Người hâm mộ Juventus yêu cầu sa thải HLV vì thành tích tệ

Đội bóng cần làm gì đó để cải thiện thành tích

Câu lạc bộ Juventus đã có những thành tích không thể tồi tệ hơn khi bắt đầu mùa giải 2022 -2023. Thế nên họ cần phải tìm cách thay đổi để cải thiện được thành tích của mình trong thời gian sắp tới. Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé. 

Mùa giải tồi tệ nhất của HLV đảm nhiệm CLB

Thua đội đứng đầu đến 7 điểm

Với vị trí thứ 8 tại mùa giải Serie A là kết quả sau 7 trận đấu của Juventus cũng như kém đội đầu bảng tận 7 điểm sau khi bị thua trong hai trận đấu đầu tiên trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Ngoài việc điểm số bị thấp thì lối chơi của họ còn không thể đem đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ từ khi mùa giải bắt đầu cho đến nay. 

Đội bóng đá thua liên tiếp nhiều trận đấu
Đội bóng đá thua liên tiếp nhiều trận đấu

Nhưng trước tình hình đó thì HLV Max Allegri lại luôn đưa ra lý do chính là có quá nhiều cầu thủ chủ chốt dính chấn thương như là Manuel Locatelli, Paul Pogba, Adrien Rabiot, Federico Chiesa. Điều này khiến cho vị HLV này không thể nào triển khai lối chơi đúng nhất để nâng thành tích của đội bóng. 

Dường như ban lãnh đạo của Juventus đã hết kiên nhẫn dành cho nhà cầm quân này sau nhiều thất bại vừa qua. Và điều mà họ đang chờ mong trong thời điểm hiện tại chính là có được sự đồng ý của HLV Thomas Tuchel. Sau thất bại 3 – 4 trước câu lạc bộ Benfica thì đội bóng này cũng đã bị loại khỏi mùa giải UEFA Champions League năm nay. Khi mà chỉ sở hữu được 3 điểm trong suốt 5 trận đấu. 

Thành tích tệ nhất từ những năm về trước

Và có lẽ đây là mùa giải đầu tiên từ năm 2013 – 2014 cho đến hiện tại Juventus không thể tham gia vào vòng play – off của giải đấu được xem là Cup số 1 của lục địa già. Ngoài ra thì thành tích của đội bóng này trong các giải quốc nội cũng không khá hơn. Họ dường như thi đấu rất phập phù và phải vật lộn với vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng của Serie A trong mùa giải năm nay. 

Đội bóng cần làm gì đó để cải thiện thành tích
Đội bóng cần làm gì đó để cải thiện thành tích

Và có lẽ rằng đội bóng này biết rằng việc mà họ cần làm để có thể cải thiện được tình hình tồi tệ nhất trong thời điểm hiện tại. Và theo nguồn tin được tiết lộ thì có lẽ Juventus đang muốn loại HLV Allegri ra khỏi đội bóng và thay thế bằng người câm quân khác có chiến thuật tốt hơn. 

Chưa thể tìm được HLV phù hợp

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì Juventus vẫn chưa thể nào tìm được cho mình một vị HLV có thể thay thế cho Allegri ngoài ông Thomas Tuchel. Được biết vị HLV này đang thất nghiệp khi bị Chelsea sa thải từ tháng 9. Và ban lãnh đạo đã tiến hành việc liên hệ với nhà cầm quân này nhưng ông vẫn đang suy nghĩ và chưa đưa ra quyết định của mình.

Ban lãnh đạo đang muốn có chữ ký của Thomas Tuchel 
Ban lãnh đạo đang muốn có chữ ký của Thomas Tuchel

Nguyên nhân là bởi vì Thomas Tuchel muốn có thể được trở thành HLV của Bayern Munich hoặc tuyển Anh sau khi World Cup 2022 kết thúc. Tuy vậy nhưng dường như ban lãnh đạo của đội bóng một mực muốn sự phục vụ của Thomas Tuchel mà không phải là một người nào khác. Họ có thể sẽ đưa ra mức lương hấp dẫn để có thể sở hữu được chữ ký của nhà cầm quân này. 

Nhưng bên cạnh đó thì Bà Đầm Già vẫn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau nhưng Thomas Tuchel vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Chẳng hạn như là Pochettino đang tìm kiếm cho mình công việc mới. Nhưng dường như họ tin rằng ông sẽ không đủ khả năng để có thể dẫn dắt được câu lạc bộ có nhiều ngôi sao nổi tiếng như lại PSG. 

Tin tức chuyển nhượng:

HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte

Được biết thì HLV Antonio Conte sẽ sắp hết hạn hợp đồng với CLB Tottenham vào cuối năm nay. Và chắc chắn Juventus sẽ đón ông trở lại làm HLV cho đội bóng nhưng việc chọn Max Allegri đã khiến cho đội bóng trả giá quá lớn bằng một mùa giải cực kỳ tệ hại. 

Người hâm mộ đòi sa thải HLV

Cổ động viên phản đối dữ dội

Nhiều người hâm mộ đã phản đối dữ dội và đòi ban lãnh đạo của Juventus phải sa thải ngay HLV Max Allegri khi mà tình hình đang trở nên tệ hại. Và giám đốc điều hành cũng đã lên tiếng việc đội bóng không sa thải vị HLV 55 tuổi này vì đội bóng đá có kế hoạch dài hạn với ông. 

Hợp đồng giữa hai bên đã được ký vào mùa hè của năm 2021 và có thời hạn là 4 năm. Cùng với đó chính là mức lương 7 triệu euro cho mỗi mùa giải chưa tính tiền thưởng. 

Lý do Juventus chưa sa thải HLV

Và theo các truyền thông phân tích thì tồn tại 3 lý do khiến cho câu lạc bộ Juventus chưa có động thái sa thải Max Allegri. Nguyên nhân đầu tiên chính là tài chính vì đội bóng đã báo lỗ sau mùa giải năm 2021 – 2022. Và nếu như phải sa thải ông thì đội bóng sẽ phải bồi thường con số khá lớn.

Cổ động viên phản ứng dữ dội về HLV Juventus
Cổ động viên phản ứng dữ dội về HLV Juventus

Nguyên nhân thứ hai chính là vì có quá nhiều trụ cột bị chấn thương mà trong đó có hai cầu thủ quan trọng là Pogba và Chiesa. Theo bác sĩ dự kiến thì cho đến tháng Giêng năm sau hai cầu thủ này mới có thể trở lại sân đấu. Và câu lạc bộ này cũng đang có giải pháp thay thế vị HLV thể lực với mục đích giải quyết được các tình trạng chấn thương của nhiều cầu thủ trong thời gian hiện tại. 

Và nguyên nhân cuối cùng chính là Juventus sẽ phải cần Allegri cho kế hoạch lâu dài của mình và trong thời điểm hiện tại nó đang trong quá trình tái thiết nên chưa thể có được vị trí cao. 

Những thông tin ở trên mà bongda24 cập nhật là tình hình xoay quanh câu lạc bộ Juventus. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích cho các bạn đọc về thị trường bóng đá trong thời điểm hiện tại.