BLV tùng họa mi lại có phát ngôn mang tính thiếu kiểm soát

Tùng Họa Mi dính vào nhiều drama giới Liên Quân

Nhắc đến đấu trường Esport chuyên nghiệp của Liên Quân không thể không nhắc đến BLV Tùng Họa Mi. Tuy được đông đảo game thủ mến mộ, là một hình tượng của con game mobile quốc dân nhưng đôi lúc anh cũng có nhiều phát biểu quá đà. Cụ thể là mới đây vì phát ngôn của mình đã bị APL cấm sóng. Cùng bongda24 tìm hiểu nhé!

BLV Tùng họa mi và hành trình đến chức BLV chuyên nghiệp

Xuất thân không phải là một game thủ nhưng với nghị lực quyết tâm theo đuổi đam mê đã đưa Tùng Họa Mi đến sự nghiệp hôm nay.

Tùng Họa Mi đi đến cái nghề BLV chuyên nghiệp như thế nào?

Xuất thân từ gia đình không tán thành với đam mê của mình, Tùng đã quyết định nhanh chóng tự lập bằng cách cố gắng học tập tốt nghiệp rồi kiếm cho mình một công việc tại ngân hàng. Ra sống tự lập với khả năng đủ chi trả cho đam mê từ bé, Tùng đã tiếp tục sống với đam mê chơi game và vô tình đến với Liên Quân mobile.

Tùng Họa Mi đã có niềm đam mê với game từ sớm
Tùng Họa Mi đã có niềm đam mê với game từ sớm

Với sự chăm chỉ, ngày đêm luyện tập anh cũng cảm thấy sức mình đủ tham gia đấu trường chuyên nghiệp khi đã tự leo lên vị trí top cao tại Thách Đấu trò chơi này. Team đầu tiên của Tùng Họa Mi là Jeff. Sau đó đến Pro Army2 cũng là một đội có tiếng tăm thời điểm ấy.

Sau khi phải chấp nhận thất bại đáng tiếc dừng chân ở đấu trường mùa Xuân 2018, anh quyết định chuyển sang vai trò mới, một vai trò cũng cần sự chuyên môn, am hiểu sâu về game, một BLV.

Và bắt đầu từ giờ phút đó BLV Tùng Họa Mi chính thức theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, bỏ mọi công việc hiện tại để toàn tâm toàn ý với con đường mới của mình. Và may mắn đến với anh khi vừa ra mắt trong vai trò mới đã được nhiều khán giả yêu quý vì sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của anh với công việc.

Tùng Họa Mi hiện tại được người chơi Liên Quân mến mộ

Với độ nổi tiếng của mình, BLV Tùng Họa Mi nhanh chóng được xem là một biểu tượng cho nền Liên Quân mobile nước nhà và được nhiều khán giả ủng hộ. 

Với thời điểm hiện tại, khi các định kiến về game dần được sáng tỏ hơn, người dân Việt Nam đã có cái nhìn cởi mở hơn với những ai làm trong lĩnh vực này thì esports nhanh chóng lên đời trong con mắt của mọi người. Và theo game đi lên những game thủ nổi tiếng mang vinh quang cho nước nhà, những BLV gắn bó công hiến cũng được ghi nhận, trong đó Tùng Họa Mi cũng được xướng tên.

BLV Tùng Họa Mi được tin tưởng giao trọng trách trong các trận quan trọng
BLV Tùng Họa Mi được tin tưởng giao trọng trách trong các trận quan trọng

Với trình độ, kinh nghiệm, chuyên môn cao BLV Tùng Họa Mi là người thường xuất hiện ở các kèo đấu lớn tại giải chuyên nghiệp đấu trường danh vọng. Đảm đương trọng trách quan trọng nên có thể nói áp lực của anh không thua kém gì các tuyển thủ đang thi đấu. Cùng với đó là việc giữ lời ăn tiếng nói khi là người có ảnh hưởng trong một cộng đồng đông đảo như Liên Quân.

Tùng Họa mi phát ngôn có phần hơi quá

Đây không phải là lần đầu Tùng Hoa Mị dính tới drama về việc phát ngôn quá đà trong cộng đồng Liên Quân.

Vụ việc HLV team Flash Rainer lên tiếng với BLV Tùng Họa Mi

Là một BLV có tâm, tận tâm với nghề nghiệp anh thường đưa ra những ý kiến của mình cho tình hình game và đấu trường chuyên nghiệp. Với một người thẳng thắn như Tùng thật khó tránh khỏi mắc phải một số drama với nhiều bên bị đụng chạm.

Tùng Họa Mi dính vào nhiều drama giới Liên Quân
Tùng Họa Mi dính vào nhiều drama giới Liên Quân

Vụ việc mới đây mới là khi kết thúc AIC 2022, team Flash đã có hành động cải tổ đội hình thi đấu. Họ đã bỏ các tân binh ngoại khỏi danh sách đến đấu trường danh vọng mùa động cuối năm. Team Flash đã đưa đến ĐTDV một đội hình gây nhiêu xôn xao dư luận khi có nhiều người chỉ mới lần đầu tiếp xúc với đấu trường chuyên nghiệp.

HLV team FL ám chỉ Tùng Họa Mi gây xôn xao dư luận ảnh hưởng tinh thần tuyển thủ

Đứng trước sự việc trên không chỉ các fan team Flash tỏ thái độ mà người nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân cũng lên tiếng. Nhưng có vẻ Tùng Họa Mi đã có các phát ngôn quá trớn và bên Flash họ cảm thấy không được tôn trọng trước những lời nói này.

Ngay sau đó HLV team Flash Rainer đã lên tiếng trên fanpage team Flash  rằng việc BLV Tùng Họa Mi một người có tiếng nói trong cộng đồng lại phát ngôn gây xôn xao dư luận ảnh hưởng tinh thần tuyển thủ trước thi đấu là có lỗi.

Tuy sau đó cả 2 bên cũng tự xóa dấu vết nhưng qua drama này khan giả đã phần nào thấy các phát ngôn của Tùng dần có vấn đề khi không chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Tùng Họa Mi bị chê là phát ngôn thiếu não
Tùng Họa Mi bị chê là phát ngôn thiếu não

Tùng Họa Mi bị chê là phát ngôn thiếu não và không chuyên nghiệp

Với án phạt cấm sóng tại APL 2022 dường nhu anh chàng BLV vẫn chưa thực sự nhận ra bài học cho bản thân

Tùng Họa Mi cho rằng vấn đề toxic của bản thân chỉ là vấn đề bình thường

Trong một buổi stream như thường lệ gần đây, BLV nổi tiếng của chúng ta lại có màn đấu khẩu với fan khi bên nọ đưa ra bình luận rằng anh thiếu kiến thức. Những bình luận này dần nhiều hơn khi anh liên tục có các phát ngôn gây mất ổn định cộng đồng game.

Dù đã bị phạt và đã nhận sai nhưng có vẻ anh vẫn chưa hoàn toàn thực sự nhận mình sai khi phát ngôn. Cụ thể là tại buổi stream của anh ngày 13/11/2022 nam BLV đã lên tiếng nói việc anh phát ngôn thiếu văn hóa và tranh cãi với người theo dõi là một phần của buổi stream, nó là việc khó tránh khỏi.

Tùng Họa Mi vẫn có phát ngôn thiếu trách nhiệm

Như mới đây thêm vụ việc tương tự team Flash là vụ liên quan đến Saigon Phantom. 

Với các phát ngôn mang tính xúc phạm fan cũng như đội tuyển này anh chàng BLV đã phải nhận một cái giá thích đáng cho phát ngôn thiếu trách nhiệm là bị APL 2022 cấm sóng. Đây là lần đầu tiên Tùng Họa Mi không góp mặt tại một giải đấu lớn của Liên Quân mobile.

Tùng Họa Mi chưa thực sự nhận sai sau án phạt của APL 2022
Tùng Họa Mi chưa thực sự nhận sai sau án phạt của APL 2022

Nhiều fan của anh lại đưa ra nhận định rằng anh không thực sự trưởng thành sau khi bị phạt khi vẫn tiếp tục phát ngôn quá đà. Việc BLV Tùng Họa Mi phát ngôn thiếu kiểm soát vẫn không dấu hiệu giảm bớt mà anh còn xem nó là việc bình thường khiến lượng lớn fan tỏ thái độ bất bình. Theo dõi bongda24 để nhận nhiều thông tin hơn về Liên Quân mobile.