Tình hình của đội tuyển Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022 được Bruno Fernandes mật mí

Hai chàng tiền vệ hàng đầu của Bồ Đào Nha

Sau khi hoàn tất về trận đấu cuối cùng với đội tuyển Manchester United trước hành quân tới trận đấu World Cup 2022, tiền vệ Bruno Fernandes có những chia sẻ kinh ngạc về Bồ Đào Nha. Nhanh tay theo dõi bongda24 ngay để không bỏ lỡ tin tức nào nhé World Cup 2022. 

Sự kiện chuyển vàng đến từ đội tuyển MU

MU kết thúc hiệp một Ngoại hạng Anh với chiến thắng thở phào trước Fulham. Bây giờ là lúc để toàn bộ cầu thủ tập trung tại Qatar cùng với trinh sát quê nhà Hướng tới VCK World Cup 2022 diễn ra chưa đầy đủ 1 tuần. 

Việc World Cup 2022 lần đầu tiên diễn ra vào Mùa Đông khiến cầu thủ không thể lực tốt nhất cống hiến cho quê nhà. 

Tiền vệ Bruno Fernandes chia sẻ trước thềm World Cup 2022
Tiền vệ Bruno Fernandes chia sẻ trước thềm World Cup 2022

Những chia sẻ của chàng tiền đạo trẻ

Chia sẻ về trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ cho biết sự thật “Không phải bất kỳ ai cũng muốn nghe” về tình hình Đội Tuyển Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022.

“Thật lạ khi World Cup năm nay diễn ra chưa đầy đủ một tuần tới. Đương nhiên, dù ở thời nào chúng tôi (ĐT Bồ Đào Nha) sẵn sàng thi đấu hết mình tại ngày hội lớn như vậy”. 

“Tuy nhiên, một điều tôi phải thừa nhận rằng các cầu thủ đang không ở trạng thái tốt nhất. Tôi không nghĩ rằng họ sẵn sàng chinh chiến tại giải đấu quan trọng như World Cup 2022 trong tình trạng có thể lực như hiện tại”.

Liệu Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho mùa World Cup 2022

Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng ĐT Bồ Đào Nha chưa thực sự sẵn sàng dự World Cup vì nhiều lý do khác nhau.

“Chưa dừng lại ở đó, việc phải đá World Cup biết rằng có quá nhiều người hy sinh trong quá trình xây dựng công trình tại đó khiến cho chúng ta cảm thấy chẳng hề dễ chịu chút nào. World Cup dành cho tất cả mọi người, tôn vinh sự nhiệt huyết con người thông qua bóng đá, dù bất kể họ là ai”. Tiền vệ 28 tuổi thẳng thắn lên án hành vi thiếu nhân quyền chủ nhà Qatar. 

Hai chàng tiền vệ hàng đầu của Bồ Đào Nha
Hai chàng tiền vệ hàng đầu của Bồ Đào Nha

Nhìn chung, qua phát biểu Bruno Fernandes, ta thấy rằng cầu thủ tuyển Bồ Đào Nha chuẩn là nền tảng có thể tạo ra lực lượng tốt nhất. Đặc biệt khi họ phải căng sức hoàn thành nửa đầu mùa giải cùng CLB của mình. 

Mục tiêu số 1 của ĐT Bồ Đào Nha chắc chắn là người giúp Ronaldo lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vàng sự nghiệp của mình.

Bruno Fernandes – “Lá bùa hộ mệnh” Man United – Tiền vệ này dành khá nhiều giải thưởng Cầu thủ của tháng và Cầu thủ của năm trong mọi giải đấu mà anh ấy thi đấu, được vô địch Premier League. Cầu thủ giải thưởng của tháng khi gia nhập Manchester United.

Trong khi anh ấy chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào và giải thưởng tập thể cùng Quỷ Đỏ, anh ấy đã giành được 2 chức vô địch Primeira Liga và một Taca de Portugal cùng Sporting CP. Đồng thời MU cũng chính là nhà vô địch UEFA Nations League cùng Bồ Đào Nha vào năm 2019.

Ngoài ra, những nhiệm vụ xù xì liên quan đến sự ra đi thương tâm của nhiều công nhân trong quá trình xây dựng SVĐ ở Qatar khiến Selecao châu Âu không hài lòng chút nào cả. 

Tuy nhiên, công tác tổ chức của nước chủ nhà dù thế nào ra sao đi nữa. Thì World Cup 2022 cũng là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử khi mà hàng trăm tỷ đô la được đất nước của khu vực Trung Đông chi ra cho sự kiện này.

Phản ứng bất thường của tiền đạo  Bruno Fernandes

Ronaldo thậm chí còn bị cầu thủ Bruno Fernandes “ngó lơ”. Trước khi ra sân tập, cả hai đã gặp nhau trong phòng thay đồ của Seleccao. Ronaldo tiến đến chào hỏi đồng đội cũ ở MU nhưng cầu thủ Bruno phản ứng rất lạnh nhạt – tỏ thái độ, thậm chí chí bắt tay không thèm nhìn vào mắt đàn anh. Chính vì điều này mà Ronaldo nhớ người đã nhận lại phản ứng không bình thường từ Bruno.

Ngoài chí chí, Bruno Fernandes muốn thúc đẩy Ronaldo thật nhanh và lao đến tủ quần áo của mình. Mãi đến khi Ronaldo chia tay Bruno Fernandes, tiền vệ Man Utd mới vô chất bắt tay Ronaldo. Đấy cũng chỉ là cáibắt tay rất nhanh vánh.

tuyển thủ Bruno Fernandes
tuyển thủ Bruno Fernandes

Những thái độ lạnh nhạt mà  Bruno Fernandes dành cho Ronaldo

Điều đáng chú ý khác là thái độ lạnh nhạt Bruno Fernandes dành cho cầu thủ Ronaldo nhận được sự đồng thuận của cộng đồng mạng, sau khi phát biểu của Ronaldo về việc gia nhập Man Utd (Anh), HLV Erik Ten Hag và các đồng đội. Điều này thực sự là nguyên nhân dẫn đến việc một thủ môn đòi lại không tôn trọng đàn anh đi trước.

Sau đó, anh bỏ đi, tiếp tục bài tập, Ronaldo chưng hửng trước phản ứng từ Cancelo. Hậu vệ cánh này là đối thủ của Ronaldo với màu áo CLB. Nhưng cụt, trước kia anh thường xuyên vui đùa cùng đàn anh. Dưới trạng thái Cancelo đã thay đổi 180 độ kể từ khi tuyên bố khẳng định CR7 phơi bày các mặt báo.

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ gặp lại đội tuyển Hàn Quốc vào thời gian tới

Tại World Cup 2022 đội tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng đội tuyển Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Bồ Đào Nha có trận ra quân gặp Ghana vào ngày 24/11 tới.

Trận đấu đầu tiên Bồ Đào Nha tại Qatar diễn ra vào ngày 25 tháng 11 khi họ gặp Ghana trong khuôn khổ bảng H của VCK World Cup 2022

Đội Tuyển Bồ Đào Nha 
Đội Tuyển Bồ Đào Nha

Trên đây là những bí mật phía sau của đội tuyển Bồ Đào Nha được anh chàng Bruno Fernandes mật mí trước thềm World Cup 2022. Chờ gì mà không theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.