World Cup 2022 bảng C Ba Lan có sợ hãi trước Ả Rập Xê Út

Dự đoán của Bongda24 về kết quả trận đấu

World Cup 2022 đang là sự kiện thể thao được toàn thế giới quan tâm đến. Vòng bảng đang đi vào giai đoạn khá kịch tính với những cuộc chạm trán nảy lửa. Tại bảng A, cuộc đối đầu giữa ĐT Ba Lan và ĐT Ả Rập Xê Út cũng được rất nhiều người chú ý. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/11/2022. Hãy cùng Bongda24 phân tích về cuộc gặp gỡ này nhé!

Đại bàng trắng Ba Lan tại WC 2022

Phân tích đội tuyển đại bàng trắng Ba Lan World Cup 2022
Phân tích đội tuyển đại bàng trắng Ba Lan World Cup 2022

Chiến thuật thi đấu và đội hình ra sân của Đại Bàng Ba Lan

Đổi tuyển Ba Lan đang sở hữu đội hình mạnh nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Czeslaw Michniewicz. Trong mùa World Cup 2022, đại bàng trắng Ba Lan đang quyết tâm sẽ vượt qua vòng bảng sau thời gian dài chờ đợi. 

Đội hình dự kiến của ĐT Ba Lan trong trận đấu sắp tới sẽ sắp xếp theo mô hình 3 – 4 – 2 – 1. Chiến thuật này sẽ sử dụng 3 trung vệ xếp hàng ngang, chính giữa có 2 tiền vệ trung tâm kết hợp với 2 tiền vệ cánh ở 2 bên. Trong đội sẽ sử dụng 2 hộ công ở phía sau tiền đạo cắm để kết hợp với nhau tạo nên một đội hình hoàn hảo. 

Các cái tên được HLV có thể sẽ tin tưởng sử dụng trong cuộc chạm trán này đó là: Skoras, Szczesny, Frankowski, Krychowiak, Grosicki, Szymanski, Zielinski, Bednarek, Glik, Kiwior, Lewandowski.

Hai cầu thủ nổi tiếng của Ba Lan

Hỗ trợ cho ĐT Ba Lan tại mùa World Cup 2022 toàn những cái tên quen thuộc với fan hâm mộ bóng đá. Trong số đó chúng ta phải kể đến siêu tiền đạo Lewandowski và Zielinski. 

Lewy vừa mới bị Mexico vô hiệu hóa quả penalty gần đây
Lewy vừa mới bị Mexico vô hiệu hóa quả penalty gần đây

Lewandowski được biết đến với kỹ thuật và khả năng dứt điểm và chọn vị trí cực tốt.  Anh đã ghi được 18 lần cho CLB Barca với 19 lần ra sân. Trong vòng loại WC 2022 thì anh cũng đã ghi được 6 bàn cho Ba Lan. Trong đó dấu ấn đáng nhớ nhất là pha lập công trong chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển. 

Zielinski là hữu tốc độ, kỹ thuật tốt kết hợp với nền tảng thể lực nên được các chuyên gia nhận định là một cầu thủ đầy triển vọng. Mùa giải Euro 2016 anh được đánh giá là một thần đồng. Trong sự nghiệp, anh có nhiều đóng góp quan trọng cho đội tuyển quốc gia từ những giải đấu nhiều cấp độ.  

Phân tích ĐT Ả rập Xê Út tại World Cup 2022 

Đội tuyển Ả Rập Xê Út sở hữu đội hình mạnh nhất
Đội tuyển Ả Rập Xê Út sở hữu đội hình mạnh nhất

Chiến thuật và đội hình ra sân của Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út được xem là đại bàng xanh của Châu Á. Họ được đánh giá là đội bóng yếu nhất trong bảng và đội hình đem đến Qatar lần này phần lớn là những cầu thủ đang thi đấu trong nước. Tuy nhiên đội bóng cũng đang quyết tâm để tạo nên bất ngờ ở mùa giải World Cup năm nay.

Trong trận đấu gặp Ba Lan, có thể Ả Rập Xê Út sẽ sử dụng chiến thuật 4- 3- 3 để gây sức ép cho 2 biên. Trong đội sẽ có 2 cầu thủ tiền đạo cánh và hậu vệ cánh sẽ tấn công vào 2 biên. Thế trận này sẽ gây áp đảo trước đội Ba Lan để dành cơ hội chiến thắng. 

Đội hình ra sân dự kiến của Ả Rập Xê Út sẽ có: Abdulhamid, Tambakti, Al-Amri, Al-Shahrani; Al-Najei, Kanno, Al-Malki; Asiri, Al-Brikan, Al-Daswari; Al-Owais.

Cầu thủ trụ cột của ĐT Ả Rập Xê Út 

Trong danh sách công bố đội hình tham dự Wc 2022 thì những cái tên này không còn xa lạ. Những cái tên gây chú ý nhất phải kể đến là đội trưởng Salman Al – Faraj và Salem Al – Dawsari. 

Vừa qua Ả Rập đã tạo nên cơn địa chấn lớn nhất 2022
Vừa qua Ả Rập đã tạo nên cơn địa chấn lớn nhất 2022

Đây là 2 cầu thủ kỳ cựu với nhiều kinh nghiệm trong các kỳ WC. Đặc biệt họ còn ghi những bàn thắng quan trọng trong kỳ WC 2018 tại Nga. Với chuyên môn, kinh nghiệm cũng như tầm ảnh hưởng của 2 cầu thủ rất cần thiết đối với vị HLV đang dẫn dắt đội bóng. 

Xem thêm

Dự đoán tỷ số giữa ĐT Ba Lan và ĐT Ả Rập Xê Út

Dự đoán tỉ số dựa vào kết quả kết quả thi đấu trong thời gian gần đây

Như vậy, vào ngày 26/11 sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa giữa ĐT Ba Lan và ĐT Ả Rập Xê Út. Hai nhân tố này đều cố gắng muốn có được tấm vé vào vòng trong. So với Ba Lan thì Ả Rập Xê Út có phần yếu thế hơn hơn.

Đội tuyển Ba Lan đang có kết quả khá ấn tượng với đội hình chất lượng hơn so với Ả Rập. Do đó có rất nhiều fan hâm mộ cho rằng, Ba Lan sẽ đánh bại Ả Rập Xê Út và dành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Dự đoán của Bongda24 về kết quả trận đấu
Dự đoán của Bongda24 về kết quả trận đấu

Bongda24 dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Ba Lan và ĐT Ả Rập Xê Út

Bongda24 đang mong chờ sự chạm trán giữa Ba Lan và Ả Rập Xê Út vào ngày 26/11. Trận bóng này hứa hẹn sẽ mang đến sự kịch tính và hấp dẫn.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Ả Rập đang được nhận xét là đội tuyển yếu nhất bảng C. Vì thế chúng tôi dự đoán kết quả của trận đấu sẽ là: 2 -1 cho đội tuyển Ả Rập vì vừa qua, Ả Rập vừa tát 1 gáo nước lạnh vào mặt Messi gây chấn động thế giới. Nên việc họ gây bất ngờ nữa là rất có thể xảy ra. 

Trên đây là những phân tích của bongda24 về trận đối đầu sắp tới giữa Ba Lan và Ả Rập Xê Út trong vòng loại bảng C của World Cup 2022. Để cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá thì mọi người đừng quên theo dõi trang Bongda24 nhé!