Totti cảm thấy tiếc vì vắng màu áo của đội tuyển Italia trong mùa World Cup 2022

Binh đoàn “ áo xanh “ của đội tuyển Italia 

Tiền đạo người Italia Francesco Totti đã rất đau lòng khi đội tuyển nhà không được thi đấu tại World Cup 2022. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ qua một thông tin hữu ích nào nhé.

Đội tuyển Italia sẽ tiếp tục vắng mặt ở mùa giải World Cup 2022 

Ý là một trong những nước đang sở hữu cho mình vị trí bóng đá vững chắc. Trong đó ta có thể kể đến việc đội bóng của họ hiện đang bị xép thứ ba khi ở World Cup. Chỉ với 18 lần góp mặt không quá nhiều cũng không quá ít nhưng họ đã xuất sắc đạt được bốn lần đăng quang tại đấu trường lớn nhất hành tinh. 

Thành tích đáng ngưỡng mộ của các chàng trai đến từ đội tuyển Italia

Đội tuyển này đã có thành tích cao bằng ĐT Đức và chỉ kém ĐT Brazil đúng 1 lần cúp vàng. Thế nhưng trong những mùa giải World Cup mấy năm trở lại đây thì giới mộ điệu cảm thấy buồn vì ĐT Italia đều không tham gia. Để giải đáp thắc mắc này thì nguyên nhân chủ yếu được cho biết rằng họ đang thua trước đội Thụy Điển và Bắc Macedonia nên hiện tại họ chỉ có thể đá play-off ở khu vực châu Âu.

Những chiến binh của tuyển Italia sẽ vắng bóng ở World Cup 2022 
Những chiến binh của tuyển Italia sẽ vắng bóng ở World Cup 2022

Những xác nhận của cựu cầu thủ thành Roma

Totti cũng đã từng có lần chia sẻ: “World Cup 2022 vắng bóng đội tuyển Italia thì như việc Rome sẽ không xuất hiện trên đấu trường Colosseum. Đây không phải là một điều bình thường, hiển nhiên mà tôi thấy. Đối với tôi, chuyện này là cực kỳ xảy ra bất thường. Câu chuyện này đối với người hâm mộ bóng đá Italia mà nói thì nó thực sự tính ở công việc còn trên cả tiêu cực”.

Cựu thủ chuyên nghiệp Totti
Cựu thủ chuyên nghiệp Totti

Cựu cầu thủ Totti đã từng chia sẻ điều này với tờ báo về thể thao lớn nhất nước Ý Sky Sport Italia vào ngày 17/11 ngay tại lễ trao giải Globe Soccer Awards ở nước Dubai, UAE. “Chúng tôi vẫn luôn là những người theo dõi tại World Cup. Nhưng chúng tôi không theo dõi giống với mọi người mà chúng tôi theo dõi theo một cách đặc biệt nhất của mình. 

World Cup 2022 vẫn được chúng tôi đánh giá là một sân chơi không chỉ về mặt hình thức mà nói đến ngay cả những điều nhỏ nhất thì vẫn có thể được chuẩn bị chỉnh sửa chu đáo nhất”.

Liệu có đối thủ nào được ĐT Ý đánh giá cao?

Khi được hỏi đến nhận xét của mình về các đội tuyển sẽ góp mặt trong mùa giải World Cup 2022, danh thủ người Ý này lại cho rằng hiện không có thành viên nào thực sự nổi trội ở Qatar lần này. 

“Điều gì hoàn toàn có thể xảy ra tại World Cup 2022 . Các đội tuyển sẽ cùng ra sân thi đấu vào tháng 12. Cá nhân tôi nghĩ rằng bạn hay ngay cả tôi cũng vậy, chúng ta sẽ không thể nào biết được mức độ thế nào nào về sức mạnh của các cầu thủ”, Totti chia sẻ thêm với cách nhà báo.

Giải đấu mang tính hứa hẹn lớn nhất với những yếu tố bất ngờ

Nhưng thật ra tôi thấy đây vẫn được xem là giải đấu lần này hứa hẹn vẫn trả lại sự hấp dẫn đối với những người thực sự yêu thích bóng đá. Trong cuộc đua lần này nếu phải chọn để đánh giá thì tôi sẽ chọn Pháp, Brazil, Argentina, Đức và Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu. Thế nhưng, không ai biết trước được điều gì, Vì vậy, sẽ không đội nào sẽ là ứng viên cử tuyển số 1 cả!

Binh đoàn “áo xanh” của đội tuyển Italia 
Binh đoàn “áo xanh” của đội tuyển Italia

World Cup hiện chưa được diễn ra nên là nơi mà mọi điều bất ngờ đều có thể diễn ra. Chưa kể đến công việc sẽ còn một khoảng thời gian khá dài để các cầu thủ tiêu chuẩn được trau dồi về kỹ năng cũng như rèn luyện thể lực.

Những chiến binh vẫn có những bàn thắng nhất định

Dù đội tuyển Italia không tham dự World Cup 2022 nhưng đội bóng vẫn có những trận giao hữu gần đây. Một số trong đó phải kể đến chiến thắng trước đội tuyển Albania với chiến thắng áp đảo với tỷ số chung cuộc lên đến 3-1 ngay trên sân của đội chủ nhà Albania. 

Với những thông tin cho thấy chúng tôi đang có mặt, cựu cầu thủ Totti sẽ có mặt tại lễ trao giải Globe Soccer Award được tổ chức tại Dubai. Một điều còn gây bất ngờ khi nới lỏng nữa đó chính là việc Totti sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong buổi lễ trao giải này.

Nếu công bằng để nói thì anh chàng xứng đáng nhận được tấm vé là khách mời đặc biệt này những thành tích mà anh chàng chiến thắng được. Cùng với đó ta cũng có thể nhắc đến việc anh chàng đã dành cả thanh xuân của mình để gắn kết với chiếc áo của đội quân đến từ quân đoàn Italia. Dù có rời xa sân cỏ và không tham gia thi đấu cho đội tuyển nào khác thì chắc chắn trong lòng những “hậu bối’ của ĐT Italia vẫn coi anh chàng là đài tượng ở trong lòng.

Hậu vệ tài năng của mùa giải World Cup 2022 Ramos
Hậu vệ tài năng của mùa giải World Cup 2022 Ramos

Trên đây là toàn bộ thông tin về tuyển Italia sẽ vắng mặt trong giải đấu lớn nhất lịch sử World Cup 2022. Đây chắc chắn là một trong những điều đáng buồn nhất đối với những người hâm mộ bóng đá Italia.