Tin vui của Messi sẽ thông báo cho Argentina và cổ động viên

Tiền đạo tài năng Leo Messi

Tiền đạo tài năng Lionel Messi đã chính thức trở lại tập luyện cùng toàn đội Argentina. Đây là lần xuất hiện để cùng tiêu chuẩn được chọn cho ĐT tại trận mở màn World Cup 2022 ngay sau buổi tập đầu tiên bị bỏ lỡ. Chờ gì mà không theo dõi ngay bongda24 các bạn nhé.

Messi có thực sự vắng mặt trong buổi tập đầu tiên?

Theo thông tin mới nhất thì hàng loạt phương tiện truyền thông nước ngoài đã đưa tin rằng chàng tiền vệ thiên tài của ĐT Argentina Messi đã không có mặt để tham gia buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Đây được coi là một trong những điểm còn sót lại trước khi trận mở màn tại bảng C thuộc giải đấu khi Argentina đối đầu với ĐT Ả Rập Xê-út.

Đội trưởng bất bại của ĐT Argentina- Messi
Đội trưởng bất bại của ĐT Argentina- Messi

Xuất hiện những thông tin không chính xác về sức mạnh của Messi

Đã xuất hiện một số các thông tin nghi ngờ về thể lực của chàng cầu thủ thiên tài Messi vì anh chàng chỉ xin nghỉ hai ngày trước mùa World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh. Thế nhưng đó cũng chỉ là những lời nghi ngờ không có căn cứ ấy đã nhanh chóng bị dập tắt. Bởi lẽ ngôi sao của PSG đã nhanh chóng có buổi tập phục hồi đặc biệt cùng đồng đội của mình như Angel Di Maria, Nicolas Otamendi, Rodrigo De Paul và Leandro Paredes.

Sự thật được hé lộ sau những tin đồn
Sự thật được hé mở sau những tin đồn

Theo những thông tin mà tờ Ole của Argentina đã đăng tin thì chàng cầu thủ tài năng Messi đã bị va đập nhẹ trong trận đấu gặp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) trong khuôn khổ của những cuộc đấu giao hữu trước thềm giải đấu World Cup. Cũng tại trận đấu đó, các chàng cầu thủ đến từ đội tuyển Argentina đã xuất sắc giành được một trận đấu toàn thắng với tỉ số chung cuộc 5-0 thiên về phía đội tuyển Argentina. Tại trận đấu này chàng tiền đạo Messi đã có những đóng góp sức mình vào tỉ số chung cuộc là 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo.

Messi đã không thể có mặt và tham gia buổi tập mở với các thành viên còn lại của đội tuyển Argentina. Bởi lẽ buổi tập mở cho phép giới truyền thông vào phỏng vấn trong vòng 15 phút và ngay sau đó thì họ buộc phải rời đi.

Số nhà báo ùa vào sân phỏng vấn lên đến 400 người

Theo thông tin mới nhất của Ole, tiền đạo Messi đã được chỉ đạo ra sân tập luyện ngay sau khi cánh báo chí rời khỏi khu tập luyện được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ tham gia giải đấu. Được biết, ngay tại thời gian được phép vào sân tập thì con số ước tính đã lên con số khoảng 400 nhà báo không tiếc thời gian đứng chờ đợi để được nhìn thấy bóng dáng lướt qua của chàng cầu thủ Lionel Messi tại khu liên hợp đào tạo của Đại học Qatar.

Tượng đài bất hủ của ĐT Argentina
Tượng đài bất hủ của ĐT Argentina

Liệu thể lực của anh chàng có đủ để dùng cho mùa World Cup 2022

Thể lực của Messi hiện đang là một chủ đề được cư dân mạng cũng như người hâm mộ đem ra bàn tán rất nhiều trước thềm World Cup 2022. Đội trưởng của Argentina đã phải chơi rất nhiều trận cho PSG. Không những thế anh chàng còn gặp một vấn đề nhỏ ở bắp chân vào thời gian trước khi trở về với ĐT Argentina.

Thành tích đáng kinh ngạc của Messi 

Chàng cầu thủ Messi đã chơi được tổng cộng 19 trận cho đội bóng thủ đô Paris trước khi tham gia các giải Vô địch quốc gia và tạm nghỉ vì phải trở về tham dự kỳ World Cup với ĐT Argentina. Tiền đạo sinh năm 1987 cũng đã xuất sắc thành công ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 14 pha kiến ​​​​tạo cho đội tuyển của mình trên mọi đấu trường.

Với những lá thăm may rủi thì đã đưa ĐT Argentina lọt vào ở bảng C tại giải đấu World Cup 2022. ĐT này phải cạnh tranh với những đối thủ như Ba Lan, Mexico và Ả Rập Xê-út. Chất lượng của đội hình này đã quá vượt trội là điều không thể bàn cãi cùng với đó khát khao chiến thắng mãnh liệt, các chàng trai “Albiceleste” được giới chuyên môn dự đoán là sẽ không gặp khó khăn gì mà dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Cơ hội tỏa sáng cuối cùng của chàng tiền vệ này tại màu World Cup 

World Cup 2022 có thể được xem là kỳ đại hội cuối cùng của chàng tiền đạo Lionel Messi để anh cùng các đồng đội có thể nâng cao khoảnh khắc duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu sáng giá không tì vết trong sự nghiệp của mình. ĐT Argentina với một bầu không khí đang hừng hực như dòng dung nham đang sôi sục trước thềm giải đấu khởi động. ĐT này hiện đang sở hữu chuỗi 36 trận không thành công bắt đầu từ năm 2019.

Các phần danh sách cuối cùng của anh Messi còn thiếu 
Các phần danh sách cuối cùng của anh Messi còn thiếu

Trên đây là những thông tin về câu chuyện xung quanh chàng cầu thủ Messi cùng ĐT Argentina. Cho thấy họ đang cố gắng, chuẩn bị kỹ năng tinh thần để có thể bước vào cuộc đua tranh chức vô địch của tay ĐT Pháp.