trận và sẽ vắng mặt ở đại chiến Atletico Madrid – Barcelona tại La Liga đầu năm sau. Sau khi mất quyền thi đấu, ngôi sao cũ Bayern Munich đặt tay lên mũi, đầu cao, rời sân. 

Anh chàng này đã có thái độ khinh thường trọng tài trong lần thi đấu

Trong bản biên dịch trận đấu lần này, trọng tài buộc phải hành động vì ông thường. Lewandowski giải thích rằng chỉ là tác động ra hiệu cho HLV Xavi Hernandez, người trước đó đã cảnh báo anh về nguy cơ bị phạt.

Với án phạt đã được giao, Lewandowski nghỉ thi đấu trận Barca tiếp Espanyol ngày 31/12, trận sân Atletico Madrid ngày 1/8, trận tiếp Getafe ngày 22/1. Trận làm khách trên sân Real Betis ngày 15/1 kết thúc, Barca sẽ đá bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nguy cơ bị cấm đá của chàng tiền đạo
Nguy cơ bị cấm đá của chàng tiền đạo

Cũng như trong trận gặp Osasuna, Gerard Pique đã có tên trong danh sách dự kiến ​​và vẫn nhận thẻ đỏ chưa ra sân. Trung vệ 35 tuổi truất quyền thi đấu ngay sau khi hiệp một kết thúc vì hành vi sai trái với trọng tài. Ủy ban kỷ luật ra quyết định treo giò 4 trận với Pique.

Trận thắng cuối cùng của Pique

Án phạt của Pique không ảnh hưởng đến Barca bởi trung vệ 35 tuổi tuyên bố kỹ thuật và trận chiến thắng Osasuna là trận đấu cuối cùng anh có tên trong danh sách trận đấu.

Trọng tài giải đấu Champions League xung đột thương tâm trên sân tập

Tất cả các hãng tin Pháp đã cho mượn tải thông tin về cái chết của người tài nước quan trọng này, ông Johan Hamel. LĐBĐ Pháp cũng đã đưa ra thông báo xác nhận tin buồn trên.

Theo tờ L’Equipe, ông Johan Hamel đã bạo hành trong buổi tập hôm qua (16/11). Như nhiều đồng nghiệp, trọng tài 42 tuổi đã tranh thủ nghỉ giải lao World Cup 2022 có thể rèn luyện sức lực chuẩn bị làm nhiệm vụ khi giải đấu tại Qatar kết thúc.

 Trọng tài Johan Hamel đột quỵ 
Trọng tài Johan Hamel đột quỵ

Như vậy, trận đấu PSG thắng Auxerre 5-0 ở vòng loại 15 Ligue 1 vừa qua là lần cuối cùng ông Johan Hamel nhận nhiệm vụ. Vị vua sân cỏ người Pháp chắc chắn nhận vai trò trợ lý phòng VAR ở trận này. Trước trận đấu giữa PSG với đội Auxerre, ông Johan Hamel đã cầm còi chính trận Lille hòa Rennes 1-1 ở vòng 14 Ligue 1 vào ngày 6/11.

Tại giải đấu châu Âu, lần gần nhất, ông Johan Hamel đã làm nhiệm vụ trận Real Madrid thắng Celtic thuộc vòng bảng Champions League cách đây 2 tuần. Trong vòng 3 năm qua, vị trí quan trọng của các số liệu xấu thường xuyên xác nhận các vai trò quan trọng của nhà tài tư tại Europa League và Europa Conference League.

Nhiều chuyên gia đã cho rằng Simeone hết “tài phép cũng”, chu kỳ thành công ông đến bến cuối. Với tư cách HLV nhận lương cao nhất nhì thế giới, đóng góp của El Cholo như vậy là không tương xứng.

Tê Fichajes (Tây Ban Nha) đã biết hiện vị BLĐ Atletico Madrid vẫn đang ủng hộ HLV Diego Simeone hết mình. Tuy nhiên, họ chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản xấu nhất và cựu “thuyền trưởng” PSG và cầu thủ Chelsea Thomas Tuchel là ứng cử viên số 1 ngồi vào ghế nóng thay thế “El Cholo”.

“Neymar mới” Endrick sẽ đặt lịch đến thăm Real Madrid

Ông Douglas – cha đẻ của Endrick đã khẳng định con trai mình sẽ đến thăm Real Madrid vào cuối tháng này. Theo ông Douglas, Real Madrid sẽ đang và chờ quyết định cuối cùng của Endrick để gửi lời đề nghị chiêu mộ đối với vị tiền đạo 16 tuổi có biệt danh “Neymar mới” của bóng đá Brazil đến Palmeiras.

Endrick sẽ không kéo dài sự nghiệp ở nước Palmeiras. Cầu thủ trẻ dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với một đội bóng ở châu Âu vào năm 18 tuổi. Endrick xuất hiện trên trang bìa của tờ Marca (Tây Bàn Nha) 3 lần, khi đó, cựu danh thủ Gary Lineker đã đăng video cầu thủ trẻ này thực hiện cú đạp xe đạp ngược và được gọi là “tài năng đặc biệt”. Guardiola làm mọi thứ để đưa tôi về Man City.

Phong độ cầu thủ Dani Alves được báo động

Việc HLV Tite chọn hậu vệ 39 tuổi là 1 điều bất ngờ lớn. Có thể, phong độ Dani Alves sẽ sa sút đáng báo động, đặc biệt là trong thời kỳ lão tướng người Brazil sẽ sang Mexico thi đấu UNAM khai cơ hội World Cup. Quyết định điều khó hiểu này, HLV Tite đã truyền bá xứ Samba chỉ trích dữ dội.

Tiền đạo tài năng Lewandowski
Tiền đạo tài năng Lewandowski

Ronaldo đã tiết lộ với Pep Guardiola nỗ lực đưa anh về Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Dù tình cảm với MU và sự tác động, Sir Alex nên chọn CR7 trở lại Old Trafford.

Trên đây là toàn bộ lý do chàng tiền đạo Lewandowski đang bị cấm thi đấu và trọng tài đã không may mắn qua đời vào thời đại mới đây. Nhanh tay theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.