Liệu ai có thể dành được chức Vua phá lưới trong mùa World Cup năm nay

Chàng cầu thủ tài năng của đội tuyển

Harry Kane là cái tên đang đứng đầu nhóm ứng viên vận động viên Giày Vàng World Cup 2022 được các nhà cái bình chọn. Thật bất ngờ khi những lão tướng như Lionel Messi chỉ đứng thứ 3 còn Cristiano Ronaldo thứ 6. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ thông tin nào nhé.

Kane là chàng cầu thủ có khả năng ghi nhiều bàn thắng nhất

Với tài năng của mình, chàng Kane hẹn hò sẽ là chàng cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Qatar 2022 với tỷ lệ lên đến con số 7/1. Hãy nhớ về World Cup 2018, chàng tiền đạo tuyển Anh đã xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn. Thành tích này của anh được xem là cao hơn hai bàn so với người xếp hạng sau – bao gồm Romelu Lukaku, Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann.

Kane đã nhận được Giày Vàng tại trận đấu World Cup 2018.

Nếu anh chàng có thể đạt được thể trạng tốt nhất thì chắc chắn Kane sẽ có ngay cho mình một suất đá chính ngay trong mùa giải World Cup 2022. Không phải thế, anh chàng còn nhận được thêm sự hỗ trợ không hề nhỏ đến từ các vệ tinh như Raheem Sterling, Mason Mount. Tiền đạo 29 tuổi hiện được đặt khá nhiều kỳ vọng có thể dẫn dắt tuyển Anh để cùng nhau chạm đến chức vô địch World Cup 2022 lần thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh.

Anh chàng tiền đạo tài năng Harry Kane
Anh chàng tiền đạo tài năng Harry Kane

Thành tích đáng ngưỡng mộ của tiền vệ Mbappe

Nhân vật được nhắc đến ngay sau Kane không phải ai khác chính là chàng tiền đạo Kylian Mbappe với tỷ lệ được tính đến khoảng 8/1. Ngay tại World Cup 2018, chàng cầu thủ da màu Mbappe đang góp bốn bàn cùng một bàn kiến ​​tạo. 

Con chốt của tuyển Pháp
Con chốt của tuyển Pháp

Nhờ sự “góp vốn” không hề bé nhỏ của Mbappe đã giúp Pháp chạm tay đến chức vô địch. Anh chàng thậm chí đã vinh dự là cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử ghi bàn trận chung kết World Cup chỉ ngay sau huyền thoại Brazil Pele.

Bối cảnh các đồng đội của mình như Karim Benzema hiện chưa đạt được trạng thái tốt nhất hay Christopher Nkunku đang phải rút lui vì chấn thương thì Mbappe hiện vẫn đang trở thành niềm đam mê hy vọng số một tuyển Pháp tại giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2022 được diễn ra tại Qatar.

Không quá ngạc nhiên khi Messi lọt top

Gương mặt tiếp theo được gọi tên không ai khác chính là Leo Messi với tỷ lệ đang đứng thứ ba 10/1. Tiền đạo 35 tuổi đã từng tham dự 4 kỳ World Cup. Ta không thể bỏ qua kỳ World Cup 2022 sẽ là mùa cuối cùng ta thấy anh chàng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

“Ông thần” của những trò đùa dai- Messi
“Ông thần” của những trò đùa dai- Messi

Những thành nổi bật của anh chàng

Với những chiến thắng liên tiếp thì thành tích tốt nhất hiện được ghi nhận là vào chung kết 2014, ĐT Argentina chỉ để thua ĐT Đức 0-1 trên bàn ở hiệp phụ của thủ môn Mario Gotze. Ở giải đấu này, anh chàng Messi đã ghi thành công 4 bàn, chỉ kém Thomas Muller (5 bàn) và James Rodriguez (6 bàn). Thế nhưng may mắn mỉm cười với anh chàng khi anh chàng được bầu làm Cầu thủ hay nhất.

Ngược dòng hồi ước vào đầu tháng 10, Messi đã khẳng định rằng World Cup 2022 sẽ là mùa giải cuối cùng mà anh chàng tham dự. Cũng chính vì vậy đây cũng được xem là cũng là cơ hội cuối cùng để chàng tiền đạo 35 tuổi nuôi mộng vô địch giải đấu số một thế giới. Ở vòng loại Messi đã ghi thành công 7 bàn, giúp đội tuyển Argentina trở nên bất bại sau 11 trận thắng và 6 trận hòa.

Ronaldo cũng đóng góp mặt trong cuộc đua tầm cao này

Trong khi đó, chàng cầu thủ Ronaldo chỉ được đứng ở vị trí thứ sáu với tỷ lệ 17/1. Chàng tiền đạo Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên hủy diệt Vua phá lưới ở nhiều giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A. Đồng thời, anh chàng cũng đã giúp đội tuyển của mình vô địch tại ba giải đấu lớn này.

Ronaldo đã từng hạ gục Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2007-2008 với 31 bàn qua 34 trận. La Liga, anh ba đã ghi nhiều bàn nhất, mùa giải 2010-2011, 2013-2014 và 2014-2015. Anh còn đang hủy diệt Vua phá lưới Serie A năm 2021 với 29 bàn qua 33 trận.

Thế nhưng hiện tại thì anh chàng Ronaldo vẫn chưa thể giành được Giày Vàng tại kỳ World Cup 2022 . Cr7 hiện đang nắm giữ kỷ lục thế giới khi ghi 117 bàn chỉ trong 191 trận tại các sân chơi quốc tế sau khi ra mắt tuyển Bồ Đào Nha năm 2003.

Chàng cầu thủ tài năng Ronaldo tại World Cup 2022
Chàng cầu thủ tài năng Ronaldo tại World Cup 2022

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc ai sẽ là chàng cầu thủ triệt hạ được Vua phá lưới ở giải World Cup 2022. Đừng bỏ lỡ các thông tin mới nhất về các cầu thủ mà bạn yêu thích nhé. Hãy đồng hành cùng họ để biết ai là người trở thành người dành được giải Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.