Nhân vật honkai Elysia có gì đặc biệt khiến Beryl quyết định chọn làm skin CKTG

Elysia là nhân vật yêu thích của Beryl trong honkai impact

Năm nay Elysia nhân vật Honkai Impact 3 sẽ là mẫu thiết kế cho skin vô địch CKTG của Beryl người giữ vai trò hỗ trợ của đương kim vô địch DRX. Nhân vật này có gì đặc biệt khuấy động thế giới esport để Beryl chọn thì hãy cùng bongda24 làm rõ nhé!

Tìm hiểu về chàng trai hỗ trợ của DRX-Beryl 

Beryl cùng những người đồng đội DRX đăng cai vô địch CKTG 2022, ghi thêm một phần thưởng danh giá vào sự nghiệp của mình.

Beryl hỗ trợ vô địch CKTG 2022

CKTG 2022 đã chính thức có kết quả ngã ngủ với kết quả danh hiệu nhà vô địch dành cho DRX. 

Beryl cùng đồng đội DRX vô địch CKTG 2022
Beryl cùng đồng đội DRX vô địch CKTG 2022

Kết quả ngày hôm nay là quá trình luyện tập vất vả sau 3 năm không tham gia đấu hạng đơn. Và đây không phải là lần đầu Beryl vô địch CKTG, vào năm 2020 anh cũng đăng cai vô địch và có cho mình trang phục DK Leona.

Với hang loạt chiến thắng phải gọi là khó hiểu trước các đội tuyển luôn đứng đầu BXH như Gen.G, T1 thì Beryl cùng đồng đội của anh đã tiến vào vòng chung kết của kì CKTG năm 2022.

Tại trận B05 chung kết, DRX đã chứng minh cho khán giả thấy họ trụ được đến giờ phút này không phải là may mắn mà nhờ vào thực lực bản thân. 

Beryl đã có sự nghiệp đáng để ghi nhớ

Chàng tuyển thủ trẻ tuổi trở thành người thứ 4 trong tựa game LMHT có thành tích ba lần đến chung kết của CKTG.

Beryl 3 lần chung kế CKTG
Beryl 3 lần chung kế CKTG

Khởi đầu cũng chỉ là một người chơi tại sever Hàn Quốc, nhưng anh nhanh chóng leo lên thứ hạng cao trên BXH bằng vị trí hỗ trợ. Anh nhanh chóng được đội tuyển DWG chú ý và thu nhận. Lần đầu ra mắt đấu trường chuyên nghiệp Beryl đã cho thấy độ hiệu quả mà mình mang lại với các con bài hỗ trợ mang hướng tấn công như Pyke, Leona, Nautilus.

Tại DWG, bộ ba mid, rừng, hỗ trợ đã dẫn dắt đội tuyển này đi qua thời hoàng kim. Tuy nhiên với hai lần vòng chung kết mà vẫn để tuột mất cúp vô địch, Beryl đã tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình tại DRX.

Mặc dù là đội tuyển được đánh giá yếu nhất tại LCk, nhưng anh đã cùng các đồng đội khác đã làm nên kỳ tích trước nhiều đánh giá của chuyên gia là đội tuyển của anh không thể vượt qua nổi tứ kết. 

Cuối cùng DRX vẫn gây bất ngờ cho người hâm mộ với chức vô địch, khi đánh bại đối thủ đang có phong độ và thực lực được đánh giá cao hơn nhiều là T1.

Elysia nhân vật Beryl chọn là ai?

Elysia là một nhân vật được đông đảo người chơi game honkai impact 3 yêu thích vì ngoại hình xinh xắn và vai trò trong game. 

Elysia là nhân vật yêu thích của Beryl trong honkai impact
Elysia là nhân vật yêu thích của Beryl trong honkai impact

Tạo hình và tính cách nhân vật

Elysia là nhân vật nữ với độ tuổi thiếu niên khoảng 14 đến 15 tuổi. Cô có mái tóc màu hồng được buộc lại kiểu đuôi ngựa nhí nhảnh. Trên tóc được trang trí bằng một chiếc kẹp tóc lớn có đính đá xanh. Khuôn mặt khá nổi bật khi được thiết kế con ngươi màu xanh cùng đôi tai yêu tinh.

Ngoại trang là chiếc áo màu trắng, quần sooc đen cùng đôi tất dài cũng đen tuốt. Cô được biết tới là kiểu người hoạt bát, hòa đồng thích nói chuyện và kết bạn với những người xung quanh mình. 

Vai trò trong game của Elysia

Trong honkai Impact 3, Elysia là một nhân vật gây sát thương chính trong đội hình và được xếp hạng sức mạnh là cấp S, cấp cao nhất trong game. Vũ khí chính để tấn công của cô là cung.

Honkai Impact 3 Elysia
Honkai Impact 3 Elysia

Beryl chọn champion nào trong lmht để dùng skin Elysia

Có vẻ khó có nhân vật nào trong game Liên minh huyền thoại có thể phù hợp với vũ khí cung thủ của Elysia như Ashe.

Ashe là vị tướng được gọi tên

Với ngoại hình xinh xắn, sở hữu vũ khí cung thủ thì ít có vị tướng trong LMHT nào đáp ứng được mẫu thiết kế Beryl đưa cho Riot. Vừa tung ra mẫu thiết kế thì những người chơi game LMHT lâu năm chắc hẳn cũng đã nghĩ ngay đến vị tướng Ashe, một champ nữ cũng sở hữu vũ khí cung và đặc biệt là được sử dụng ở vị trí hỗ trợ rất phù hợp với tiêu chí của Beryl.

Ashe là vị tướng được Beryl gọi tên
Ashe là vị tướng được Beryl gọi tên

Beryl nghiện game gacha hơn LMHT

Sau khi vô địch CKTG thì người hâm mộ cũng được biết nhiều hơn về chàng trai hỗ trợ này. Thực ra hỗ trợ DRX chỉ xem Liên minh huyền thoại là trò chơi giải trí sau thời gian cày cuốc tài nguyên cho các game gacha.

Beryl tự nhận là mình thích các dòng game gacha hơn LMHT
Beryl tự nhận là mình thích các dòng game gacha hơn LMHT

Theo lời quản lý DRX thì Beryl đã không tham gia hoạt động giải trí trước trận CKTG. Thay vì ra ngoài chơi cùng các thành viên trong đội thì Beryl lại chọn ở lại để cày game gacha. Cũng có thông tin Beryl đã bị sốc cao độ khi không thể log in vào game trước lúc đánh chung kết 3 tiếng. Thật bất ngờ khi anh lại quan trọng việc chơi game gacha hơn đánh CKTG, và may mắn Beryl vẫn vào game như thường sau đó ổn định tinh thần rồi ẵm chức vô địch bình thường.

Hiện tại chúng ta chỉ việc chờ đến năm sau để có thể sở hữu skin Elysia trong LMHT. Tương lai của hỗ trợ DRX đến nay cũng không có thông tin bất ngờ mới. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật thông tin sớm nhất.