HLV Ten Hag đã có những kế hoạch chiêu mộ cầu thủ cho mùa tiếp theo

Liverpool muốn De Jong để cải thiện đội hình

HLV Ten Hag dường như đang có những tín hiệu bật đèn xanh cho cầu thủ De Jong từ câu lạc bộ Barca đến phục vụ cho mình. Bài viết dưới đây của bongda24 sẽ cập nhật chi tiết cho các đọc chi tiết nhất về thông tin này nhé. 

De Jong được Ten Hag sẵn sàng chào đón

De Jong quá chán nản

Trong tình trạng mà Barca bị buộc phải xuống thi đấu tại cúp C2 thì cầu thủ De Jong đang thực sự chán nản khi thi đấu cho câu lạc bộ này. Không những thế anh còn không được trọng dụng bởi HLV Xavi khiến cho tương lai của chàng cầu thủ này trở nên mông lung tại sân vận động Camp Nou. 

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì HLV Ten Hag chưa từng muốn từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ này về với mình. HLV người Hà Lan này cũng như ban lãnh đạo tại MU luôn luôn sẵn sàng để đón De Jong đến với sân vận động Old Trafford để thi đấu. 

Ten Hag muốn mua De Jong bằng mọi giá
Ten Hag muốn mua De Jong bằng mọi giá

Trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua thì MU đã thương lượng thành công với Barca về việc mua cầu thủ De Jong với giá là 85 triệu euro. Nhưng họ đã không thực hiện được vì cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu cho Barca. Anh muốn ở lại sân vận động Camp Nou cũng như sẵn sàng trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình. 

Liverpool muốn tăng sức mạnh

Bên cạnh MU thì Liverpool cũng là đội bóng đang muốn tăng cường cho hàng tiền vệ của mình trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tháng 1 sắp tới. Và đội bóng này đang ưu tiện việc ký hợp đồng với chàng tiền vệ này hơn bao giờ hết. 

Liverpool muốn De Jong để cải thiện đội hình
Liverpool muốn De Jong để cải thiện đội hình

Trong tình trạng có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương khiến cho CLB Liverpool phải trải qua nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại vì nhiều cầu thủ chấn thương trong mùa giải năm nay. Họ cần phải có những tính toán chi tiết để chuẩn bị khi có đến 4 tiền vệ sẽ kết thúc hợp đồng trong thời gian sắp tới. 

Những cầu thủ đó sẽ là Oxlade Chamberlain, Naby Keita, Arthur, James Milner. Và đây có lẽ là cầu thủ sẽ không còn nằm trong chiến lược của vị HLV Jurgen Klopp trong mùa giải sắp tới là 2023 – 2024. 

Ten Hag muốn tranh giành Edson Alvarez

Edson Alvarez muốn tái ngộ với Ten Hag

Ông Ten Hag đang tham gia vào cuộc đua để sở hữu được chữ ký của cầu thủ Edson Alvarez từ câu lạc bộ Ajax. Anh trong khoảng thời gian trước đó đã liên kết với Chelsea cũng như Barca. Tuy vậy nhưng MU vẫn đang có lợi thế rất cao trong thương vụ chuyển nhượng này. 

Và lý do mà cầu thủ Edson Alvarez muốn tái ngộ với vị HLV Ten Hag vì anh cảm thấy hài lòng với chiến lược mà ông đã từng áp dụng cho mình. Edson Alvarez trong thời điểm hiện tại đã được đánh giá với mức giá là 30 triệu euro. 

Edson Alvarez có khả năng cao sẽ đến MU
Edson Alvarez có khả năng cao sẽ đến MU

Ngoài việc Ten Hag muốn sở hữu Alvarez thì câu lạc bộ Chelsea cũng đã lên tiếng muốn mua cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè vừa qua. Alvarez cũng chia sẻ về việc anh cảm thấy thất vọng khi thương vụ này đã bị hủy bỏ. Thế nhưng anh vẫn kỳ vọng là sẽ đến với một câu lạc bộ lớn khác trong tương lai sắp tới. 

Là mắc xích không thể thiếu 

Alvarez vẫn là cái tên cực kỳ quan trọng cho câu lạc bộ Ajax trong mùa giải năm nay. Việc này càng khiến cho anh được thêm nhiều đội bóng lớn càng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Nhưng Wesley Sneijder lại cảnh báo với Chelsea về việc anh không đem lại nhiều lợi ích cho đội bóng này. 

Với bàn thắng của Alvarez trong trận đấu với Rangers đã là bàn thắng thứ 50 của cầu thủ này tại giải đấu Champions League. Hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến năm 2025. Và chắc chắn Chelsea sẽ quay trở lại để đàm phán với Alvarez trong mùa chuyển nhượng bóng đá vào tháng 1 năm sau. 

Edson Alvarez
Edson Alvarez

Khi mà câu lạc bộ Ajax đã mất cho mình quá nhiều trụ cột thì trong mùa hè vừa qua đội bóng này đã bị loại khỏi vòng bảng tại Champions League. Và khả năng mà Alvarez sẽ rời đi là khá cao nên đội bóng cần phải có những kế hoạch bổ sung cho đội hình của mình. 

Ten Hag đang tiếp cận Skriniar

Skriniar không muốn gia hạn hợp đồng

Theo tin tức được biết thì Ten Hag đang muốn có được cầu thủ trung vệ Skriniar từ câu lạc bộ AC Milan. Anh chỉ còn hợp đồng với đội bóng chủ quản của mình đến hết năm nay và dường như là không có ý định để gia hạn thêm một bản hợp đồng mới. Bên cạnh MU thì PSG cũng như Tottenham cũng đang thực sự muốn chữ ký của cầu thủ này với dạng chuyển nhượng tự do.

Tin tức chuyển nhượng:

Skriniar từng được đàm phán nhưng không thành
Skriniar từng được đàm phán nhưng không thành

PSG cũng muốn mua Skriniar

PSG trong quá khứ đã từng tiến hành thương lượng và đàm phán với cầu thủ Skriniar trong mùa hè vừa qua nhưng đã không thành công. Nguyên nhân chủ yếu là do Inter không muốn bán đi trung vệ tốt nhất Serie A của mình. Và cho đến thời điểm hiện tại thì dường như đội bóng nước Ý cũng không muốn bán anh. Mà còn đang tìm mọi cách gia hạn thêm một bản hợp đồng mới. 

Mặc dù đội bóng Inter Milan đã thực sự cố gắng để giữ lại Skriniar nhưng PSG vẫn có khả năng cao sẽ có được chữ ký của cầu thủ này. Họ sẽ tiến hành tăng mức giá mua Skriniar đến con số mà chắc chắn đội bóng này không thể nào từ chối được. Thế nên đội bóng thủ đô nước Pháp đã không ngần ngại về việc công bố chi tiết kế hoạch mua Skriniar. 

Thông tin về những kế hoạch chuyển nhượng của HLV Ten Hag để thanh lọc lại đội hình trước khi bắt đầu mùa giải mới đã được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng với những tin tức này sẽ giúp cho các người hâm mộ biết thêm nhiều tin tức về bóng đá thế giới nhé.