Barcelona tham vọng đánh cắp Alejandro Garnacho, viên ngọc đầy triển vọng của MU.

Oblak đang muốn rời Atletico

Alejandro Garnacho trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Sao trẻ người Argentina vừa có bàn thắng đầu tiên Quỷ Đỏ với pha lập công duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại Real Sociedad ở vòng bảng Europa League. Garnacho là cầu thủ không phải người Anh trẻ nhất ghi bàn cho MU các châu Âu. Hãy cùng bongda24 cùng khám phá ngay nhé!  

Kế hoạch Barca sẽ lấy Garnacho

Gần hơn, Garnacho đã ra sân băng ghế dự kiến ​​trận đấu giữa MU và Aston Villa ở vòng 3 giải Liên đoàn Anh. Cầu thủ Argentina đã có 2 pha kiến ​​tạo trong thời gian cuối trận. Theo đó, anh sẽ là cầu thủ bóng đá cho Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 3-2, sau đó là cầu thủ kiến ​​tạo này để Scott McTominay hoàn tất màn lội ngược dòng cho Man Đỏ. 

Garnacho - viên của ngọc Mu 
Garnacho – viên của ngọc Mu

Sao trẻ sinh năm 2004 sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 133 ngày) lập cú đúp kiến ​​tạo Quỷ Đỏ trong một trận đấu chính thức. Hiện tại, Garnacho có biên chế MU với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải.

Garnacho không được gọi lên tuyển Argentina 

Garnacho đã được HLV Lionel Scaloni gọi vào danh sách sơ bộ 44 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022. Dù vậy, anh không có trong danh sách 26 cái tên chính thức của Qatar. Theo Sport, Barcelona có sự tham vọng của tiền đạo Alejandro Garnacho. 

Barca đang có đòn quyết định của Garnacho 

Ý định của Barca sẽ lấy Garnacho dưới dạng tự do. Đại diện CLB xứ Catalunya đàm phán chính thức cầu thủ 18 tuổi sau World Cup tại Qatar. Với MU, họ nỗ lực thuyết phục cầu thủ 18 tuổi gia hạn, qua đó trốn truy cập các đội bóng lớn. 

Cầu thủ 18 tuổi này đã ra mắt đội 1 cho Manchester United vào tháng 4 năm 2022. Và anh tạo dựng được thay thế trong đội hình của Erik ten Hag mùa giải này, xuất hiện 7 lần tính đến nay. Garnacho tích lũy được 1 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong 276 phút thi đấu. Và sự tiến bộ được của anh Manchester United thu hút sự chú ý của Barcelona.

Toả sáng giúp Mu lấy 3 điểm
Toả sáng giúp Mu lấy 3 điểm

Barca được ưu tiên xây dựng hàng hậu vệ 

Barca có nhiều khả năng ưu tiên sẽ tăng cường loại bỏ phòng ngự và hàng tiền vệ kỳ chuyển mùa Mùa hè 2023. Nhưng các chàng trai đến xứ Catalan thường sẽ không thông qua cơ hội tăng cường bộ phận khác nếu như nhìn thấy cơ hội.

Thần đồng 18 tuổi ở trong vài tháng cuối cùng hợp đồng tại Manchester United. Trong khi Quỷ đỏ đang và phán xét với Garnacho một thỏa thuận mới, Barcelona cố gắng nói chuyện với anh vào tháng Nuê.

Garnacho đã thi đấu nổi bật trong thời gian gần đây. Anh có 2 pha kiến ​​tạo quyết định giúp MU thắng ngược Aston Villa 4-2 ở vòng 3 League Cup.

Hợp đồng của Garnacho sẽ hết hạn cho đến hết giải 

Hiện tại, Garnacho thuộc biên chế đội trẻ MU hợp đồng còn hạn đến cuối mùa giải.

Garnacho từng được HLV Lionel Scaloni đưa vào danh sách sơ bộ 44 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022. Dù vậy, anh loại khỏi đội khi danh sách rút xuống 28 người (danh sách cuối cùng có 26 cầu thủ).

Thần tượng của Garnacho là Ronaldo 
Thần tượng của Garnacho là Ronaldo

Barca có ý định lấy Garnacho dưới dạng tự do. Đại diện CLB xứ Catalunya đàm phán chính thức cầu thủ 18 tuổi sau World Cup tại Qatar.

Jan Oblak đang tính rời Atletico

Todo Fichajes đã đưa tin, Jan Oblak sẽ có ý định thay đổi môi trường bóng đá và kế hoạch anh sẽ chuyển đến Premier League. Jan Oblak rất muốn rời Atletico sang Anh. Jan Oblak đã từng nhiều lần thừa nhận giải đấu trong mơ Premier League mà anh luôn muốn được trải nghiệm.

Oblak đang muốn rời Atletico
Oblak đang muốn rời Atletico

Hợp đồng Jan Oblak có thời hạn đến năm 2028. Dù vậy, hai bên thuận lợi cho Atletico tạo điều kiện thuận lợi cho cựu thủ môn Benfica ra đi nếu anh chủ động yêu cầu.

Trong diễn biến mới nhất ở đây, nhà báo Martin Hardy tờ The Times xác nhận Barca và cầu thủ chạy cánh Raphinha Leeds United đạt được thỏa thuận cá nhân, bản hợp đồng đưa ra thời hạn 5 năm. Như vậy, lúc này công việc vẫn còn lại hệ thống trả phí cao nhất của Barca với Leeds United.

Barca hợp đồng Raphinha nhưng định giá quá cao 

Đội bóng nước Anh muốn có 58 triệu bảng mới chịu “nhả” Raphinha. Đây được xem là con số không quá cao nên khả năng chi trả của Barca. Nhưng chi ra mức giá này, đội chủ sân Nou Camp thêm kinh phí bán cầu thủ, phương án bán Frenkie de Jong cho Manchester United được nhắc đến là phi vụ tiềm năng.

Hiện tại Barca đang chờ đợi chính thức bán 49% cổ phần công ty con và 25% bản quyền truyền hình, cam kết hoàn toàn chắc chắn rằng HLV Xavi được cấp một khoản tiền không nhỏ bổ sung nhân sự. Khi đó, mức giá của Leeds United đưa ra không thành vấn đề.

Barca và Raphinha đạt được thỏa thuận cá nhân, nhưng đội bóng La Liga sẽ không sớm hoàn tất chuyển nhượng. Họ hoàn toàn bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ một trong cầu thủ chạy cánh hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Raphinha không đủ kiên nhẫn để chờ đợi Barca, nhất là khi anh đang ở và có những sự lựa chọn từ Tottenham và đặc biệt là Arsenal.

Barca sẽ xây dựng lại đội hình của mình. Đặc biệt là hàng hậu vệ còn rất yếu. Một  kế hoạch nữa là bạn muốn đánh Garnacho. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn.