Nhận định bóng đá giữa Nagoya Grampus vs AS Roma, 17h30 ngày 25/11, INT CF

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs AS Roma 

Nhận định Nagoya Grampus vs AS Roma, 17h30 ngày 25/11 tại giải INT CF. Đây được xem là trận giao hữu giữa hai câu lạc bộ, một trận đá mang tính chất cọ xát vì kết quả chung cuộc không ảnh hưởng như các giải đấu lớn tại World Cup hay EURO. Cùng bongda24 dõi theo hai đội tuyển này để xem hai vị HLV sẽ cho ra mắt những chiến thuật mới mẻ gì nhé.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs AS Roma 

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs AS Roma 
Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs AS Roma

INT CF là giải bóng đá giao hữu giữa các đội bóng của các quốc gia. Từ các giải giao hữu này sẽ là nền móng để các câu lạc bộ có cơ hội được giao lưu và học hỏi. Các huấn luyện viên cũng tranh thủ huấn luyện đội tuyển của mình ở nhiều đội hình, chiến thuật khác nhau. Tuy kết quả các cuộc giao hữu không ảnh hưởng nhiều nhưng nó cũng góp phần tăng điểm số và thứ hạng thi đấu giữa các đội trong nước. 

Nhận định về câu lạc bộ Nagoya Grampus

Nagoya Grampus là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Nhật Bản. Câu lạc bộ này là một trong ba câu lạc bộ bóng đá lớn nhất Nhật Bản chuyên tham gia các giải đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia. Đồng thời đây cũng là nơi đào tạo nên những cầu thủ thi đấu trên hàng ngũ của đội tuyển quốc gia tại các giải đấu lớn như EURO hay World Cup.

Nagoya Grampus câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Nhật Bản
Nagoya Grampus câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Nhật Bản

Tại giải VĐQG Nhật Bản, Nagoya Grampus có phong độ khá ổn. Tuy nhiên CLB này chưa có sự cách biệt nhiều về tỷ số so với các CLB khác trong nước. NHM hy vọng trong trận giao hữu tới đây với AS Roma họ sẽ chuẩn bị thử nghiệm một đội hình chiến thuật mới lạ có thể bứt phá hơn về kết quả.

Nhận định tình hình câu lạc bộ bóng đá AS Roma

As Roma là đội bóng thủ đô của nước Ý. Trang phục thi đấu truyền thống quen thuộc của đội bóng này là quần trắng tất đen, áo màu mận chín viền vàng. Lần đầu tiên AS Roma giành giải vô địch tại Cúp C3 châu Âu vào ngày 26/5 đã giúp đội bóng có được một danh hiệu chính thức ở “lục địa già”. Tại giải Serie A câu lạc bộ này đang xếp tại vị trí thứ 7, sau 15 trận đấu với 27 điểm. 

AS Roma trong đồng phục thi đấu quen thuộc
AS Roma trong đồng phục thi đấu quen thuộc

Xem thêm thông tin bóng đá mới nhất tại đây: 

Dự đoán tỉ số trận giao hữu Nagoya Grampus vs AS Roma

Không có quá nhiều sự chênh lệch về sức mạnh chiến đấu giữa hai đội. Câu lạc bộ Nagoya đang giữ phong độ khá tốt khi đứng thứ 8  trên bảng xếp hạng tại giải VĐQG. Sẽ rất khó để dự đoán kết quả chung cuộc bởi vì ở trận giao hữu này hai bên sẽ thi đấu với mục đích chung là giao lưu và học hỏi lẫn nhau. 

Tuy nhiên có thể dự đoán tỷ số sẽ có phần nghiêng về AS Roma khi họ đang xếp vị trí thứ 7 trên giải đấu Serie A và có những trận thắng với sự cách biệt lớn về tỉ số. 

Thống kê cặp đấu Nagoya Grampus vs AS Roma

Cùng xem trước giờ giao hữu, hai đội này có sự tập luyện và đạt được những thành tích như thế nào. Có phải trận giao hữu này chỉ mang đúng tính chất của một trận giao lưu trong yên bình. 

Với những đội tuyển đang ra sức phấn đấu để có được thứ hạng như AS Roma thì lại không hẳn như vậy. Câu lạc bộ này có phong độ thi đấu gần đây rất tốt, bên cạnh đó Nagoya Grampus cũng có mục tiêu lớn cho mình trong công cuộc chiếm hữu một vị trí quan trọng trong số các đội tuyển tại Nhật Bản.

Thành tích thi đấu gần đây của Nagoya Grampus

Gần đây Nagoya Campus giữ đã giữ chân họ ở vị Top 10 trên bảng xếp hạng. Trong 10 trận đấu gần đây nhất Nagoya Campus cũng đã ghi cho mình khá nhiều điểm và bàn thắng tại giải VĐQG. Mặc dù vậy thành tích của đội vẫn chưa có sự nổi bật. Hy vọng thời gian tới Nagoya Grampus sẽ có được lối chơi chiến thuật và kinh nghiệm từ các trận đấu giao hữu.

Nagoya Grampus chưa tạo được sự ấn tượng trong thành tích
Nagoya Grampus chưa tạo được sự ấn tượng trong thành tích

Thành tích thi đấu gần đây nhất của đội AS Roma

AS Roma có được kinh nghiệm và phong độ thi đấu khá tốt. Cũng có không ít lần cầm hòa với đối phương. Tuy nhiên điều đặc biệt là AS Roma ở một số trận đã có sự bộc phá, tạo nên sự cách biệt lớn về tỉ số giữa hai đội. Điển hình là chiến thắng 3-1 trước đội bóng Hellas Verona. Dựa vào đây có thể dự đoán AS Roma đang giữ kèo trên so với Nagoya. 

As Roma đang có sự bộc phá trong thành tích 
As Roma đang có sự bộc phá trong thành tích

Đội hình ra sân dự kiến của Nagoya Grampus và AS Roma

  • CLB AS Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Vina, Celik, Cristante, Matic, EI Shaarawy, Volpato, Zaniolo, Belotti.
  • CLB Nagoya Grampus: Langerak; Yoshida; Miyahara; Nakatani; Fujii; Silva; Sakai; Inagaki; Sento; Mateus; Abe.

Trên đây là những thông tin nhận định cơ bản về hai đội bóng Nagoya Grampus vs AS Roma trước khi trận giao hữu giữa diễn ra vào ngày 25/11. Theo dõi bongda24 để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về diễn biến trận đấu giữa hai đội.