PSG sẽ chơi thế nào khi có thêm Cristiano Ronaldo?

Các gương mặt của PSG

Khả năng Cristiano Ronaldo đến PSG vào tháng 1 năm 2023 là hoàn toàn có thể xảy ra và nếu đội bóng nước Pháp có CR7, họ sẽ sở hữu 4 ngôi sao tấn công chủ lực trong đội hình. Chi tiết như thế nào hãy cùng bongda24 tìm hiểu sự việc này ngay bài viết dưới đây. 

Có nhiều khả năng PSG sẽ có thể chiêu mộ được Ronaldo trong mùa giải tới

Cristiano Ronaldo từ lâu đã được đồn đoán sẽ rời Man United để viết thêm những kỷ lục trên sân cỏ tại đấu trường Champions League Châu Âu. Chelsea thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha trong phiên chợ mùa hè năm ngoái, nhưng không thành công và có thể cũng sẽ đặt vấn đề vào kỳ chuyển mùa đông tới.

Cristiano Ronaldo đang tiến gần hơn bao giờ hết việc rời MU sau cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Ngôi sao 37 tuổi tiết lộ với báo giới những gì đang xảy ra ở MU. Anh buồn bã chia sẻ Man đỏ đã để anh thất vọng và ban lãnh đạo đội bóng muốn đưa anh rời Old Trafford. 

Biểu tượng của PSG
Biểu tượng của PSG

Cầu thủ sinh năm 1985 cũng cáo buộc HLV Erik Ten Hag thiếu tôn trọng cũng như đáp trả lại những người đồng đội cũ Wayne Rooney và Gary Neville. Báo chí Anh khẳng định Ronaldo chơi trận cuối cùng cho Man Utd. Khi anh ấy nói những lời đó một cách trực tiếp, có thể anh ấy đang chuẩn bị cho cuộc chia tay. 

CR7 được biết là đang tập luyện tại Cidade do Futebol Centro ở Oeiras, Bồ Đào Nha cùng một số đồng đội. Ronaldo rõ ràng đã không còn nghĩ đến câu chuyện tại Manchester United và lúc này đang toàn tâm toàn ý cho chiến dịch giành Cúp vàng danh giá tại Qatar – mùa giải duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp của Ronaldo

Ronaldo trong màu áo MU
Ronaldo trong màu áo MU

“Hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ của đội tuyển quốc gia. Vì một mục tiêu thực hiện ước mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha!” Ronaldo viết chú thích trong bức ảnh đăng gần nhất trên tài khoản Instagram cá nhân. 

Man United được cho là đã thất vọng với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn, nhưng những hình phạt có thể xảy ra vẫn chưa rõ ràng ở giai đoạn này. Họ đã đưa ra một tuyên bố mơ hồ nói rằng họ sẽ “xem xét phản hồi sau khi tất cả các sự kiện được thiết lập.” 

Tuy nhiên, Ronaldo đã có khả năng chuyển đổi khả năng chuyển sang người đàn ông Ligue 1 Paris Saint-Germain trong một diễn biến mới. Theo L’Equipe, CR7 cho biết: “Cánh cửa đang mở rộng. Chỉ những người Bồ Đào Nha từ khu vực Paris mới có thể lấp đầy SVĐ ​​của CLB. Tôi thấy mình thoải mái ở Parc des Princes, trước 50.000 người Bồ Đào Nha, sẽ tốt thôi”.

Thật tuyệt vời nếu như ĐT PSG có thêm Ronaldo trong đội hình khổng lồ của mình

Nếu Man United quyết định nói lời tạm biệt với CR7 trước khi mùa giải kết thúc, PSG có thể là một lựa chọn khả dĩ về mặt tài chính cho cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng.

Cùng chờ quyết định và động thái mới nhất của Ronaldo

Giờ bến đỗ mới của Ronaldo đang được rất nhiều người quan tâm. Theo Le’ Equipe, ban lãnh đạo PSG sau khi ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha đến năm 2023 đã sẵn sàng cho một cú sốc vào tháng Giêng. Nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ là đồng đội với Lionel Messi. Đội hình PSG sẽ được cải thiện đáng kể nếu có thêm tiền đạo Ronaldo trong đội. 

Các gương mặt của PSG
Các gương mặt của PSG

Cặp đôi này đến nay đã ghi được 1603 bàn. Messi có thể xuất hiện sau Ronaldo ở vị trí số 10, với Neymar bên trái và Kylian Mbappe bên phải. Marco Verratti chơi ở hàng tiền vệ cùng với Danilo Pereira. Ở hàng thủ, Nuno Mendes và Achraf Hakimi chơi ở vị trí hai cánh. 

Presnel Kimpembe sát cánh cùng Marquinhos ở hàng tiền vệ, còn lại là số 1 trong khung gỗ Gianluigi Donnarumma. PSG vẫn đang theo đuổi chức vô địch Champions League lần đầu tiên và kinh nghiệm cũng như tài năng của Ronaldo có thể giúp ích cho họ. Họ có nhiều cơ hội hơn để đạt được mục tiêu của mình. Với bốn tiền đạo ghi được tổng cộng 2.218 bàn thắng, họ là ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu.

PSG hiện đang có ý định muốn giữ lại M10 cho đội hình của mình

Bên cạnh cái tên trên, việc giữ lại Messi cũng đang là điều PSG mong muốn.

Việc gia hạn hợp đồng của Messi với PSG

Việc Messi sắp hết hạn hợp đồng với PSG đang khiến cho những người đàn ông lớn có ý định bắt đầu bước vào cuộc chiến giành chữ ký của siêu sao số 1 thế giới này. Tính đến nay, Barca cùng Inter Miami là những CLB dẫn đầu để có được chữ ký của Messi vào Hè năm sau.

Bộ đôi Ronaldo và Messi
Bộ đôi Ronaldo và Messi

Liệu Messi có quay trở lại Barcelona?

Rất nhiều ý kiến ​​cho rằng siêu sao 35 tuổi sẽ trở lại “mái nhà xưa” vào những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. PSG nên đề phòng trước sự việc này bởi mối quan hệ giữa Messi và Barca đơn giản là không thể phá vỡ.

Trên đây là bài viết tổng hợp những thông tin quan trọng về việc PSG đang có thái độ chiêu mộ CR7 trong phiên chợ chuyển nhượng sắp tới. Người hâm mộ bóng đá thế giới có thể theo dõi, cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất trong thời gian gần đây tại xem trực tiếp bóng đá .