Những hòn đá vô cực của Southgate

Harry Kane đang là trong nhiều ngôi sao được mong chờ của tuyển Anh

Theo như những lời nhận xét của tờ Transfermarkt, ĐT Anh đã góp mặt tại VCK World Cup 2022 lần này với dàn đội hình có giá trị lên tới 1,26 tỷ euro. Đặc biệt là đội hình đang có mặt ở trận tấn công lần này, đó lại là một câu hỏi vô cùng cay nghiệt dành cho HLV Gareth Southgate. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Thành tích đáng kinh ngạc mà đội tuyển Anh tạo ra

Thành tích đáng ngưỡng mộ của ĐT Anh tại giải đấu gần đây được nhiều người hâm mộ quan trọng. Họ đã xuất sắc lọt vào bán kết VCK World Cup 2018. Đây cũng là lần đầu tiên sau 28 năm họ có thể làm được điều đó. Và tại vòng chung kết giải EURO 2020, ĐT Anh đã có những pha thi đấu xuất thần và là lần đầu tiên lọt vào chung kết. Không những thế họ còn cách như vậy với đội tuyển đã giành chức vô địch chỉ đúng một loạt hình phạt.

Các chiến binh anh hùng mà đội tuyển Anh đang sở hữu
Các chiến binh anh hùng mà đội tuyển Anh đang sở hữu

Giá hàng công của ĐT Anh lên đến cái mức không thể ngờ hơn

Để có thể đạt được các thành tựu vẻ vang đó thì đương nhiên ĐT Anh cũng phải sở hữu cho mình một tập thể nhân lực cực kỳ chất lượng. Điều ấy cũng đồng nghĩa với việc HLV Gareth Southgate đang sở hữu cho mình những chiến binh chất lượng nhất và ưu tú nhất trong tay.

Với cái giá lên đến 1,26 tỷ euro cho những lần chuyển nhượng các cầu thủ ở dàn công thì đây là cái giá cao nhất giải đấu. Cũng chính bởi điều ấy ĐT Anh đương nhiên phải được xếp vào hàng những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

ĐT chưa thực sự được đánh giá cao bởi sự lãnh đạo của HLV Gareth Southgate

Tuy nhiên đó cũng chỉ là những gì trên suy tính của chúng ta. Sự thật thì ĐT Anh sở dĩ chưa được giới mộ điệu thực sự đánh giá cao khi đặt lên bàn cân để so với các cầu thủ cạnh tranh những Brazil, Argentina, Pháp, Đức hay TBN. 

Nhà cầm quân tại ĐT Anh HLV Gareth Southgate  
Nhà cầm quân tại ĐT Anh  HLV Gareth Southgate

Theo những nguồn thông tin uy tin cho biết một phần lý do của sự việc này bởi HLV Gareth Southgate chưa thực sự có thể tối ưu hóa nguồn lực lượng hùng hậu mà ông đang sở hữu trong tay. Trong đó, việc đội tuyển Anh chơi theo lối chặt chẽ nên không có nhiều “đất diễn” cho các cầu thủ tấn công tỏa sức sáng tạo và chơi một cách linh hoạt trong mọi tình huống cũng là một phần của vấn đề.

Chuỗi các cầu thủ xuất sắc ở hàng công của ĐT Anh

Trong danh sách của ĐT Anh hiện đang sở hữu 8 cầu thủ xuất sắc trên mặt trận tấn công. Một trong số đó ta có thể kể đến điển hình như Đội trưởng Harry Kane, Phil Foden, Raheem Sterling,…Nếu có thể so sánh thì tôi sẽ so sánh họ giống như những viên đá vô cực giấu trong mình một sức mạnh to lớn đang cần được có người biết cách sử dụng một cách hiệu quả. 

Học trò cưng của  HLV Gareth Southgate không ai khác chính là Kane

Harry Kane được giới mộ điệu đánh giá là một cầu thủ toàn năng. Anh chàng hiện là ứng viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới tại mùa giải lớn nhất hành tinh hiện đang được diễn ra tại Qatar. Theo thống kê thì anh chàng đạt với tỷ lệ 7/1, một tỉ lệ mà chàng cầu thủ nào cũng ao ước. 

Ngược dòng thời gian, ta có thể quay lại giải World Cup đã được đăng cai tại Nga 4 năm trước, chàng tiền đạo tài năng Kane cũng đã chơi thực sự rất hay. Với sự nỗ lực ấy thì danh hiệu Vua phá lưới hiển nhiên đã được anh chàng ẵm về.

Chàng chiến binh xuất sắc nhất của ĐT Anh
Chàng chiến binh xuất sắc nhất của ĐT Anh

Không những thế, đội tuyển anh còn sở hữu cho mình những cá nhân còn lại đều có điểm mạnh của mỗi người. Ví dụ như Jack Grealish – cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh sở hữu cho mình khả năng khuấy đảo sân bóng  và biết cách tạo ra tính  đột biến trong cho hành lang trái cũng như vai trò của một số 10. 

Những chiến binh còn lại cũng mạnh không kém

Saka, Maddison, Wilson cũng là những cầu thủ đều đang đạt cho mình một phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB Anh. Chúng ta cũng không thể bỏ qua chàng cầu thủ Foden, người được đánh giá là “Tiểu Gascoigne” nhờ vào lối chơi đậm chất kỹ thuật cũng như những chiến lược đầy ma mãnh. 

Những chàng trai xuất sắc đến từ ĐT Anh
Những chàng trai xuất sắc đến từ ĐT Anh

Trong khi đó, chàng cầu thủ Rashford lại có cho riêng mình một lối chơi đặc biệt. Đó là nền tảng tốc độ tuyệt vời cũng như những cú bách thú bách phát bách trúng của mình.

Trên đây chính là thông tin về đội trưởng Southgate và các đội viên trong ĐT Anh mà ông đang dẫn dắt. Đây sẽ là một đội bóng được đánh giá là cơn ác mộng của các CLB khác tại giải đấu World Cup 2022. Tất cả những điều họ hẹn hò sẽ làm nên câu chuyện lớn ở mùa giải lớn nhất hành tinh này.