Harry Kane sẽ được Ten Hag quay lại chiêu mộ vào tháng Giêng

Dembele không có động thái gia hạn hợp đồng

MU đang nung nấu ý định tái khởi động lại việc chiêu mộ Harry Kane trong mùa chuyển nhượng sắp tới. Cùng với đó là nhiều thông tin chi tiết nhất sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây. 

MU quay trở lại chiêu mộ Harry Kane

MU tìm kiếm người thay thế cho CR7

Trong khi tình hình giữa ban lãnh đạo MU và Ronaldo đang căng thẳng. Thì việc tìm kiếm một người thay thế cho vị trí của cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng này đang ưu tiên thực hiện. Nhưng có vẻ như những mục tiêu hiện tại mà CLB này đang nhắm đến là Osimhen và Joao Felix đều có quá nhiều rủi ro. 

Kane là cái tên MU đang ưu tiên hàng đầu
Kane là cái tên MU đang ưu tiên hàng đầu

Trong khi đó thì hợp đồng của Harry Kane tại Tottenham bất ngờ bị vị HLV Conte trì hoãn việc gia hạn lại hợp đồng cho cầu thủ này tại Spurs. Thế nên Quỷ Đỏ sẽ tiến hành quay trở lại thực hiện những kế hoạch để thuyết phục trung phong số 1 này đến thi đấu tại sân Old Trafford. 

Hiện nay thì Harry Kane đã và đang từng bước lấy lại được phong độ của mình trong thời của HLV Conte. Dường như đội bóng thành London vẫn đang có ý định sẽ giữ chân cầu thủ 29 tuổi này. Nhưng hiện tại thì hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham chỉ còn 2 năm mà đội bóng lại không còn mặn mà về chuyện ký thêm một bản hợp đồng mới. 

Kane sẽ là lựa chọn hàng đầu của MU

Và theo tin tức từ Mirror thì câu lạc bộ này sẽ lắng nghe các lời đề nghị về việc muốn mua Harry Kane. Để tránh khỏi các nguy cơ có khả năng mất trắng khi anh ra đi trong tương lai.

Sở hữu kỹ thuật đẳng cấp dù đã 29 tuổi
Sở hữu kỹ thuật đẳng cấp dù đã 29 tuổi

MU đang cực kỳ khao khát việc tìm kiếm cho mình một cầu thủ có khả năng săn bàn có đẳng cấp. Vì Ronaldo đã bước sang tuổi 37 và cũng đang chuẩn bị việc rời khỏi CLB này trong thời gian sắp tới. 

Và ban lãnh đạo của đội bóng này cũng hiểu việc khó có thể cạnh tranh với các ông lớn như là Manchester CityReal trong việc chiêu mộ Haaland. Thế nên việc mua Harry Kane có vẻ sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Và để có thể chuẩn bị được cho thương vụ này thì Quỷ Đỏ sẽ phải chi tiến 100 triệu Bảng kèm theo lương 300.000 bảng cho mỗi tuần nếu muốn mua được cầu thủ này. 

Tin tức chuyển nhượng:

MU quan tâm cầu thủ O. Dembele

O. Dembele khó ở lại Barca

Được biết thì cầu thủ chạy cánh là O. Dembele từ câu lạc bộ Barca đã được MU nhắm đến. Cho đến hiện tại thì có vẻ như đã xuất hiện những cuộc gặp gỡ giữa MU và tiền đạo này nhưng vẫn chưa được công bố cho giới truyền thông.

Dembele không có động thái gia hạn hợp đồng
Dembele không có động thái gia hạn hợp đồng

Được biết thì hợp đồng cũ của cầu thủ người Pháp này với Barca chỉ còn hiệu lực đến ngày 30/6. Và nếu như hai bên muốn tiếp tục hợp tác với nhau thì thủ tục sẽ khá phức tạp. Khi CLB Barca phải đăng ký cho O. Dembele có tư cách là cầu thủ mới cũng như cần phải có sự đồng ý từ ban tổ chức mùa giải La Liga. Và chắc hẳn đây sẽ là trở ngại lớn cho Barca. 

Yêu cầu từ ban tổ chức La Liga buộc Barca phải có đủ khả năng về tài chính nên cho đến hiện nay thì đội bóng này vẫn chưa thể nào chiêu mộ được tân binh của mình như là Franck Kessie, Andreas Christensen hay Robert Lewandowski. 

Barca đang khó khăn về mặt tài chính

Barca đang khó khăn về mặt tài chính
Barca đang khó khăn về mặt tài chính

Và cho đến gần đây thì Barca đã bán đi 10% bản quyền phát sóng các trận đấu của mình tại La Liga trong suốt 25 năm tới cho Sixth Street. Thương vụ này đã thu về cho đội bóng 207 triệu euro chưa tính đến 60 euro phát sinh. 

Với số tiền này thì Barca càng tăng thêm cơ hội để sở hữu được Kessie và Christensen. Nhưng khả năng cao là Barca sẽ không thể níu kéo được Dembele gia hạn hợp đồng với mình. Trừ trường hợp mà cầu thủ sinh năm 1997 này chịu xuống nước trước Barca. 

Và việc quan trọng cần phải nhấn mạnh rằng từ tháng 12 của năm ngoài thì Barca đã đưa ra đề nghị về việc gia hạn hợp đồng với Dembele. Và nếu như cầu thủ sinh năm 1997 này chấp nhận ký hợp đồng vào thời gian s91o thì anh sẽ có được mức lương là 7,5 triệu euro cho mỗi năm chưa tính đến số tiền thưởng 3,5 triệu euro. 

Nhưng trong thời gian gần đây thì Barca không gửi thêm bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào cho Dembele mà thậm chí còn làm những hành động ngược lại. Cụ thể hơn là ban lãnh đạo đội bóng này đã đưa ra yêu cầu nếu như anh muốn ở lại với sân vận động Camp Nou. Thì phải chấp nhận mức lương là 6 triệu euro cho mỗi mùa cùng với đó là mức thưởng chỉ còn 1,5 triệu euro cho mỗi mùa. 

Thủ thành AC Milan có khả năng sẽ thay thế De Gea

Ten Hag muốn có chữ ký thủ thành AC Milan

Ten Hag cũng như ban lãnh đạo của MU đang rất muốn có được chữ ký của thủ môn từ AC Milan chính là Mike Maignan anh chính là cầu thủ đến Milan từ đội bóng Lille với mức lương là 15 triệu euro. Anh là lựa chọn để thay thế cho vị trí của Donnarumma khi cầu thủ này đến thi đấu cho PSG trong năm 2021. 

Mike Maignan khả năng cao sẽ thế chỗ De Gea
Mike Maignan khả năng cao sẽ thế chỗ De Gea

Giữ vị trí số 1 tại đội bóng

Sau khi đến AC Milan thì anh đã nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của câu lạc bộ này. Anh đã có công giữ sạch lưới cho đội bóng này trong mùa giải Serie A. Đây là con số nhiều hơn bất kì thủ môn nào trong giải đấu này. Cùng với đó là việc Mike Maignan đã góp công lớn cho AC Milan giành được Scudetto đầu tiên tính từ năm 2011. 

HLV Stefano Pioli đã cực kỳ ấn tượng với phong độ của thủ thành này và dành những lời khen có cánh cho anh. Nhưng cầu thủ này lại phải bỏ lỡ World Cup 2022 vì dính phải chấn thương bắp chân. Và có lẽ anh sẽ phải nghỉ thi đâu cho đến hết năm nay. 

Thương vụ chuyển nhượng của Kane và MU đã được bongda24 cập nhật chi tiết nhất qua bài viết trên. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho nhiều người hâm mộ bóng đá.