Cú va chạm kinh hoàng của thủ môn đến từ ĐT Iran trong mùa World Cup 2022

Chấn thương bất ngờ trong mùa World Cup 2022 

Ở ngay tại vòng bảng của mùa giải World Cup 2022, ĐT Iran đã phải chạm trán ngay với đối thủ mạnh nhất bảng không ai khác chính là ĐT Anh. Đại diện đến từ châu Á  đã nhập cuộc với phong độ rất tự tin và tỏ ra có sự chuẩn bị kỹ càng. Để không bỏ lỡ thông tin nào, nhanh tay theo dõi bongda24 ngay các bạn nhé.

Những giây phút trước khi cú va chạm kinh hoàng diễn ra

Trước khi thảm họa diễn ra thì đội tuyển Iran đang chơi khá tốt với phong độ đỉnh cao. Thế nhưng thật không may tai nạn đã ập đến. Vào phút thứ 8, từ tình huống được tổ trọng tài chỉ huy tổ chức đá phạt nhanh của ĐT Anh thì chàng cầu thủ Harry Kane  có pha thoát bóng trái xuống bên cánh phải.

Vài giây trước khi thảm họa chính thức được diễn ra
Vài giây trước khi thảm họa chính thức được diễn ra

Đường chuyền sắc bén đến từ vị trí của tiền vệ Kane

Chàng tiền đạo của đội tuyển anh Kane đã quan sát thật nhanh và bao quát mọi tình huống có thể xảy ra trên sân bóng. Anh chàng đã tung ra đường chuyền bằng chân phải với mức độ được đánh giá là cực kỳ hiểm hóc.

Cú sút với uy lực to lớn là mở đầu của mọi chuyện

Quả bóng với sức mạnh đáng để uy hiếp các tuyển thủ đã đi ngang qua khung thành Iran buộc chàng thủ môn Beiranvand phải bằng mọi cách băng ra đẩy bóng ra. Tuy nhiên, chàng thủ môn kỳ cựu của Iran lại không may mắn để đấm bóng trượt và tồi tệ hơn đó là anh chàng này còn va chạm cực mạnh với đồng đội.

Người thực hiện cú đá sấm sét ấy - Kane
Người thực hiện cú đá sấm sét ấy – Kane

Anh chàng Beiranvand sau cú va chạm vô cùng đau đớn

Beiranvand đã lập tức ngã lăn xuống đất với sự đau đớn tột cùng. Không những thế, đã có những đồng đội phát hiện ra anh chàng còn có dấu hiệu bất tỉnh. Máu đã bắt đầu chảy xuống từ mũi của chàng thủ môn đầy kinh nghiệm Beiranvand.

Anh chàng thủ môn này hoàn toàn gục ngã 
Anh chàng thủ môn này hoàn toàn gục ngã

Ban lãnh đạo của đội tuyển Iran đã tỏ ra cực kỳ lo lắng cho chàng thủ môn này. Không một phút chần chừ, họ đã chỉ đạo ngay lập tức cho thủ môn dự bị vào chuẩn bị để thế chỗ của Beiranvand.

Anh chàng đã có thể đứng lên và tiếp tục thi đấu

Sau một khoảng thời gian được các bác sĩ tận tình chăm sóc thì anh chàng Beiranvand đã có thể đứng dậy và thi đấu tiếp. Thế nhưng cũng chỉ vài phút sau đó thì tổ trọng tài đã ngay lập tức nhận được tín hiệu muốn được thay người đến từ chàng thủ môn kỳ cựu Beiranvand.

Chấn thương nặng nhất  trong mùa World Cup 2022 
Chấn thương nặng nhất  trong mùa World Cup 2022

Chấn thương bất ngờ này khiến người gác đền 30 tuổi quá đau và không thể thi đấu được nữa. Điều ấy cũng đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ phải bỏ lỡ toàn bộ nửa sau của mùa World Cup 2022.

Anh chàng cần thêm thời gian để có thể phục thù được

Ta có thể nói rằng, anh chàng đã có thời gian nỗ lực không ngừng để luyện tập và dành cho mình một tấm vé để có thể tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup này. Đây là một điều khá đáng tiệc cho chàng thủ môn với bề dày kinh nghiệm đủ rộng này.

Theo nhiều nguồn tin cho biết rằng, anh chàng hiện sau lúc va chạm với đồng đội của mình thì anh chàng đã bị gãy mũi. Thế nhưng anh chàng vẫn cố gắng dành hết sức mình để có thể cống hiến toàn bộ chút ít sức lực của mình cho ĐT Iran. Thế nhưng đáng tiếc rằng, cú va chạm quá mạnh để chàng thủ môn 30 tuổi này có thể tiếp tục tham gia thi đấu cho ĐT nước nhà tại mùa giải World Cup 2022

Trên đây được xem là cú va chạm kinh hoàng nhất tại ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2022. Có lẽ anh chàng này sẽ cần thời gian để bình phục cũng như rèn luyện thêm. Anh chàng thủ môn này hứa hẹn sẽ quay lại với mùa World Cup 2022 để có thể phục thù. Các bạn đừng quên theo dõi và tiếp thêm sức mạnh cho anh chàng này nhé.