LDBD Việt Nam đã giải thích cho quyết định của HLV Park đối với đội tuyển Việt Nam.

Park Hang seo đã có cho mình trong tay danh sách các cái tên tập trung sơ bộ của đội tuyển Việt Nam

Mới đây nhất thì liên đoàn bóng đá Việt Nam đã hé lộ về quyết định cực kỳ bất ngờ của huấn luyện viên người Hàn Quốc dành cho kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển quốc gia Việt Nam vào giải AFF Cup 2022. Cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những chuyển biến mới nhất.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park cùng ĐT Việt Nam 

Theo như chúng ta đã biết thì giải đấu AFF Cup 2022 chính là giải đấu cuối cùng mà huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vậy nên hiện nay ông đang rất bận rộn để có thể lên được kế hoạch chuẩn bị cho đổi tuyển quốc gia Việt Nam với mục đích đó chính là vô địch giải đấu này.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có đến 2 trận giao hữu

Theo như kế hoạch thì vị chiến lược gia người Hàn Quốc này sẽ cùng với các học trò của mình hội ngộ tại Hà Nội ngay sau giải V-League 2022 được khép lại.

Câu lạc bộ lớn của nước Đức – Borussia Dortmund

Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có đến 2 trận giao hữu
Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có đến 2 trận giao hữu

Để có thể chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2022 thì đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có đến 2 trận giao hữu cùng với những đối thủ cực kỳ mạnh để có thể làm bức nền chuẩn bị cho đội tuyển. Vào ngày 30 tháng mười một thì thầy trò của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ được dịp cùng đọ sức cùng với câu lạc bộ lớn của nước Đức đó chính là Borussia Dortmund. 

Đội tuyển Philippines 

Sau đó thì dự kiến đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có một trận giao hữu cùng với đội tuyển Philippines vào ngày 14 tháng mười hai tiếp theo.

Dương Nghiệp Khôi đã có lời lý giải quyết định này 

Về giới dư luận đã có những câu hỏi đặt ra rằng khi đội tuyển Việt Nam chỉ có những trận đấu giao hữu cùng Philippines và Đức thì có đủ để có thể tập duyệt và huấn luyện cho đội tuyển quốc gia Việt Nam hay không. Mới đây thì tổng thư ký của liên đoàn bóng đá Việt Nam chính là ông Dương Nghiệp Khôi đã có lời lý giải quyết định này của huấn luyện viên Park.

Dương Nghiệp Khôi đã có lời lý giải quyết định này của huấn luyện viên Park
Dương Nghiệp Khôi đã có lời lý giải quyết định này của huấn luyện viên Park

Chúng ta chỉ đá mỗi 2 trận giao hữu quốc tế như thế là đã quá đủ

“Theo như dự kiến thì ngoài với trận giao hữu cùng 2 đội tuyển đã nói trên thì đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ còn thi đấu cùng với đội tuyển Philippines vào ngày 14 tháng mười hai sắp tới. Theo như yêu cầu của huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc thì chúng ta chỉ đá mỗi 2 trận giao hữu quốc tế như thế là đã quá đủ.” Vị lãnh đạo này đã cho biết.

Park Hang Seo đã có những lý do của riêng mình

Trên thực tế thì huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã có những lý do của riêng mình khi mà đã có một quyết định như thế. Bởi sau trận giao hữu cùng với đội tuyển quốc gia Philippines thì đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn vỏn vẹn một tuần để có thể xuất hiện tại bảng đấu B của giải đấu AFF Cup 2022 làm khách của đội tuyển Lào vào ngày 2 mốt tháng mười hai.

Việt Nam sẽ chỉ còn vỏn vẹn một tuần để có thể xuất hiện tại bảng đấu B
Việt Nam sẽ chỉ còn vỏn vẹn một tuần để có thể xuất hiện tại bảng đấu B

Việt Nam hứa hẹn sẽ có một nhân tố mới cực kỳ đáng để chú ý mới

Những vị chiến binh sao vàng của chúng ta cần phải có một sự đầy đủ và sung sức nhất về lực lượng thì mới có thể bùng nổ và tỏa sáng hết mình ở trên sân cỏ. Huấn luyện viên người Hàn Quốc không muốn đội tuyển Việt Nam phải phí quá nhiều sức lực ở trận đấu giao hữu quốc tế.

Bởi ông muốn dồn toàn bộ sức lực của các chàng trai vào trận đấu chính thức. Vậy nên chỉ cần 2 trận đấu giao hữu là quá đủ cho đội tuyển Việt Nam có thể tham gia và rút kinh nghiệm.

Trước khi đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung trở lại thì các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng đã phải liên tục thi đấu ở các câu lạc bộ khác nhau với một mật độ thì rất dày.

Vậy nên nếu như còn bắt họ phải đá nhiều hơn thì rất có thể sẽ dẫn đến việc có những chấn thương không đáng có và thời gian phục hồi sẽ không bao giờ kịp. Đây quả thực là một kế hoạch rất tốt và phù hợp cho đội tuyển Việt Nam hiện nay của huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc.

Park Hang seo đã có cho mình trong tay danh sách các cái tên tập trung sơ bộ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022
Park Hang seo đã có cho mình trong tay danh sách các cái tên tập trung sơ bộ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

Hiện tại thì huấn luyện viên Park Hang seo đã có cho mình trong tay danh sách các cái tên tập trung sơ bộ của đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ có một nhân tố mới cực kỳ đáng để chú ý. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi những cái tên đấy nhé.

Trên đây chính là những thông tin mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật từ nền bóng đá Việt Nam. Nếu như bạn là một người yêu thích bóng đá và là fan hâm mộ của bóng đá chân chính đặc biệt là bóng đá Việt Nam thì hãy theo dõi ngay để có thể không bị bỏ lỡ bất cứ một tin tức thú vị nào. Ngoài ra bạn cũng có thể Xem trực tiếp bóng đá tại đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những thông tin bổ ích.