Nhận định bóng đá WORLD CUP  2022 Wales vs Iran, 17h00 ngày 23/11

Nhận định bóng đá giữa Wales vs Iran

Xứ Wales vs Iran sẽ chạm trán nhau trong ngày thi đấu thứ 6 của World Cup 2022 diễn ra tại Qatar lúc 17h00  ngày 25/11/2022. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu rõ hơn về phong độ của 2 đội bóng này!

Tỷ lệ kèo World Cup 2022 Wales vs Iran

  • Chấp 1X2: Xứ Wales
  • Kèo chấp: +1 Iran (Tỷ lệ cược World Cup)
  • Tài xỉu: Xỉu 2/2.5
  • Tỷ số phạt góc hiệp 1: Xứ Wales 6 – 2 Iran.
  • Tỷ số phạt góc Cả trận: Xứ Wales 10 – 4 Iran.

Nhận định bóng đá giữa Wales vs Iran

Nhận định bóng đá giữa Wales vs Iran
Nhận định bóng đá giữa Wales vs Iran

Nhận định đội tuyển  Wales

Trải qua những vòng loại World Cup 2022 vừa qua, xứ Wales đã thi đấu rất nỗ lực để giành tấm vé cuối cùng tiến thẳng đến VCK. Trận Play-off giành chiến thắng nhờ pha đá phản lưới nhà của Yarmolenko trước Ukraine, đã giúp xứ Wales chính thức lọt vào danh sách các đội tham dự VCK World Cup.

Đây có thể coi là bàn đạp tinh thần vững chắc giúp đoàn quân của HLV Robert Page tự tin hơn ở giai đoạn đầu trận và giành nhiều chiến thắng trong thời gian tới.

Theo thống kê trong 5 trận thi đấu gần đây nhất Xứ Wales có thành tích đơn giản là giành được 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận.

Nhận định đội tuyển Iran

Đội tuyển Iran không sở hữu quá nhiều ngôi sao, hầu hết các cầu thủ đều đang chơi ở giải quốc nội nhưng có phong độ tương đối ổn định. Iran là đội được cho là mạnh nhất châu Á lúc này, nhỉnh hơn so với Hàn Quốc và Nhật Bản. Vì vậy, ở một trận đấu căng thẳng như giải World Cup, điều gì cũng có thể xảy ra.

Khác với Xứ Wales, ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Iran thể hiện phong độ đỉnh cao và không quá khó khăn để vượt qua vòng loại khi giành tổng cộng 8 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để hòa 1 trận. thua nhiều nhất.

Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Iran đang sở hữu nhiều thành tích ấn tượng với 3 trận thắng và 2 trận thua.

Ở vòng bảng, Iran nằm cùng bảng với Xứ Wales, Anh và Mỹ. Có thể nói đây là một thử thách lớn đối với đội tuyển Iran. Chưa kể, đối thủ của họ đều là những đội giàu kinh nghiệm.

Xem thêm:

Dự đoán tỉ số Wales vs Iran- giải World Cup 2022

Không có quá nhiều chênh lệch giữa hai đội, đội tuyển xứ Wales đang có phong độ tốt. Thế nhưng cũng cần nhờ đến những ngôi sao tỏa sáng để có được kết quả nhất định, trong khi Iran vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi. Kỷ luật nghiêm ngặt ngay từ đầu.

Sở hữu trong đội hình những cầu thủ chất lượng ở khu vực giữa sân, không khó để xứ Wales kiểm soát thế trận trong hiệp một. Theo dự đoán xứ Wales vs Iran, cơ hội sẽ đến với Bale hoặc James khi họ đều là những cầu thủ tốc độ. Cũng như sự chênh lệch về trình độ bóng đá tại châu Âu, không khó để đội tuyển xứ Wales chấp Iran 1 trái.

Dự đoán tỉ số Wales vs Iran- giải World Cup 2022
Dự đoán tỉ số Wales vs Iran- giải World Cup 2022

Thống kê cặp đấu Wales vs Iran

Thành tích gần đây của Wales  

Phong độ thi đấu của đội tuyển Xứ Wales đang khá ổn định, trong 10 trận đấu gần nhất đội bóng này đã giành được 4 trận thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận. Trận đấu cuối cùng trước khi World Cup 2022 diễn ra, xứ Wales đã xuất sắc cầm hòa đội tuyển Bỉ tại Nations League với tỷ số 1-1.

Thành tích gần đây của Wales  
Thành tích gần đây của Wales

Thành tích gần đây của Iran

Đội tuyển Iran sau khi dễ dàng có được tấm vé tham dự World Cup 2022 đã thi đấu không thực sự tốt, đội tuyển này chỉ đá một trận giao hữu với Algeria và đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-1.

Chỉ tính riêng các trận tại vòng loại khu vực, Iran có thành tích đối đầu khá tốt trước các đối thủ châu Á khi giành tới 7 trận thắng, hòa 1 trận trước Hàn Quốc và để thua 1 trận.

Thành tích gần đây của Iran
Thành tích gần đây của Iran

Thống kê đội hình trận đấu dự kiến của Wales vs Iran

Đội hình thi đấu xứ Wales

Xứ Wales sở hữu lối chơi tương đối thực dụng, chủ yếu chọn phòng ngự phản công ở vòng loại và các trận giao hữu gần đây.

Trong số những cầu thủ nổi bật của xứ Wales, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều tình huống đột phá. Điều này cho thấy khả năng kiểm soát bóng và phạt góc xuyên suốt trận đấu ở mức cao. 

Dự đoán chiến thuật sắp tới của Xứ Wales theo sơ đồ 3-4-2-1 thiên về kiểm soát bóng và chơi phòng ngự.  

Xứ Wales: Hennessy, Roberts, Allen, Ramsey, Ampadu, Rodon, Davies, N Williams, H Wilson; James, Bale.

Trận đấu dự kiến của Wales vs Iran
Trận đấu dự kiến của Wales vs Iran

Đội hình thi đấu xứ đội tuyển Iran

Lối chơi Iran khả năng sút bóng ngắn, tấn công tốc độ. Điều này giúp đại diện châu Á không ít lần gây khó khăn cho các đội bóng đẳng cấp ở châu Âu.

ĐT Iran sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3. Chiến thuật này tận dụng khả năng chạy tốc độ, thể lực tốt của các cầu thủ để giành lợi thế trong các pha phản công.

Iran: Abezadeh, Gholami, Nourollahi, Amiri, Azmoun, Kanaani, Hosseini, Mohammadi, Gholizadeh, Hajsafi, Noorafkan.

Trên đây là những nhận định của chúng tôi về trận đấu giữa Xứ Wales vs Iran World Cup 2022 diễn ra lúc 17h00 ngày 25/11/2022. Hi vọng những nhận định mà Bongda24 cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi trận đấu diễn ra.