CLB Dortmund sang đến Việt Nam sẽ đá giao hữu có cái tên hot Marco Reus.

Đội trưởng của Dortmund - Marco Reus 

Trước đó, tiền vệ trẻ sinh năm 1989 đã đánh một trận thương mắt cá chân và sẽ không góp mặt vào danh sách triệu tập cho World Cup 2022 cùng ĐT Đức. Marco Reus bày tỏ sự tiếc nuối của trang cá nhân và gửi lời chúc mừng tới những người đồng đội của mình. Hãy cùng bongda24 cùng khám phá ngay nhé!

Marco Reus chắc chắn sẽ về nước Việt Nam

Tuy nhiên, với chấn thương này sẽ trở lại với tin mừng cho người hâm mộ Việt Nam. Khi đó Marco Reus sẽ chính thức góp mặt vào danh sách những cầu thủ Dortmund mảnh đất hình chữ S giao đấu vào cuối tháng này trong trận giao hữu đấu với ĐT Việt Nam.

Đội trưởng của Dortmund - Marco Reus 
Đội trưởng của Dortmund – Marco Reus

Các giải đấu lớn nhất như vắng mặt Marco Reus 

Đây thực sự là tổn thất lớn đối với Xe tăng do Reus nhân tố kinh nghiệm thử nghiệm với lối chơi sáng tạo và kỹ thuật. Thiếu tiền bảo vệ này khiến tuyển Đức gặp thêm khó khăn ở hàng tấn công.

Những chấn thương đáng tiếc mà Reus gánh chịu 
Những chấn thương đáng tiếc mà Reus gánh chịu

Thêm giải đấu lớn nữa, Reus sẽ lỡ hẹn. Trước đó, anh đã bỏ lỡ World Cup 2014 cùng với Euro 2016 chấn thương. Ở tuổi 33, kỳ thế giới 22 được coi là lần cuối cầu thủ này có thể tham dự. Song cuối cuộc, chấn thương khiến tiền vệ bị bỏ rơi trong nước mắt.

Theo như kế hoạch đến từ phía Dortmund, thời điểm diễn ra World Cup, họ có chuyến du đấu Việt Nam, tuyển quân tuyển quốc gia chúng ta vào lúc 19h00 ngày 30/11 tại sân vận động Mỹ Đình.

Màn đối đầu đáng mong đợi giữa Việt Nam và Dortmund 
Màn đối đầu đáng mong đợi giữa Việt Nam và Dortmund

Danh sách cầu thủ chưa được tiết lộ nên chắc chắn bao gồm các ngôi sao không đóng góp mặt ở thế giới tại Qatar. Tuy nhiên, Reus đã lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh song khả năng anh góp mặt trong cuộc đụng độ ĐT Việt Nam cũng không cao khi chấn thương buộc cầu thủ nghỉ thi đấu vài tuần.

Cuối tháng 11 này Dortmund sẽ đi giao hữu với 3 nước

Theo thông tin đến từ BTC Marco Reus chắc chắn sẽ hát Việt Nam. Ngoài ra còn có Mats Hummels, Emre Can và Donyell Males. Danh sách 25 cầu thủ sẽ cập nhật sớm nhất.

Trận giao hữu giữa lần này Dortmund vs ĐT Việt Nam trong chuyến du đấu Đông Nam Á mùa World Cup đội bóng Đức. Họ thi đấu giao hữu lần Singapore, Malaysia và Việt Nam (từ 21/11 đến 12/1). Trong đó, trận đấu thầy trò Park Hang Seo diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 30/11 tới.

Cũng trong ngày mai (18/11), đại diện CLB Dortmund tổ chức buổi họp báo trực tuyến với đơn vị truyền thông tại Singapore, Malaysia và Việt Nam chia sẻ thông tin về trận đấu này.

Đội tuyển Việt Nam vs Dortmund thông báo ngày bán vé 

Trận đấu tiêu Việt Nam và CLB Borussia Dortmund đồng tổ chức bởi Next Media, LĐBĐ Việt Nam và Borussia Dortmund. Vé trận đấu chính thức mở bán từ lúc 15 giờ ngày 26/11 trên ứng dụng VinID và kéo dài đến ngày 11/3 với 3 mệnh giá vé là 800 phỏng đồng, 1.200.000 và 1.600.000 đồng. Dự kiến, ĐT Việt Nam tập trung vào ngày 23/11 và có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu.

Đi cùng Reus trong chuyến du đấu này có trung vệ kỳ cựu Mats Hummels. Tuyển thủ sinh năm 1988 sẽ không dự World Cup 2022. Vì vậy, tên anh mới là công bố sau khi HLV Hansi Flick và cầu thủ Đức di chuyển Oman tập trước thềm World Cup.

Các cựu cầu thủ sẽ bay tới Đông Nam Á để làm quen với khí hậu 

Cái tên đáng chú ý lại không thua kém hai người kể là Emre Can. Cựu thủ Liverpool và Juventus đáp chuyến bay Hà Nội làm quen với điều kiện thời tiết khu vực Đông Nam Á. Có thể chơi Dortmund mùa giải 2020 cho đến nay và dần dần tạo ra chỗ đứng của mình.

Sau một tháng điều trị, Reus sẽ trở lại tham gia trận đấu với Union Berlin dự kiến. Tối 11/5, Reus chơi trận Dortmund gặp VfL Bochum tái phát chấn thương, chưa biết trở lại sân cỏ. Đây cũng là lý do HLV Hansi Flick loại Marco Reus khỏi tuyển Đức.

Trận đấu giao hữu tuyển Việt Nam vs Dortmund diễn ra tối 30/11 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Đội bóng Đức cam kết lực lượng mạnh nhất có thể hát Việt Nam, thiếu những cầu thủ phục vụ đội tuyển quốc gia dự World Cup. Ngoài ra, tiền đạo Sebastian Haller không góp mặt đang điều trị ung thư.

Cầu thủ khác của Dortmund xác nhận tham dự là Donyell Malen. Tiền đạo người Hà Lan sẽ vắng mặt trong danh sách của HLV Louis van Gaal khi đến Qatar. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có thể thể hiện đẳng cấp của mình ở nơi cổ động viên khác theo dõi.

CLB Dortmund xác nhận chân cầu thủ Anthony Modeste không thể tham dự. Cầu thủ người Pháp vấn đề riêng nên không sang Việt Nam dịp này.

Danh sách cầu thủ Dortmund thông báo khi sang Việt Nam đấu bao gồm Reus 

CLB Dortmund công bố danh sách cầu thủ sẽ đấu Việt Nam vài ngày tới. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đề xuất triệu tập 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Danh sách các cầu thủ sang Việt Nam du đấu
Danh sách các cầu thủ sang Việt Nam du đấu

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được Pau FC cho phép tham dự AFF Cup. Tuy nhiên cầu thủ không góp mặt trận giao hữu với Dortmund. Quang Hải đến 15/12 mới về tập trung đội tuyển Việt Nam.

Vào cuối tháng này, cổ động viên Việt Nam sẽ chào đón câu lạc bộ Dortmund và tiền vệ Marco Reus tại sân vận động Mỹ Đình. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn.