Nhiệm vụ tối thượng tại đội tuyển Anh ở World Cup 2022 được trao cho Harry Maguire

Harry Maguire hiện phải đang trải qua một cơn "ác mộng" lớn 

Mặc dù rằng đang thi đấu một cách bạc nhược tại câu lạc bộ Manchester United nhưng hiện tại trung vệ Harry Maguire vẫn đang được HLV trưởng Southgate cùng với các đồng đội của mình nhất mực tin tưởng, trao cho một nhiệm vụ cục kỳ tối quan trọng ở tại đội tuyển quốc gia Anh ở giải World Cup 2022. Cùng bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất.

Erik ten Hag tiếp quản lại đội bóng 

Harry Maguire hiện phải đang trải qua một cơn “ác mộng” lớn thực sự tại nhà Manchester United kể từ khi sau khi mà HLV trưởng Erik ten Hag lại lên tiếp quản lại đội bóng.

Harry Maguire hiện phải đang trải qua một cơn "ác mộng" lớn 
Harry Maguire hiện phải đang trải qua một cơn “ác mộng” lớn

Harry Maguire có phong độ tệ hại 

Trung vệ tiềm năng người Anh đã phải mất một suất đá chính hoàn toàn bị rơi vào tay của tân binh là Lisandro Martinez cũng như cả R. Varane bởi vì phong độ tệ hại của mình. Trong cái bối cảnh mà World Cup 2022 đang đến gần, sự sa sút phong độ của cựu ngôi sao Leicester lại càng làm cho người hâm mộ của đội tuyển Anh phải có sự lo lắng.

Harry Maguire được đảm nhiệm vị trí quan trọng 

Harry Maguire được đảm nhiệm vị trí quan trọng 
Harry Maguire được đảm nhiệm vị trí quan trọng

Tuy nhiên rằng, một trong những phát biểu gần đây nhất, trung vệ tài năng John Stones đã phải bất ngờ trong việc tiết lộ ra những kế hoạch cực kì quan trọng của HLV trưởng Gareth Southgate muốn được Maguire đảm nhiệm

HLV trưởng Gareth Southgate tiết lộ 

“Vâng, tôi biết rằng chúng tôi chính là những đối thủ ở cùng thành phố trong màu áo của câu lạc bộ. Tuy nhiên rằng, bây giờ thì tất cả đang đều phạt phải gạt bỏ mọi thứ để có thể hướng tới mùa giải World Cup 2022″.

Harry Maguire – một người thủ lĩnh rất đáng kính

“Thật lòng để mà nói, tôi đã biết rằng mọi người đã thường xuyên nói rằng anh ấy chơi tệ. Tuy nhiên thì, khi mà chúng ta nhìn vào tuyển thủ Harry, tôi chỉ thấy rằng một người thủ lĩnh rất đáng kính, một người đồng đội rất đáng để mà tin tưởng. Chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều những giải đấu cùng nhau và cả HLV trưởng Gareth Southgate hiểu rằng anh ấy tốt đến như thế nào”.

Harry Maguire vẫn sẽ là thủ lĩnh số 1

Harry Maguire vẫn sẽ là thủ lĩnh số 1
Harry Maguire vẫn sẽ là thủ lĩnh số 1

“Không có gì bất ngờ cả, Harry Maguire vẫn sẽ là thủ lĩnh số 1 nơi hàng phòng ngự của chúng tôi ở World Cup 2022. Cả HLV và các cầu thủ đều mong muốn điều ấy. Nếu không có Maguire, chúng tôi không thể có được những thành công vừa qua ở World Cup 2018 và EURO 2020″. – Tờ GOAL trích dẫn phát biểu của cầu thủ thuộc biên chế Man City.

HLV trưởng đang tin tưởng vào khả năng tiềm tàng của tuyển thủ Harry Maguire

Như vậy nếu như chúng ta nghe qua được phát biểu của ông John Stones thì chúng ta cũng có thể thấy được rằng ông Sư của năm 2022 hiện tại vẫn nhất mực vào việc tin tưởng vào khả năng tiềm tàng của tuyển thủ Harry Maguire. Trung vệ thuộc vào biên chế của nhà Manchester United vẫn tiếp tục sẽ được giao cho một nhiệm vụ rất tối thượng là đã trở thành một chốt chặn số 1 để có thể bảo vệ được khung thành của đội tuyển quốc gia Anh tại giải bóng World Cup.

 Southgate gọi thêm người mới 

Trong đợt hội quân cực kì quan trọng này, huấn luyện viên trưởng Southgate cũng đã gọi thêm được những cái tên đang chơi rất nổi bật ở Arsenal là Ben White để tăng “chất thép” cho hàng phòng ngự. Tam Sư sẽ có trận ra quân vào ngày 21/11 tới đây với đối thủ đang bị đánh giá là yếu hơn rất nhiều chính là Iran.

Mong chờ sự đột phá mới 

Trên đây chính là những thông tin cực kỳ bổ ích và thú vị xoay quanh việc huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Anh đã trao một nhiệm vụ cực kì lớn và cao cả dành cho tuyển thủ Harry Maguire. Liệu rằng anh có thể có được những bước đột phá lớn giúp cho đội bóng của đội tuyển mình có được bàn thắng lớn.

Sự tin tưởng và hy vọng của huấn luyện viên trưởng liệu rằng có được trao cho đúng người hay không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi những diễn biến mới nhất của giải bóng đá lớn nhất hành tinh chính là World Cup 2022.

Có nhiệm vụ cực kì lớn và cao cả dành cho tuyển thủ Harry Maguire tại World Cup 2022
Có nhiệm vụ cực kì lớn và cao cả dành cho tuyển thủ Harry Maguire tại World Cup 2022

Nếu như bạn là một người đam mê về bóng đá và đặc biệt chính là nền bóng đá thế giới thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi chúng tôi. Hoặc nếu như bạn muốn Xem trực tiếp bóng đá thì hãy theo dõi ngay bongda24 để có những thông tin mới nhất.