PSG đang có ý định muốn cho trung vệ tài ba nhà Arsenal trở về Pháp

PSG đang có ý định muốn cho trung vệ tài ba nhà Arsenal trở về Pháp

Sau những màn đấu vô cùng ấn tượng ở trong màu áo của nhà Arsenal trong mùa giải của năm nay, William Saliba đã và đang được HLV trưởng nhà PSG đánh tiếng có ý muốn đưa anh trở về lại Pháp ngay trong tương lai gần. Hãy cùng bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất về thương vụ này.

William Saliba đã chính thức trở thành một cái tên cực kì đáng để chú ý 

 Trung vệ của nhà Arsenal đang được PSG đánh tiếng về Pháp.
Trung vệ của nhà Arsenal đang được PSG đánh tiếng về Pháp.

Kể từ sau khi anh trở lại Arsenal từ bản hợp đồng chuyển nhượng với dạng cho mượn ở Marseille, William Saliba đã chính thức trở thành một cái tên cực kì đáng để chú ý tại giải bóng Ngoại hạng Anh trong mùa này. 

Chính bởi vì phong độ ổn định cùng với việc bổ sung của anh đến những thiếu sót cho hàng phòng thủ của Mikel Arteta đã khiến cho tất cả phải mọi người đều phải nhìn hậu vệ này bằng một con mắt phải nói là hoàn toàn khác.

William Saliba đã chính thức trở thành một cái tên cực kì đáng để chú ý
William Saliba đã chính thức trở thành một cái tên cực kì đáng để chú ý

Saint-Germain đã có những liên hệ với William Saliba

Theo như thông tin mới nhất và chính xác nhất của tờ The Football Terrace, Paris Saint-Germain đã có những liên hệ đối với bên phía của đại diện của tuyển thủ tài ba William Saliba và có những ý muốn có thể đưa cầu thủ này trở về lại Pháp. 

Tương lai của Saliba có thể nói là khá phức tạp nếu như so với hai cái tên khác Pháo Thủ đã chuẩn bị sẽ gia hạn chính là Saka và Martinelli. Dẫu là vậy nhưng đội của chủ sân Emirates đã rất tự tin đối với việc có thể hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với cả 3 cái tên lớn này.

Martinelli cùng với Saka đều đã gây dựng nên được tên tuổi lớn của mình

Saliba đã có phần nào đó trở nên rất khó khăn hơn
Saliba đã có phần nào đó trở nên rất khó khăn hơn

Việc khi thương thảo điều khoản cùng với Saliba đã có phần nào đó trở nên rất khó khăn hơn chính là bởi vì hậu vệ này mới chỉ đơn giản là chính thức người của nhà Arsenal chỉ vài tháng. 

Trong khi mà cả Martinelli cùng với Saka đều đã gây dựng nên được tên tuổi lớn của mình ở Bắc London. Sẽ có rất nhiều những lời mời lớn từ các đội bóng khác nó hướng đến chàng hậu vệ tài năng 21 tuổi.

PSG đang bổ sung cho vị trí của trung vệ 

PSG đang tìm kiếm cho mình một sự bổ sung lớn cho vị trí của trung vệ bên đội và rõ ràng không ai khác chính là Saliba – một lựa chọn có thể nói là rất đáng để tin cậy. 

Thậm chí rằng, đội bóng lớn của thủ đô nước Pháp đã nói với cả Saliba rằng là họ sẽ đến đón cậu ấy nếu như không có sự chắc chắn về tương lai ở nhà Arsenal. Dẫu là vậy, đối với phong độ của nhà Arsenal hiện tại, thật rất khó để có thể tìm ra được một lý do để cho Saliba ra đi, ngoại trừ về việc anh sẽ được cho phép trở về quê nhà.

Saliba đã hoàn toàn có thể bứt phá hơn nữa

Với độ tuổi hiện tại của mình, rõ ràng là Saliba đã hoàn toàn có thể bứt phá hơn nữa thì khi được cho thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Việc khi mà Mikel Arteta đang giúp cho đội bóng của mình có thể cạnh tranh được ở top đầu bảng sẽ một phần giúp cho Saliba phần nào đó có được mong muốn sẽ ở lại hơn là trở về với Pháp. 

Nếu như Saliba quyết định rời khỏi Arsenal , thì đó chỉ có thể là vì cậu ấy xác định rằng mình sẽ dành sự nghiệp lâu dài hơn ở quê nhà.

Saliba vẫn sẽ phải tiếp tục cùng với Arsenal

Saliba đã hoàn toàn có thể bứt phá hơn
Saliba đã hoàn toàn có thể bứt phá hơn

Trước mắt, Saliba vẫn sẽ phải tiếp tục cùng với Arsenal  tập trung tất cả cho trận đấu vào cuối tuần này trước đội bóng lớn là Leeds United. Các trận đấu lớn chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi nhà Pháo Thủ đang phải cực kỳ cố gắng trong việc bảo vệ cho ngôi vị đầu bảng. Sức ép lớn đặt lên họ sẽ ngày càng lớn hơn dù cho đối thủ này có là bất cứ một ai. Trận đấu giữa đội Arsenal cùng Leeds United sẽ được diễn ra vào 20h, ngày 16 tháng 10.

Trên đây chính là những thông tin cực kỳ hấp dẫn và mới nhất của kỳ chuyển nhượng bóng đá cực kì hấp dẫn của nhà Arsenal khi mà trung vệ vàng đang được nhà PSG muốn ý đưa về Pháp đang khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá đang phải dõi theo từng chút. Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá  để có thể nắm bắt được những thông tin thú vị và hấp dẫn ngay.